Tip hay

Rong biển ăn liền Bibigo món ngon đến từ Hàn Quốc

Rong biển ăn liền Bibigo món ngon đến từ Hàn Quốc

Rong biển đã không còn quá xa lạ đối với người Việt chúng ta. Dạo một vòng quanh thị trường thực phẩm, bạn sẽ thấy xuất hiện không ít sản phẩm này đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, không thể không nhắc đến rong biển Bibigo đó nha.

Rong biển (hay còn gọi là tảo bẹ) là loài thực vật sống dưới đáy biển, có khả năng tồn tại ở cả hai môi trường nước lợ và nước mặn. Chúng khá lành mạnh, tốt cho sức khỏe và thường được sử dụng như một loại thuốc thảo dược nữa đó.

Theo nhiều nghiên cứu tại Nhật, rong biển có chứa hàm lượng iot khá cao, nhất là trong rong biển nâu. Các chất dinh dưỡng không chỉ tồn tại ở rong biển tươi, mà ngay cả trong các loại đã sấy khô thì vẫn có bột đường, đạm, chất xơ, chất khoáng và sinh tố.

Chính vì vậy, khi sử dụng làm nguyên liệu trong các bữa ăn thì chúng đều có công dụng nhất định đối với sức khỏe như: tăng cường chức năng tuyến giáp, giảm cholesterol, tốt cho hệ tiêu hóa,... thậm chí ngăn ngừa và hạn chế ung thư.

1 Thương hiệu Bibigo

Thương hiệu Bibigo

CJ Cheiljedang đã mang trong mình niềm tự hào cùng ước mơ 60 năm lịch sử. Từ năm 1953, họ đã truyền niềm đam mê ẩm thực tại Hàn Quốc bằng cách bắt đầu việc sản xuất đường ăn đầu tiên. Đồng hành cùng sự phát triển nền văn hóa ẩm thực nơi đây và thành lập nên thương hiệu Bibigo.

“Bibigo” là sự kết hợp giữa từ “bibi” trong “bibimbap” và “go” được hiểu là “hãy thử”, được ra mắt với tư cách là một thương hiệu thực phẩm toàn cầu của Hàn Quốc. Bibigo mang thông điệp “sẻ chia đến thế giới một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh gần gũi với tự nhiên, chứa đựng những giá trị về nhân sinh quan và cuộc sống của người Hàn Quốc xuyên suốt 5000 năm lịch sử”.

Những sản phẩm của Bibigo là những món tiêu biểu như rong biển, kim chi, cơm hộp ăn liền, các loại gia vị nước chấm, há cảo,... Từ năm 2011 bắt đầu vào thị trường Mỹ, giờ Bibigo đã mở rộng thị trường ra các quốc gia và nhận được sự tin dùng ở Đông Nam Á, trong tương lai hướng ra toàn cầu. Những sản phẩm mang thương hiệu Bibigo cũng được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm 2013.

2 Rong biển Bibigo có gì đặc biệt?

Rong biển Bibigo giòn ngon, chất lượng được nhiều người ưa chuộngRong biển Bibigo giòn ngon, chất lượng được nhiều người ưa chuộng

Tọa lạc ở Tây Nam Hàn Quốc, Jeollanam-do là một trong những vùng biển sạch tại xứ sở kimchi. Nổi tiếng với điều kiện thiên nhiên thuận lợi, những cây rong biển nơi đây được hấp thụ tinh hoa từ trời và biển.Qua đó, đã mang trong mình hơn 90 loại khoáng chất cùng nhiều loại vitamin, đặc biệt rất ít calo.

Ngoài ra, được hong khô dưới nắng mặt trời và gió biển mát lành ở Jeollanam-do trước khi chế biến, điều này đã giúp rong biển Bibigo giòn ngon lâu hơn, chất lượng vượt trội khiến nhiều người trên thế giới ưa chuộng.

3 Các loại rong biển Bibigo

Rong biển ăn liền Bibigo vị truyền thống

Rong biển ăn liền Bibigo vị truyền thốngRong biển ăn liền Bibigo vị truyền thống

Bao bì nổi bật với hình minh họa sản phẩm thật ở giữa, tên sản phẩm cùng logo thương hiệu cũng được in rõ ràng trên mặt trước, mặt sau có nhãn dán thông tin cụ thể về sản phẩm. Màu sắc bao bì là sự kết hợp giữa hai màu xanh - trắng quen thuộc.

Rong biển Bibigo với nguyên liệu rong biển được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp dầu hướng dương, dầu mè, muối,... và sản xuất theo công thức độc quyền, thành phẩm mang hương vị giòn tan, thơm ngon hấp dẫn đến từng miếng. Vì thế, chúng đã đem đến cho mọi người thực phẩm chất lượng cao nhất.

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại Bách Hóa XANH. Tại đây, có 3 hương vị cho bạn lựa chọn theo ý thích như: rong biển Bibigo vị truyền thống, rong biển Bibigo vị BBQ, rong biển Bibigo vị Wasabi

Giá tham khảo:  Lốc 3 gói rong biển ăn liền Bibigo vị truyền thống 4g khoảng 29.000 đồng.

Rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo

Rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc BibigoRong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo

Được sản xuất từ những cây rong biển tự nhiên trải qua quy trình chế biến cùng thông thức độc đáo, rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo là sự kết hợp độc đáo từ những vụn rong biển được tẩm ướp cùng các gia vị gồm dầu mè, dầu hạt cải, nước tương Hàn Quốc,... mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, lạ miệng, thích hợp ăn liền hoặc trộn với cơm, giúp kích thích vị giác khi ăn.

Giá tham khảo:  Rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo gói 50g khoảng 55.000 đồng.

4 Cách dùng rong biển Bibigo

Cách dùng rong biển BibigoCách dùng rong biển Bibigo

Sản phẩm rất thích hợp để ăn kèm với cơm, bánh mì hoặc các loại thực phẩm khác, đều cực kỳ thơm ngon và hợp vị người châu Á. Không những thế, ta còn có thể ăn trực tiếp như snack hoặc đem chế biến thành những món ăn như kimbap, miến trộn rong biển, cơm trộn rong biển...

Chắc chắn, rong biển Bibigo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bất kỳ ai không có quá nhiều thời gian nấu nướng mà muốn ăn ngon và bổ dưỡng nè. Và điều đặc biệt, sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể đem theo du lịch, picnic,... và dễ dàng lưu trữ trong căn bếp nhỏ gia đình.

Theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, ta không nên lạm dụng rong biển mà chỉ sử dụng khoảng 2 – 3 lần/tuần thôi nhé.

Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử hoặc bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Gói hút ẩm đi kèm không dùng để ăn.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, đặt sản phẩm ở vị trí cao ráo tránh tình trạng bị côn trùng, chuột, gián phá hoại.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu rõ thêm về rong biển Bibigo nhé. Sản phẩm rất dễ sử dụng cũng như bảo quản, ta có thể mua về cho cả gia đình cùng thưởng thức, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu.

Từ khóa: Rong biển ăn liền Bibigo món ngon đến từ Hàn Quốcrong biển ăn liềnsnack rong biểnrong biển bibigobibigothương hiệu bibigorong biển ăn liềnsnack rong biểnrong biển bibigobibigothương hiệu bibigo