Tip hay

Roma có những loại bánh quy nào? Giá bao nhiêu?

Roma có những loại bánh quy nào? Giá bao nhiêu?

Bánh quy Roma được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, thành phần bổ dưỡng. Cùng tìm hiểu xem Roma có những loại bánh quy nào? Giá bao nhiêu?

Bánh quy Roma với hương vị thơm ngon, đa dạng mùi vị, thành phần dinh dưỡng nên được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu các loại bánh quy Roma cũng như giá cả của từng loại.

1 Đôi nét về thương hiệu Roma

Đôi nét về thương hiệu RomaĐôi nét về thương hiệu Roma

Roma là một thương hiệu bánh quy nổi tiếng từ Indonesia, hiện nay đã có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Roma được tạo ra bằng cách sử dụng quy trình sản xuất hiện đại và đảm bảo về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn trên toàn bộ chuỗi sản xuất và quy trình thực phẩm.

2 Các sản phẩm bánh quy Roma có gì đặc biệt?

Bánh Roma Malkist Crackers vị ngọt

Bánh Roma Malkist Crackers với bao bì với màu đỏ chủ đạo trông vô cùng đẹp mắt, hình ảnh bánh được in trên bao bì sinh động, hấp dẫn và còn thể hiện đầy đủ những thông tin cần thiết.

Bánh Roma Malkist Crackers vị ngọtBánh Roma Malkist Crackers vị ngọt

Đây là một loại bánh quy sữa, thơm ngon và giòn ngon với hương vị đặc trưng của sữa, cùng với một lớp đường mỏng trên bề mặt bánh. Thành phần của bánh bao gồm bột lúa mì, dầu thực vật,... được chế biến theo quy trình hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt. Gói bánh có trọng lượng 140g, được đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi, dễ mang theo bất kỳ đâu.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh Roma Malkist Crackers gói 140g tại Tip Hay với giá khoảng 22.900 đồng/gói.

Bánh Roma Malkist Crackers vị bơ sữa

Bánh Roma Malkist Crackers vị bơ sữa cũng có thiết kế gần giống với bánh quy Roma vị ngọt, thiết kế nổi bật và bắt mắt. Bánh có hương vị thơm ngon và độ giòn tan, hương vị béo ngọt của sữa và một lớp đường mỏng trên bề mặt bánh.

Bánh Roma Malkist Crackers vị bơ sữaBánh Roma Malkist Crackers vị bơ sữa

Thành phần của bánh bao gồm bột lúa mì, dầu thực vật, tinh bột sắn,... và mỗi 3 cái bánh (tương đương 27g) cung cấp khoảng 120 kcal. Bánh quy Roma không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp năng lượng cho các hoạt động và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, kích thích vị giác của người sử dụng.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh Roma Malkist Crackers gói 105g tại Tip Hay với giá khoảng 14.000 đồng/gói.

Bánh quy Cream Crackers Roma

Bánh quy Cream Crackers Roma thơm ngon, giòn tan và có hương vị béo ngọt của sữa, cùng với hương thơm của . Gói bánh có trọng lượng 135g, được đóng gói thành gói nhỏ tiện lợi, dễ mang theo bất kỳ đâu. Bao bì bánh được thiết kế màu vàng hệt như màu của bơ, trông bắt mắt và hấp dẫn.

Bánh quy Cream Crackers RomaBánh quy Cream Crackers Roma

Bánh quy này là lựa chọn lý tưởng cho việc ăn vặt hoặc thưởng trà nhâm nhi với các thành phần dinh dưỡng như Roma đã sử dụng để sản xuất bánh quy của mình. Có thể nói, đây là một sản phẩm bánh quy thơm ngon, thích hợp cho những ai yêu thích hương vị béo béo và thơm thơm của bơ.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh quy Cream Crackers Roma gói 107g tại Tip Hay với giá khoảng 13.300 đồng/gói.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng bánh quy Roma, bạn chỉ cần mở bao bì và ăn trực tiếp. Bạn cũng có thể kết hợp sản phẩm này với trà xanh hoặc ngũ cốc để bữa ăn thêm tròn vị hơn.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý: Hãy đảm bảo không sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn sử dụng. Không nên sử dụng sản phẩm nếu bạn có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Cách bảo quản: Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, hãy để nó ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh đặt sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp hoặc trong nơi có nhiệt độ cao.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về các loại bánh quy Roma cũng như giá cả của từng loại. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này bổ ích với bạn.

Từ khóa: Roma có những loại bánh quy nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh