Tip hay

Rhamnose - hoạt chất chống lão hóa đinh đám trong việc dưỡng da

Rhamnose - hoạt chất chống lão hóa đinh đám trong việc dưỡng da

Rhamnose - hoạt chất chống lão hóa đinh đám trong việc dưỡng da, bạn đã biết về hoạt chất này, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Các bạn chưa biết về hoạt chất Rhamnose hoặc còn nhiều điều thắc mắc về hoạt chất này. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thật kỹ và giải đáp những thắc mắc cho bạn nhé.

1 Rhamnose là chất gì?

Rhamnose là chất gì?Rhamnose là chất gì?

Rhamnose là một loại đường deoxy tự nhiên và có chiết xuất từ thực vật. Đây là hoạt chất được đánh giá là an toàn, lành tính khi dùng trên da.

Hoạt chất Rhamnose có khả năng giúp ngăn ngừa và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, cùng với đó hoạt chất còn có khả năng thúc đẩy quá trình Turnover. Đây là hoạt chất an toàn ngay cả khi bạn dùng với làn da khô, da nhạy cảm đang có dấu hiệu lão hóa.

2 Cách điều chế Rhamnose

Cách điều chế RhamnoseCách điều chế Rhamnose

Rhamnose được tách chiết từ những loại cây thuộc chi Rhamnus. Như là cây Toxicodendron, cây thuộc chi Câu đằng (Uncaria). Cùng với đó, Rhamnose cũng được sinh tổng hợp vi tảo thuộc họ Tảo silic.

3 Công dụng của Rhamnose trong làm đẹp

Công dụng của Rhamnose trong làm đẹpCông dụng của Rhamnose trong làm đẹp

Giúp cải thiện nếp nhăn: Khi các bạn dùng những sản phẩm có chứa hoạt chất này thường xuyên sẽ giúp hạn chế việc hình thành hoặc xuất hiện nếp nhăn.

Tăng sinh collagen và elastin: Hoạt chất Rhamnose giúp tăng sinh collagen và elastin từ đó giúp củng cố cấu trúc da, giúp da trở nên mềm mại.

Giúp làm dịu, kháng viêm cho làn da của chúng ta

4 Rhamnose có phải là thành phần an toàn cho da không?

Rhamnose có phải là thành phần an toàn cho da không?Rhamnose có phải là thành phần an toàn cho da không?

Rhamnose là một thành phần được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm, những nhà sản xuất ưa chuộng sản phẩm này bởi hoạt chất này vừa tốt, lành tính, an toàn cho da. Hoạt chất Rhamnose có tác động trên da nhẹ nhàng nên chính từ đó khi sử dụng sản phẩm có chứa hoạt chất này sẽ an toàn cho làn da.

5 Cách dùng và lưu ý khi dùng sản phẩm có chứa Rhamnose

Cách dùng và lưu ý khi dùng sản phẩm có chứa RhamnoseCách dùng và lưu ý khi dùng sản phẩm có chứa Rhamnose

Hoạt chất Rhamnose được dùng trong những sản phẩm bôi ngoài da. Hoạt chất này có nguồn gốc tự nhiên, lành tính nhưng để đảm bảo hiệu quả tốt các bạn nên kiểm tra thử sản phẩm lên tay trước khi dùng ở những vùng da khác nhé.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về hoạt chất Rhamnose. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về hoạt chất này nhé.

Nguồn: nhathuoclongchau

Từ khóa: Rhamnose - hoạt chất chống lão hóa đinh đám trong việc dưỡng daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh