Tip hay

Rexsun ra mắt cà phê sữa dừa Cocofé đậm vị cà phê Việt mới

Rexsun ra mắt cà phê sữa dừa Cocofé đậm vị cà phê Việt mới

Cà phê sữa dừa Cocofé - sản phẩm mới của Rexsun mang đến hương vị đậm đà của cà phê Việt Nam kết hợp với vị béo ngậy của sữa dừa. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Rexsun, một thương hiệu cà phê quen thuộc của Việt Nam, vừa cho ra mắt sản phẩm mới cà phê sữa dừa Cocofé. Sản phẩm này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon của cà phê Việt Nam kết hợp với vị béo ngậy của sữa dừa.

1 Đôi nét về thương hiệu Cocofé của Rexsun

Đôi nét về thương hiệu Cocofé của RexsunĐôi nét về thương hiệu Cocofé của Rexsun

Rexsun là một thương hiệu cà phê Việt Nam được thành lập từ năm 2010. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Rexsun đã không ngừng nỗ lực phát triển, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, hương vị thơm ngon. Các sản phẩm của Rexsun được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

2 Cà phê sữa dừa Cocofé có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì

Cà phê sữa dừa Cocofé có thiết kế bao bì đơn giản nhưng hiện đại với tone màu xanh bắt mắt. Bao bì được làm từ giấy kraft thân thiện với môi trường.

Thành phần

Cà phê sữa dừa Cocofé là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Việt Nam và sữa dừa thơm béo. Trong đó, thành phần cà phê được lựa chọn kỹ lưỡng từ những hạt cà phê ngon, sạch nhất của vùng đất Tây Nguyên cùng với sữa dừa được sử dụng là sữa dừa Bến Tre nguyên chất, không bỏ chất tạo mùi, hương mang vị thơm béo tự nhiên, cuối cùng là đường phèn tự nhiên, không tẩy trắng, không phụ gia, ít tạp chất đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

Cà phê sữa dừa Cocofé là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Việt Nam và sữa dừaCà phê sữa dừa Cocofé là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Việt Nam và sữa dừa

Bên cạnh đó, cà phê được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, với các thiết bị tối tân giúp giữ trọn hương vị nguyên thủy của các nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng.

Hương vị

Hương vị của cà phê sữa dừa Cocofé là điểm nhấn ấn tượng nhất của sản phẩm. Cà phê có vị đậm đà, thơm ngon, hài hòa giữa vị cà phê truyền thống và vị béo ngậy của sữa dừa. Vị béo ngậy của sữa dừa không quá gắt, giúp cân bằng hương vị đắng nhẹ của cà phê, tạo nên một thức uống thơm ngon, dễ chịu.

Về công dụng

Cà phê sữa dừa Cocofé có chứa lượng caffeine vừa phải, giúp tăng sự tỉnh táo nhưng không gây mệt mỏi, tăng nhịp tim. Kết hợp cùng sữa dừa giàu dưỡng chất, giúp bổ sung năng lượng, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Giúp bạn thoải mái thưởng thức ly cà phê thơm ngon mà lại tốt cho sức khỏe.

Cà phê sữa dừa Cocofé có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiềnCà phê sữa dừa Cocofé có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền

Giá thành

Cà phê sữa dừa Cocofé có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm có dạng hộp giấy 160g (10 gói) và size lớn dạng túi xách (30 gói), nhiều hơn, tiết kiệm hơn, để bạn tha hồ thưởng thức mỗi ngày.

Hiện tại sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, nhưng bạn có thể tham khảo các dòng cà phê hòa tan khác như: Cà phê hòa Nescafecà phê hòa G7cà phê hòa Wake-up,... với mức giá cực ưu đãi.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Với Cocofe thì dù nóng hay lạnh cũng đều khiến bạn say mêVới Cocofe thì dù nóng hay lạnh cũng đều khiến bạn say mê

Tùy vào cảm quan và sở thích của mỗi người mà sẽ có cách thưởng thức khác nhau, nhưng với Cocofe thì dù nóng hay lạnh cũng đều khiến bạn say mê. Chỉ cần hoà tan gói Cocofe và chưa đầy 1 phút là bạn đã có ngay 1 ly cafe sữa dừa thơm ngon thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

  • Uống nóng: Hòa tan 1 gói Cocofe với nước ấm là bạn đã có ngay ly cà phê với hương thơm quyến rũ, vị béo ngậy của sữa dừa và vị đắng đậm đà của cà phê sẽ khiến bạn khó lòng chối từ.
  • Uống lạnh: Hòa tan 2 gói Cocofe với nước và thêm một ít đá lạnh bạn sẽ có ly cà phê với vị thanh mát, ngọt ngào của sữa dừa và cà phê, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới.

Bảo quản: Để sản phẩm tại nơi khô ráo, tránh độ ẩm và ánh nắng trực tiếp gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Cà phê sữa dừa Cocofé là sản phẩm mới của Rexsun mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon của cà phê Việt Nam kết hợp với vị béo ngậy của sữa dừa. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một thức uống được yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Trải nghiệm ngay và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Rexsun ra mắt cà phê sữa dừa Cocofé đậm vị cà phê Việt mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh