Tip hay

Review xíu mại há cảo Cầu Tre chuẩn vị

Review xíu mại há cảo Cầu Tre chuẩn vị

Xíu mại, há cảo là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng lại tốn khá nhiều thời gian để chế biến. Vì thế mà xíu mại, há cảo chế biến sẵn đến từ thương hiệu Cầu Tre ra đời, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Xíu mại, há cảo chế biến sẵn là vị cứu tinh của những người yêu thích món ăn này nhưng không có thời gian để chế biến. Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm xíu mại, há cảo đến từ thương hiệu Cầu Tre ngay sau đây nhé!

1 Thương hiệu Cầu Tre

Công ty Cổ Phần Thực phẩm Cầu Tre là một thương hiệu rất quen thuộc với những gia đình. Cầu Tre kinh doanh các sản phẩm chế biến sẵn như chả giò, dimsum, cá viên,...các sản phẩm của hãng được phân phối ở nhiều nơi, nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thương hiệu Cầu TreThương hiệu Cầu Tre

Công ty Cổ phần Thực phẩm Cầu Tre được thành lập vào năm 1983 và có tên Công ty Xuất nhập khẩu thuộc Công nghiệp Sài Gòn - Sài Gòn Direximco. Sau này được mua lại bởi tập đoàn CJ Hàn Quốc vào năm 2006 và đổi tên thành CJ Cầu Tre.

Cầu Tre dần mở rộng thị trường ra các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Mỹ,...Cầu Tre dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường với hơn 30 năm kinh nghiệm. Cầu Tre luôn đảm bảo sẽ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, sản xuất với quy trình khép kín, hiện đại.

2 Các loại há cảo, xíu mại chế biến sẵn Cầu Tre

Há cảo mini Cầu Tre

Há cảo mini Cầu TreHá cảo mini Cầu Tre

Há cảo mini Cầu Tre lấy cảm hứng từ há cảo truyền thống của Trung Hoa. Món ăn có lớp vỏ bên ngoài dai dai kết hợp cùng phần nhân thơm ngon, đậm đà. Sản phẩm được cấp đông được công nghệ hiện đại đảm bảo được trọn vẹn hương vị món ăn. Bạn có thể chế biến theo phương pháp chiên, áp chảo, hấp để thưởng thức nhé!

Giá tham khảo khoảng 74.000đ/gói

Xíu mại Cầu Tre

Xíu mại Cầu TreXíu mại Cầu Tre

Xíu mại Cầu Tre có lớp vỏ vàng ươm đẹp mắt kết hợp với phần nhân được nêm nếm gia vị vừa ăn. Những viên xíu mại được tạo hình vô cùng đẹp mắt. Tất cả sản phẩm há cảo, xíu mại của Cầu Tre không sử dụng chất bảo quản nên an toàn cho người dùng. Ngoài ra các nguyên liệu được chọn lọc và chế biến theo quy trình khép kín, hiện đại.

Giá tham khảo khoảng 76.000đ/gói

Há cảo nhân tôm củ dền Cầu Tre

Há cảo nhân tôm củ dền Cầu TreHá cảo nhân tôm củ dền Cầu Tre

Há cảo nhân tôm củ dền Cầu Tre sử dụng nguyên liệu tươi, sạch. Củ dền giàu khoáng chất được chọn lựa và chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Phần nhân tôm bên trong tươi ngon, giòn sần sật. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị tươi ngon, thơm mềm ngọt vị.

Giá tham khảo khoảng 75.000đ/gói

Há cảo nhân tôm cải bó xôi Cầu Tre

Há cảo nhân tôm cải bó xôi Cầu TreHá cảo nhân tôm cải bó xôi Cầu Tre

Há cảo nhân tôm cải bó xôi Cầu Tre được chế biến từ cải bó xôi được làm sạch và chế biến theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Lớp vỏ bánh dai sử dụng nước ép cải bó xôi nên mang đến vị ngọt thanh tự nhiên. Món ăn vừa đầy đủ chất vừa mang đến hương vị thơm ngon.

Giá tham khảo khoảng 75.000đ/gói

3 Cách sử dụng các loại há cảo, xíu mại chế biến sẵn Cầu Tre

Nếu bạn chế biến theo phương pháp hấp thì không cần rã đông. Bạn chỉ cần cho sản phẩm vào xửng hấp rồi hấp từ 4-5 phút đến khi bánh chín là có thể thưởng thức. Bạn có thể ăn kèm với nước tương pha giấm thì ngon không còn gì bằng!

Mẹo hay: Ngoài ra bạn có thể chiên giòn bằng cách cho vào chảo ngập dầu, chiên với lửa vừa từ 3-5 phút đến khi vàng đều là được.

Chế biến theo phương pháp hấpChế biến theo phương pháp hấp

Hiện nay, Tip Hay đang có các sản phẩm há cảo, xíu mại đến từ thương hiệu Cầu Tre. Còn chần chờ gì nữa mà không đến để mua ngay cho gia đình mình nào!

Tham khảo thêm: 2 cách làm há cảo hấp tôm thịt và há cảo chiên tôm thịt đơn giản tại nhà

Xem clip Tiktok review xíu mại há cảo Cầu Tre:

Từ khóa: Review xíu mại há cảo Cầu Tre chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh