Tip hay

Review xịt thơm miệng Glister khử mùi hôi hiệu quả từ Mỹ

Review xịt thơm miệng Glister khử mùi hôi hiệu quả từ Mỹ

Khoang miệng có mùi khó chịu khiến bạn tự ti, ngại giao tiếp? Cùng Bách Hóa XANH khám phá sản phẩm xịt thơm miệng Glister khử mùi hôi hiệu quả đến từ Mỹ.

Hơi thở có mùi là vấn đề tế nhị không ít người gặp phải. Không chỉ khiến quá trình giao tiếp gặp trở ngại còn làm cho người mắc phải trở nên tự ti. Và lúc này xịt thơm miệng là giải pháp vô cùng thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về xịt thơm miệng Glister.

1 Đôi nét về thương hiệu Glister Amway

Amway là một tập đoàn ra đời vào năm 1959 tại Mỹ bởi Rich DeVos và Jay Van Andel. Amway trở nên vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới với đa dạng các dòng sản phẩm ở mọi lĩnh vực từ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, chăm sóc răng miệng, đến các sản phẩm nhà bếp, chăm sóc gia dụng,... Và Glister Amway chính là thương hiệu "con" chuyên về sản phẩm chăm sóc răng miệng.

Đôi nét về thương hiệu Glister AmwayĐôi nét về thương hiệu Glister Amway

2 Review chi tiết xịt thơm miệng Glister Amway

Về bao bì, thiết kế của xịt thơm miệng Glister Amway

Xịt thơm miệng Glister Amway có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi để có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm đã trải qua thay đổi bao bì toàn diện của thương hiệu Glister Amway.

Thay vì tone màu chủ đạo bạc - xanh lá, hiện nay xịt thơm miệng Glister Amway đã được cải tiến vẻ ngoài với xanh dương nhạt và trắng, từ đó mang đến cảm giác tươi mới và bắt mắt hơn.

Về bao bì, thiết kế của xịt thơm miệng Glister AmwayVề bao bì, thiết kế của xịt thơm miệng Glister Amway

Thành phần của xịt thơm miệng Glister Amway

Sản phẩm chứa các hoạt chất có nguồn gốc từ thực vật như tinh dầu bạc hà, quế, hồi, thì là,... Đặc biệt, xịt thơm miệng Glister Amway không chứa aerosol, màu nhân tạo, đường hay paraben. Vì thế, sản phẩm vô cùng an toàn cho răng lẫn sức khỏe người dùng.

Thành phần của xịt thơm miệng Glister AmwayThành phần của xịt thơm miệng Glister Amway

Tác dụng của xịt thơm miệng Glister Amway

Xịt thơm miệng Glister Amway sẽ mang đến cho bạn hơi thở thơm mát và sảng khoái. Đồng thời, sản phẩm sẽ giúp đánh bay các mùi hôi lưu trong khoang miệng một cách nhanh chóng. Sản phẩm cũng loại bỏ mùi khó chịu sau khi uống cà phê, hút thuốc.

Bên cạnh đó, xịt thơm miệng Glister Amway còn có công dụng hỗ trợ vệ sinh răng miệng, loại bỏ vi khuẩn và những nguy cơ về sức khỏe răng miệng như sâu răng, viêm nướu, các bệnh viêm họng,...

Tác dụng của xịt thơm miệng Glister AmwayTác dụng của xịt thơm miệng Glister Amway

Ưu điểm, nhược điểm xịt thơm miệng Glister Amway

Ưu điểm

  • Mang đến hơi thở thơm mát nhanh chóng và dài lâu.
  • Giúp vệ sinh răng miệng, hạn chế các vấn đề như sâu răng, viêm nướu,...
  • Không chứa aerosol, màu nhân tạo, đường, paraben.
  • Không gây khô họng khi dùng.Thiết kế nhỏ gọn.

Nhược điểm

  • Thể tích nhỏ so với giá thành

Ưu điểm, nhược điểm xịt thơm miệng Glister AmwayƯu điểm, nhược điểm xịt thơm miệng Glister Amway

Đối tượng sử dụng xịt thơm miệng Glister Amway

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng xịt thơm miệng Glister Amway, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên hút thuốc, uống bia, rượu, cafe,...

Những đối tượng mắc những vấn đề sức khỏe về tiêu hóa, dạ dày, chứng khó tiêu, hay bị ợ chua, buồn nôn hoặc các bệnh về đường hô hấp,… cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Đối tượng sử dụng xịt thơm miệng Glister AmwayĐối tượng sử dụng xịt thơm miệng Glister Amway

Review xịt thơm miệng Glister Amway từ người dùng

Theo khảo sát từ hơn 116 người dùng trong độ tuổi từ 20 - 65 của thương hiệu Amway về sản phẩm cho biết, có 92% người dùng công nhận khả năng mang đến hơi thở thơm tho mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, 83% người dùng đã đưa ra phản hồi rằng sản phẩm thật sự có thể giúp hơi thở được thơm mát dài lâu.

Review xịt thơm miệng Glister Amway từ người dùngReview xịt thơm miệng Glister Amway từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng xịt thơm miệng Glister Amway

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng với kem đánh răngbàn chải. Để tăng hiệu quả làm sạch, bạn có thể dùng thêm tăm hoặc chỉ nha khoa, nước súc miệng.

Bước 2  Há miệng, giữ xịt thơm miệng Glister Away song song và xịt trực tiếp vào khoang miệng.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm an toàn khi nuốt. Tuy nhiên, cần tránh tiếp xúc với mắt, nếu vô tình dây vào mắt thì cần lập tức rửa sạch. Ngoài ra, trong sản phẩm có chứa ethanol nên rất dễ gây cháy, cho nên không sử dụng khi đang hút thuốc hay ở gần lửa.

Cách bảo quản

Xịt thơm miệng Glister Amway nên được bảo quản ở môi trường khô ráo và thoáng mát. Vì sản phẩm có thành phần dễ gây cháy nên cần tránh đặt ở những nơi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hay gần nguồn nhiệt.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về xịt thơm miệng Glister Amway

Xịt thơm miệng Glister Amway có tác dụng phụ không?

Trên thực tế, hiện nay vẫn chưa ghi nhận được thông tin nào về việc người dùng gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, bạn nên xem qua thành phần sản phẩm trước khi sử dụng nhằm tránh việc bên trong có chứa thành phần mà bạn kích ứng nhé!

Xịt thơm miệng Glister Amway có tác dụng phụ không?Xịt thơm miệng Glister Amway có tác dụng phụ không?

Cách phân biệt xịt thơm miệng Glister Amway thật giả?

Xịt thơm miệng Glister Amway tiện lợi, chất lượng và an toàn nên rất được yêu thích. Nhưng vì lý do đó nên rất nhiều gian thương đã áp dụng công nghệ hiện đại và tạo nên các sản phẩm nhái tinh vi, khó phân biệt. Vì thế, tốt nhất, hãy tìm mua sản phẩm tại những nơi uy tín để có được xịt thơm miệng Glister Amway chất lượng với giá thành hợp lý.

Mua xịt thơm miệng Glister Amway ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Nước xịt thơm miệng Glister Amway Mint Refresher Spray 14ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 160.000 đồng. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý ủy quyền của thương hiệu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt mua online tại website chính thức của Amway.

Mua xịt thơm miệng Glister Amway ở đâu chính hãng, giá tốt nhấtMua xịt thơm miệng Glister Amway ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Trên đây là bài viết về sản phẩm xịt thơm miệng Glister Amway đến từ Mỹ. Hy vọng những thông tin xoay quanh sản phẩm trong bài viết này thật sự hữu ích đối với bạn.

Từ khóa: Review xịt thơm miệng Glister khử mùi hôi hiệu quả từ Mỹxịt thơm miệng glisterreview xịt thơm miệng glister