Tip hay

Review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios với chỉ số SPF50

Review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios với chỉ số SPF50

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios giúp chị em được cứu cánh khỏi những làn sóng tia cực tím trong những ngày hè nắng chói chang.

Sản phẩm chống nắng là một vật không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày của các chị em. Vì tính cấp thiết và quan trọng của kem chống nắng ở thời điểm nắng nóng như hiện tại. Nhưng sử dụng loại nào chất lượng? Ở bài viết này, Tip Hay sẽ review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios với chỉ số SPF 50 cho các chị em tham khảo nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu La Roche Posay

Xịt chống nắng La Roche-Posay AntheliosXịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Thương hiệu La Roche Posay là một thương hiệu đến từ Pháp, là một trong những thương hiệu con thuộc tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal. Với kinh nghiệm thâm niên và nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực mỹ phẩm nên các sản phẩm của La Roche Posay đều được đánh giá chất lượng tốt và thuộc hàng uy tín.

Thương hiệu La Roche Posay đã cho ra mắt hàng loạt các loại mỹ phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum,.... Hiện tại, các sản phẩm của La Roche Posay đã được xuất hiện trên 50 quốc gia và lấn chân rộng khắp thị trường quốc tế.

2 Review chi tiết xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Xịt chống nắng La Roche-Posay AntheliosXịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Về bao bì, thiết kế

Nhìn chung thiết kế của xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios đều mang sang trọng, màu sắc tươi sáng, giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết sản phẩm của thương hiệu La Roche Posay.

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios được thiết kế vỏ chai nhựa màu trắng và được tạo điểm nhấn bởi những họa tiết màu cam chủ đạo của thương hiệu. Nắp chai được thiết kế dạng nhựa trong suốt.

Phần miệng chai được thiết kế vòi xịt siêu nhỏ giúp khuếch tán đều như các giọt sương, bám sâu vào da mặt hơn. Thuận tiện cho người sử dụng khi không cần thoa kem như những loại kem chống nắng thông thường.

Thành phần

Về thành phần của xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios thì nhà sản xuất cũng khá chú trọng vào các thành phần hiệu quả và có lợi cho da, bao gồm: Homosalate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole, Trisiloxane, Glycerin, Caprylyl Glycol, Honey, Propylene Glycol, Silica silylate, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, Airlicium, Dimethicone (Một dạng Silicone), Fragrance, Cùng một số thành phần khác như Aqua, Dicaprylyl Carbonate, Cyclohexasiloxane,Phenoxyethanol, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, …

Tác dụng

Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios có các công dụng rất nổi bật, nhất là về khả năng chống nắng hiệu quả. Các thành phần trên giúp mang lại những công dụng nổi trội như bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA từ ánh mặt trời, làm mịn da, giúp kiềm dầu và bã nhờn, duy trì độ ẩm cho da, có khả năng làm dịu và chống oxy hóa.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Dạng xịt nên tiện lợi cho người sử dụng giúp khuếch tán đều khắp mặt dễ dàng.
  • Thấm nhanh và sâu vào da mặt.
  • Giúp hạn chế dầu và bã nhờn trên da mặt.
  • Bảo vệ da dưới làn tia cực tím của ánh mặt trời gay gắt.
  • Giúp ngăn ngừa khả năng lão hóa da.

Khuyết điểm:

  • Có chứa silicone nên người sử dụng cần cân nhắc khi dùng, để tránh bị kích ứng da.
  • Hơi có mùi nhẹ.

Đối tượng sử dụng của xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Đối với xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios thì thích hợp cho tất cả mọi người sử dụng, không bị kén đối tượng. Nhưng nếu ai trong tình trạng da nhạy cảm, dễ kích ứng với các thành phần hóa học thì nên xem kỹ các thành phần và thử vùng nhỏ trên cơ thể trước khi sử dụng.

Review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios người dùng

Khi sử dụng xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios điều đầu tiên cảm nhận được đó là sự tiện lợi của vòi xịt khuếch tán, phun dạng sương giúp trải đều khắp da mặt, thẩm thấu rất nhanh mà không cần sử dụng tay để thoa mặt, tránh được tình trạng mọc mụn vì tay nhiều vi khuẩn.

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios được giới thiệu đúng công dụng là khi sử dụng sẽ giảm thiểu được tình trạng da dầu và kiểm soát độ tiết bã nhờn của da, giúp da khô thoáng hơn trong những ngày nắng nóng.

3 Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Xịt chống nắng La Roche-Posay AntheliosXịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng xịt chống nắng của La Roche-Posay Anthelios rất đơn giản, với các bước như sau:

Bước 1 Lắc đều chai xịt chống nắng trước khi sử dụng.

Bước 2 Để chai chống nắng cách xa da mặt khoảng 10-15cm.

Bước 3 Xịt đều khắp mặt (nên nhắm mắt và bặm môi lại).

Bước 4 Dùng tay vỗ nhẹ cho sản phẩm thấm đều vào da.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios nên được sử dụng trước khi ra ngoài trời khoảng 20 phút, khoảng thời gian này giúp sản phẩm ngấm vào da sẽ đem lại hiệu quả hơn khi sử dụng.

Ngoài ra khi sử dụng bạn nên tránh xịt vào mắt và miệng, cũng không nên xịt quá 3 phút vì sẽ gây ra tình trạng nguy hại cho da.

Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, vì có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

4 Các câu hỏi thường gặp về xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Xịt chống nắng La Roche-Posay AntheliosXịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios có tác dụng phụ không?

Thông thường khi sử dụng xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios thì không có tác dụng phụ vì các thành phần có trong sản phẩm chủ yếu là lành tính. Nhưng đối với bạn nào có da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên kiểm tra và thử trước về độ thích hợp đối với sản phẩm để tránh xảy ra phản ứng phụ về da.

Làm cách nào để phân biệt xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios thật giả?

Để phân biệt xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios thì bạn có thể sử dụng các phần mềm hoặc app điện thoại để kiểm tra mã vạch sản phẩm xem có phải hàng chính hãng hay không.

Mua xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường mỹ phẩm không thiếu gì cửa hàng bán kem chống nắng. Nhưng về xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios thì để đảm bảo chính hãng và giá tốt bạn có thể mua ở những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, các trung tâm thương mại, các trang thương mại điện tử hoặc tại trang web của hãng.

Như vậy, Tip Hay đã review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios với chỉ số SPF 50 cho bạn một cách chi tiết rồi nhé! Chúc bạn có một trải nghiệm thật tốt khi sử dụng sản phẩm.

Từ khóa: Review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios với chỉ số SPF50Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh