Tip hay

Review xà phòng trị mụn lưng Acnes có thực sự hiệu quả?

Review xà phòng trị mụn lưng Acnes có thực sự hiệu quả?

Nếu bạn vẫn đang phân vân về chất lượng của sản phẩm xà phòng trị mụn lưng Acnes trước khi quyết định chọn mua thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Các nốt mụn lưng li ti, gây đau nhức, đỏ rát và khiến cả nam lẫn nữ giới luôn cảm thấy tự ti mỗi khi để lộ tấm lưng trần. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay đánh giá chất lượng của sản phẩm xà phòng trị mụn lưng Acnes đang rất “hot” hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Acnes

Đôi nét về thương hiệu AcnesĐôi nét về thương hiệu Acnes

Ra đời vào năm 1899, Acnes là thương hiệu thuộc tập đoàn sản xuất mỹ phẩm số 1 Nhật Bản - Rohto-Mentholatum. Nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, Acnes hiện đã có mặt tại rất nhiều châu lục trên thế giới, đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng.

Với bề dày phát triển qua hơn 1 thế kỷ, Acnes sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng về đặc trị mụn như: Sữa rửa mặt, sữa tắm, gel ngừa mụn,..và nổi bật gần đây nhất là xà phòng trị mụn lưng - sản phẩm đang rất được săn đón trên thị trường.

2 Review chi tiết xà phòng trị mụn lưng Acnes

Về bao bì, thiết kế của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Về bao bì, thiết kế của xà phòng trị mụn lưng AcnesVề bao bì, thiết kế của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Xà phòng trị mụn lưng Acnes có thiết kế bao bì dạng hộp giấy, phía mặt trước in logo thương hiệu quen thuộc, tên sản phẩm cùng 3 công dụng nổi bật nhất mà sản phẩm mang lại. Mặt trên bao bì là bảng thành phần cùng hướng dẫn sử dụng xà phòng trị mụn lưng.

Bánh xà phòng bên trong bao bì cũng được in logo Acnes trên bề mặt. Thiết kế bánh xà phòng dạng tròn bầu, màu trắng, kích thước vừa lòng bàn tay giúp hạn chế trơn tuột khi sử dụng.

Thành phần của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Xà phòng trị mụn lưng Acnes chứa nhiều hoạt chất đặc trị mụn hiệu quả như: Kaolin, pionin, glycosyl trehalose, allantoin, tocopheryl acetate. Đây là những hoạt chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả đồng thời hỗ trợ cải thiện những tổn thương, thâm sạm trên da một cách an toàn.

Tác dụng của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Tác dụng của xà phòng trị mụn lưng AcnesTác dụng của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Sạch mụn, kiểm soát nhờn: Với thành phần chính là kaolin, pionin giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa trên da một cách hiệu quả, nuôi dưỡng da ẩm mịn, sạch thoáng tự nhiên từ đó trị tận gốc những vết mụn li ti trên lưng đồng thời kiểm soát nhờn, cho lưng luôn mịn màng, khô thoáng.

Ngăn hình thành nhân mụn mới: Từ khả năng kiểm soát nhờn và điều trị mụn chuyên sâu của những thành phần có trong xà phòng trị mụn lưng Acnes sẽ tạo điều kiện cho da hình thành những tế bào mới khỏe mạnh và tươi trẻ hơn, triệt để loại bỏ khả năng tiềm tàng hình thành những nhân mụn mới trên da.

Làm da sạch, không căng khô: Các chất như glycosyl trehalose, allantoin, tocopheryl acetate đóng vai trò rất lớn trong việc tái tạo một làn da khỏe mạnh. Các thành phần này có khả năng cấp ẩm và dưỡng da mềm mịn, chống oxy hóa hiệu quả giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da, tạo điều kiện cho da hồi phục và tự chữa lành hiệu quả.

Ưu điểm, nhược điểm của xà phòng trị mụn lưng Acnes

  • Ưu điểm: Giá thành rẻ. Sản phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da. Không gây cảm giác căng rít, khô da sau khi sử dụng.
  • Nhược điểm: Mùi hương khá hăng. Khả năng tạo bọt kém.

Đối tượng sử dụng của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Đối tượng sử dụng của xà phòng trị mụn lưng AcnesĐối tượng sử dụng của xà phòng trị mụn lưng Acnes

Xà phòng trị mụn lưng Acnes phù hợp với mọi giới tính, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng sản phẩm để điều trị mụn tại các vùng lưng, ngực,..

Sản phẩm không giới hạn độ tuổi sử dụng. Tuy nhiên, với những sản phẩm có tính làm sạch và điều trị mụn khá mạnh không nên dùng cho da em bé để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Review xà phòng trị mụn lưng Acnes từ người dùng

Theo bạn Nguyễn An chia sẻ  “Điểm cộng lớn của xà phòng Acnes này là không làm khô da. Vì vậy chúng ta không cần phải sử dụng đến dưỡng thể làm gì”. Sau hơn 1 tuần sử dụng thì những nốt mụn được đẩy nhân khá nhiều, kiên trì sử dụng hơn 2 tháng sẽ thấy được hiệu quả trị mụn hoàn chỉnh của sản phẩm. Tuy nhiên, khả năng tự tạo bọt của em này khá kém nên chị em cần trang bị thêm vài dụng cụ như bông tắm hoặc khăn tắm để tạo bọt kỹ hơn, giúp hiệu quả đạt được cao hơn.

3 Hướng dẫn sử dụng xà phòng trị mụn lưng Acnes

Hướng dẫn sử dụng xà phòng trị mụn lưng Acnes

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt cơ thể đặc biệt là vùng da bị mụn

Bước 2 Xoa xà phòng đều và nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Massage vùng da bị mụn trong vòng 4 - 5 phút, chú ý tạo bọt thật kỹ.

Bước 3 Xả sạch bọt xà phòng lại với nước, lau khô cơ thể, đặc biệt là vùng da bị mụn.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng, nếu bạn không biết rõ bản thân có dị ứng với thành phần nào trong sản phẩm hay không, hãy thử sản phẩm trên vùng da thường trước khi bắt đầu dùng cho vùng da bị mụn.

Xà phòng trị mụn lưng Acnes cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh hoàn toàn ánh sáng chiếu trực tiếp từ mặt trời và tránh xa tầm tay trẻ em.

4 Các câu hỏi thường gặp về xà phòng trị mụn lưng Acnes

Các câu hỏi thường gặp về xà phòng trị mụn lưng AcnesCác câu hỏi thường gặp về xà phòng trị mụn lưng Acnes

Xà phòng trị mụn lưng Acnes Có tác dụng phụ không?

Với một bảng thành phần vô cùng tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính trên da, chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh xà phòng trị mụn lưng Acnes gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn dị ứng với một vài thành phần trong sản phẩm, khi sử dụng sẽ gặp tình trạng nổi mẩn đỏ, khô rát da, lúc này cần ngưng sử dụng và đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra.

Làm cách nào để phân biệt xà phòng trị mụn lưng Acnes thật giả?

Sản phẩm xà phòng trị mụn lưng Acnes có thiết kế dạng bánh tròn, màu trắng sữa với mùi hương khá hăng rất dễ nhận ra. Kết cấu sản phẩm thật đặc và không tạo nhiều bọt như hàng giả.

Để đảm bảo chọn đúng hàng thật giá thật, bạn nên lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng để ghé mua.

Mua xà phòng trị mụn lưng Acnes ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Địa điểm mua xà phòng trị mụn lưng AcnesĐịa điểm mua xà phòng trị mụn lưng Acnes

Acnes hiện đã có rất nhiều chi nhánh phân phối trên toàn quốc nên sẽ không quá khó để bạn có thể tìm được địa điểm uy tín để mua và trải nghiệm sản phẩm xà phòng trị mụn.

Bạn có thể tìm mua xà phòng trị mụn Acnes tại trang web chính hãng của nhãn hàng, các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada với giá khoảng 52.000 đồng/75g.

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn đánh giá tổng quan chất lượng xà phòng trị mụn lưng Acnes. Đừng quên theo dõi Tip Hay để đón nhận thêm nhiều nội dung bổ ích, đa dạng chủ đề bạn nhé!

Từ khóa: Review xà phòng trị mụn lưng Acnes có thực sự hiệu quả?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh