Tip hay

Review viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D 18 viên có tốt không?

Review viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D 18 viên có tốt không?

Viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D của Nhật có tốt không? Cách dùng như thế nào? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Sự ra đời của viên giặt thông minh đã giúp việc giặt giũ quần áo của chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu ngay về sản phẩm viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D 18 viên của Nhật Bản ngay trong bài viết bên dưới nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Gel Ball

Đôi nét về thương hiệu Gel BallĐôi nét về thương hiệu Gel Ball

Gel Ball là một thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm giặt tẩy quần áo như bột giặt, viên giặt, nước giặt,... Tất cả sản phẩm của thương hiệu đều đạt tiêu chuẩn cao với chất lượng vượt trội nên được đông đảo người tiêu dùng châu Á, trong đó có Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Gel Ball đều có chiết xuất thành phần thiên nhiên nên rất thân thiện với người tiêu dùng. Hứa hẹn rằng Gel Ball sẽ là một trong những thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn trong tương lai. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Gel Ball hoàn toàn có thể thay thế cho các nhãn hiệu chất tẩy rửa nổi tiếng, bởi chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

2 Review chi tiết viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Về bao bì, thiết kế của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Về bao bì, thiết kế của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3DVề bao bì, thiết kế của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D được cấu tạo theo nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhằm giúp khách hàng phân biệt và lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện giặt giũ khác nhau. Nhìn chung, các viên giặt đều được bọc bởi một lớp nilon bên ngoài và được đựng trong một chiếc hộp nhựa bật mở nắp chắc chắn, nhỏ nhắn, tiện dụng và dễ dàng bảo quản. Mỗi hộp giặt xả Nhật Gel Ball 3D đều chứa đủ 18 viên giặt xả. Sản phẩm thích hợp giặt ở nhiệt độ từ 20-60 độ C.

Thành phần của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Thành phần của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3DThành phần của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

  • Anion: Có tác dụng loại bỏ các chất bẩn và khử mùi hiệu quả.
  • Xà phòng: Đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
  • Enzyme (subtilizin, cellulase, amylase): Giúp xóa đi các vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo quần áo không bị phai màu.

Tác dụng của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Tác dụng của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3DTác dụng của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Viên nước giặt xả Gel Ball của Nhật sẽ giúp đánh bay vết bẩn, làm trắng vượt trội và cho quần áo lưu lại hương thơm lâu, nhẹ nhàng. Công thức độc đáo của viên giặt giúp sản phẩm dễ dàng hòa tan trong cả nước nóng hoặc lạnh và đem lại hiệu quả bất ngờ chỉ với 1 viên giặt bé nhỏ cho mỗi lần giặt. An toàn giặt cho cả quần áo màu, quần áo thể thao và đồ em bé.

Ưu điểm, nhược điểm của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Ưu điểm, nhược điểm của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3DƯu điểm, nhược điểm của viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Ưu điểm:

  • Tiện dụng, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng, đảm bảo quần áo sạch sẽ, thơm tho.
  • Sản phẩm có thiết kế thông minh, công thức ít bọt, không làm trào bọt khi giặt, làm hư hỏng các vi mạch điện, gia tăng tuổi thọ cho máy giặt của bạn.
  • Viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D này có thể sử dụng cho tất cả các loại máy giặt với độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Sử dụng được cho cả quần áo của trẻ em, quần áo màu, các loại khăn,...
  • Khả năng kháng khuẩn khử mùi khá tốt, thích hợp sử dụng cho những nơi ít hoặc không có ánh nắng, mưa nhiều, không lo quần áo bị ẩm mốc hay có hôi mùi khó chịu.
  • Các loại viên giặt xả thiết kế phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn. Hộp nhựa đựng an toàn, đảm bảo việc bảo quản tốt.

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao so với sản phẩm cùng phân khúc

3 Hướng dẫn sử dụng viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Hướng dẫn sử dụng viên giặt xả Nhật Gel Ball 3DHướng dẫn sử dụng viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho viên giặt xả trực tiếp vào lồng giặt mà không cần xé bỏ lớp nilon ngoài. Mỗi viên giặt xả có thể sử dụng được cho 6kg quần áo (khoảng 30 chiếc), thể tích 35-65 lít nước.

Bước 2 Cho áo quần vào lồng giặt và điều chỉnh chế độ giặt thông thường mà không cần cho thêm bất kỳ loại nước giặt nào khác.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý:
- Xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm.

Cách bảo quản:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú cưng.

4 Mua viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc đặt thông qua các cửa hàng chuyên kinh doanh hàng nhập khẩu phân phối từ Nhật Bản.

Trên đây là những thông tin về viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin bài viết cung cấp hữu ích.

Từ khóa: Review viên giặt xả Nhật Gel Ball 3D 18 viên có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh