Tip hay

Review về hương vị của các loại cà phê rang xay Viva

Review về hương vị của các loại cà phê rang xay Viva

Nếu là một tín đồ của cà phê thì bạn không thể bỏ qua được thương hiệu cà phê rang xay Viva đâu. Để biết rõ hơn về thương hiệu này, hãy theo dõi Bách hoá XANH review về hương vị của các loại cà phê rang xay Viva qua bài sau.

Từ lâu, việc thưởng thức cà phê mỗi sáng, hay mỗi người mời nhau ly cà phê để mở đầu câu chuyện đã trở thành một thói quen của người dân Việt Nam. Nếu bạn là một người cực kỳ yêu thích cà phê thì không thể bỏ qua được cà phê rang xay thơm đậm đà, ngon khó cưỡng của Viva đâu. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1 Thương hiệu Viva

Thương hiệu Viva

Thương hiệu Viva được ra đời với khao khát và niềm tin mang lại một thương hiệu tốt nhất với những sản phẩm tốt nhất đến tận nay người tiêu dùng. Thương hiệu Viva thuộc Công ty Cổ phần Viva International, được ra mắt vào năm 2009 và hiện nay đang là một trong những công ty dẫn đầu về cà phê tại Việt Nam.

Các sản phẩm, dịch vụ mà Viva đang kinh doanh rất đa dạng, cụ thể là: Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng, tư vấn nhượng quyền cho hệ thống VIVA Star Coffee, phân phối các dòng máy xay, máy pha cà phê chính hãng,...

Trong đó, những sản phẩm cà phê rang xay hay cà phê hoà tan của Viva luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. Cùng tìm hiểu rõ hơn về các hương vị cà phê rang xay Viva qua phần dưới đây.

2 Các hương vị cà phê rang xay Viva

Xem video review hương vi cà phê ray xay Viva tại đây

Cà phê rang xay Viva Culi Robusta D1 được sản xuất từ những hạt cà phê Culi Robusta to, tròn nên có vị đắng đậm, béo hơn những loại Robusta khác. Khi thưởng thức, bạn dễ dàng cảm nhận được hương thơm lừng cùng với vị đắng kéo dài, nên những ai thích vị đắng đậm, sâu lắng thì nên chọn Viva Culi Robusta D1.

Cà phê rang xay Viva Culi Robusta D1 sẽ mang lại cho bạn một ngày mới năng động, sảng khoái, tập trung cao độ nhất. Nó thích hợp với những người thích vị đắng và béo của cà phê.

Hiện nay, sản phẩm cà phê rang xay Viva Culi Robusta D1 đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 90.000 đồng cho gói 500gr.

Cà phê rang xay Viva Robusta Arabica D2 là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hạt cà phê Robusta và cà phê Arabica thơm lừng. Hương vị của loại cà phê này độc đáo lắm nha, có vị đắng đậm đà, nhưng cũng có hương thơm ngào ngạt, nghe mùi đặc trưng cực kỳ.

Với vị đắng kéo dài, dòng sản phẩm này phù hợp những người thích đậm và sâu lắng. Cà phê Robusta Arabica D2 sẽ giúp bạn tỉnh táo tức thì, tập trung cao độ và có nguồn năng lượng dồi dào.

Hiện nay, sản phẩm cà phê rang xay Viva Robusta Arabica D2 đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 100.000 đồng cho gói 500gr.

Cà phê rang xay Viva Arabica Sẻ D3 được tạo ra từ những hạt cà phê Arabica được sàng lọc, lựa chọn kỹ càng nên thơm ngon vô cùng. Cà phê Viva Arabica có vị đắng vừa phải, không quá đắng như Viva Robusta Arabica D2 nhưng có được hương thơm ngào ngạt, cực kỳ đặc trưng.

Đây là loại cà phê sẽ thích hợp cho những người thích cà phê có vị đắng dịu hơn, không quá gắt. Một ly Viva Arabica Sẻ S3 vào buổi sáng sẽ giúp bạn tràn đầy tự tin và năng lượng, đánh bại mọi rào cản khó khăn trong công việc.

Hiện nay, sản phẩm cà phê rang xay Viva Arabica Sẻ D3 đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 110.000 đồng cho gói 500gr.

Để pha được ly cà phê rang xay ngon nhất, bạn nên cho khoảng 3 muỗng cà phê vào trong, lắc đều và ép nắp gài. Tiếp đến cho thêm 20ml nước sôi vào phin, chờ khi cà phê ngấm thì pha thêm 45ml nước nữa. Bạn có thể thêm đường, đá tùy theo sở thích.

>> Cách pha cà phê phin sánh đậm, thơm nồng, chuẩn vị cà phê Việt

>> Công thức pha cà phê phin sữa đá thơm ngon tại nhà

Một ly cà phê thơm ngon sẽ giúp cho bạn tỉnh táo, tập trung cao độ hơn mọi lúc mọi nơi. Nhanh chóng ra cửa hàng Tip Hay để mua về cho mình gói cà phê rang xay Viva thơm lừng để thưởng thức thôi nào!

Xem thêm

>> Cà phê hoà tan và cà phê rang xay, đâu là loại cà phê tốt hơn cho bạn?

>> Cà phê rang xay The Jun có ngon không?

>> Top 5 địa chỉ bán cà phê rang xay chất lượng, uy tín nhất tại TP. HCM

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review về hương vị của các loại cà phê rang xay Vivahương vị của các loại cà phê rang xay vivacà phê rang xaycà phêvivahương vị của các loại cà phê rang xay vivacà phê rang xaycà phêviva