Tip hay

Review tương ớt Knorr Tròn 5 Vị Mới: Cay ngon tê tê Chấm là mê

Review tương ớt Knorr Tròn 5 Vị Mới: Cay ngon tê tê Chấm là mê

Là một fan cuồng của các món ăn cay nên mình thường xuyên quan tâm đến những loại tương ớt chất lượng trên thị trường. Và gần đây mình đã quyết định tương ớt Knorr sẽ là nguyên liệu không thể thiếu trên bàn ăn của mình sau khi được một người quen giới thiệu. Nếu bạn chưa biết về sản phẩm này thì hãy tìm hiểu cùng mình nha.

Mỗi khi ăn bên ngoài mình luôn cảm thấy lo lắng về các loại tương ớt, tương cà không rõ nhãn mác được bày bán tràn lan. Hay khi nấu ăn ở nhà cũng thế, nhiều lần mình cũng định tự làm một chai tương ớt cho riêng mình để đảm bảo an toàn nhưng lại không có thời gian. Trên thị trường hiện nay tồn tại không ít những mặt hàng tương ớt để chúng ta lựa chọn, tuy nhiên để chọn đúng sản phẩm vừa ngon vừa an toàn với thành phần tự nhiên và có giá cả phải chăng lại là một bài toán khó.

Rất may là gần đây mình được một người quen giới thiệu dùng thử tương ớt Knorr với 2 cấp độ cay tê têcay đậm đang được bán tại Tip Hay. Mình thích mê từ những lần chấm đầu tiên luôn. Đọc đến thành phần là mình mua ngay khi thấy các thành phần chiết xuất thiên nhiên giống như công thức “nhà làm” vậy. Nói đến đây bạn có tò mò hương vị của từng loại tương ớt không? Xem ngay review của mình bên dưới nhé.

>> Knorr ra mắt tương ớt Knorr tròn 5 vị mới - Cay ngon tê tê, chấm là mê

1 Tương ớt Knorr thuộc thương hiệu nào?

Tương ớt Knorr thuộc thương hiệu nào?Tương ớt Knorr thuộc thương hiệu nào?

Knorr là một thương hiệu thực phẩm toàn cầu, với nhiều dòng sản phẩm bao gồm, hạt nêm, súp, viên súp và các loại gia vị hoàn chỉnh nhằm phục vụ nhu cầu nấu ăn trong mọi gia đình. Được thành lập từ năm 1838, hiện nay thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm lớn nhất Thế giới và có mặt trên 87 quốc gia khắp các châu lục.

Ngoài ra, Knorr cũng là một trong thương hiệu được yêu mến nhất của tập đoàn Unilever nhờ vào những cam kết và khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng và có tác động tích cực tới sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của con người thông qua những bữa ăn hằng ngày.

Và mới đây, để mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam, Knorr đã phát triển thêm sản phẩm Tương ớt Knorr tròn 5 vị mang đến hương vị cay nồng thú vị từ những trái ớt, củ tỏi, hành phi, muối biển và đường mía được chọn lọc và chế biến an toàn và tự nhiên.

2 Review hương vị tương ớt Knorr

Về thiết kế, bao bì tương ớt Knorr

Tương ớt Knorr được bảo quản trong chai nhựa tiện lợi, gọn nhẹ giúp dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp từ nấu ăn ở nhà đến mang tới các buổi họp mặt ngoài trời.

Về thiết kế, bao bì tương ớt Knorr

Theo mình thấy, điều tiện lợi của thiết kế này nằm ở nắp vặn của chai vì nó giúp xịt tương ra với một lượng vừa đủ và không làm bắn tương ra ngoài. Tuy nhiên một điểm trừ cũng từ nắp vặn này chính là tương sẽ đọng lại trên nắp và khô lại nên nếu bạn không cẩn thận để tương còn trên nắp sẽ làm nghẹt nắp cho lần dùng sau đấy.

Về thiết kế, bao bì tương ớt Knorr

Nhìn chung thiết kế và bao bì của chai tương ớt Knorr khá bắt mắt với màu đỏ kích thích và dễ dàng nhận diện nếu có để lẫn với các loại chai cùng loại.

Về hương vị tương ớt Knorr

Tương ớt Knorr hương vị mới này có 2 loại cay tê tê và cay đậm để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích ăn cay của mình:

Tương ớt Knorr cay tê tê

Giống như tên gọi của sản phẩm này, độ cay của tương ớt rất vừa phải, không quá cay “xé lưỡi” nhưng đủ độ nồng giúp thêm phần thú vị cho các món ăn.

Tương ớt Knorr cay tê tê

Khi mình vừa xịt những giọt tương ớt đầu tiên ra mình liền bị thu hút ngay bởi mùi hương hành phi thơm lừng, béo bùi kết hợp với hương nồng đặc trưng của tỏi và ớt xông lên mũi ngay đấy.

Tương ớt cay tê tê này có một màu đỏ cam rất bắt mắt và có độ sệt vừa phải nha vì vậy rất phù hợp để ăn cùng các món chiên rán như gà rán, chả giò chiênkhoai tây chiên,... hay các món hấp như há cảo đó.

Một điều đặc biệt từ chai tương ớt chứng minh cho mình thấy rằng nó làm từ thành phần tự nhiên đó là trong tương ớt có từng miếng thịt ớt và tỏi thật được xay tạo nên một chai tương ớt ngon chuẩn “nhà làm”.

Sau khi dùng thử sản phẩm, mình đã lên mạng tìm kiếm “đồng đội” chia sẻ cảm nhận sau khi dùng xem có giống mình không, và mình rất vui vì có nhiều bạn thích và tìm mua sản phẩm đó:

cảm nhận của người dùng về tương ớt knorr

Tương ớt cay đậm

Sau khi dùng tương ớt Knorr loại cay vừa, mình đã mạnh tay thử luôn loại tương ớt cực cay tiếp theo - tương ớt cay đậm. Loại này “đậm” cả về màu sắc và mùi vị luôn đó nha.

Tương ớt cay đậm

Theo như mình tìm hiểu thì chai tương ớt này có những thành phần như tương ớt cay tê tê bao gồm ớt, tỏi, hành phi, muối biển và đường mía được chọn lọc kỹ lưỡng từ bàn tay của những người nông dân lành nghề đến quy trình sản xuất khép kín nên giúp cho vị cay của tương ớt được tự nhiên và hấp dẫn.

Không chỉ đơn thuần có cay “gây nghiện”, loại tương ớt này còn có vị mặn ngọt nhờ vào công thức pha trộn gia vị và vị chua chua thanh thanh của tỏi ngâm giấm hòa quyện bên trong. Vì vậy mình thường dùng tương ớt cay đậm này để chấm các món chiên hoặc tẩm ướp các món nước, xào như kim chi, canh kim chi, các món nướng như gà nướng, thịt nướng đều rất phù hợp nhé.

3 Tổng kết

Có một vài điều mình đúc kết được sau khi thử cả 2 loại tương ớt Knorr trên như sau:

Ưu điểm: tương ớt mang hương vị tự nhiên, phù hợp với nhiều nhu cầu ăn uống và chế biến thức ăn.

Giá thành phải chăng, phù hợp với chi tiêu người tiêu dùng Việt Nam.

tương ớt tròn 5 vị

Nhược điểm: không phù hợp đối với những ai dị ứng với tỏi do trong tương ớt có nốt tỏi thật

Hy vọng qua những chia sẻ về hương vị của tương ớt Knorr bên trên bạn đã có thể chọn cho mình và gia đình loại tương ớt phù hợp nhé. Còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay một chai tương ớt Knorr và biến tấu thực đơn gia đình thêm phần mới mẻ thôi nào.

Xem thêm:

>> Tương ớt HEINZ loại tương ớt mà các tín đồ KFC tìm kiếm lâu nay

>> Tương ớt O'food có mấy loại?

>> Hành trình truy tìm các loại tương ớt mà cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review tương ớt Knorr Tròn 5 Vị Mới: Cay ngon tê tê Chấm là mêtương ớt knorr tròn 5 vịtương ớt knorrtương ớtknorrtương ớt knorr tròn 5 vịtương ớt knorrtương ớtknorr