Tip hay

Review tương cà Heinz Big Red - Tương cà ngon nhất nước Mỹ

Review tương cà Heinz Big Red - Tương cà ngon nhất nước Mỹ

Tương cà là một loại đồ chấm không thể thiếu của rất nhiều món ăn. Hãy cùng tìm hiểu loại tương cà Heinz Big Red được đánh giá là ngon nhất nước Mỹ nhé.

Tương cà Heinz BIG RED là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, trước đó thì hãng Heinz đã có ra loại tương cà đựng trong chai thủy tinh. Sản phẩm được đánh giá là đứng số 1 tại Mỹ. Đây là một loại nước chấm ngon, còn là nguyên liệu trong nấu ăn rất ngon nữa đó.

Bạn có thể xem clip review sản phẩm tương cà Heinz BIG RED cụ thể hơn tại đây.

1 Tổng quan sản phẩm

Tương cà Heinz Big Red có rất nhiều dạng đóng gói, nhưng hôm nay review thì mình sử dụng lại đóng gói là dạng túi. Sản phẩm được sản xuất ở Thái Lan nên bao bì toàn là chữ Thái, tuy nhiên cũng có tem phụ ghi những thông tin quan trọng bằng tiếng Việt. Trên nhãn ghi rõ về thành phần, giá trị dinh dưỡng, thể tích, cách bảo quản, ngày sản xuất và hạn sử dụng, nơi sản xuất,...

Review tương cà Heinz Big Red - Tương cà ngon nhất nước Mỹ

Trong thành phần có đến 58% cà chua nghiền. Ngoài ra thì hãng cũng cam kết là tương cà này không chứa chất bảo quản độc hại, không sử dụng chất tạo màu, không chứa bột ngọt nên rất an toàn cho sức khỏe.

Hạn sử dụng của sản phẩm này là 12 tháng kể từ ngày sản xuất, tuy nhiên khi mở ra rồi thì các bạn nên sử dụng sớm do sản phẩm không có chất bảo quản.

2 Cảm nhận về mùi vị và hương vị

Review tương cà Heinz Big Red - Tương cà ngon nhất nước Mỹ

Mở túi tương cà ra, mình ngửi được ngay mùi cà chua khá thơm nhưng không bị quá gắt. Đổ sản phẩm ra chén, dễ dàng cảm nhận được sự cô đặc của sốt.

Cho tương cà lên phần mì Ý, mình nếm thử một miếng, cảm nhận được ngay vị ngọt thanh chua nhẹ, rất giống như sốt cà chua tự làm ở nhà. Mì Ý hòa quyện cùng với tương cà tạo thành một món ăn tuyệt vời, loại tương cà này giống như sinh ra để ăn cùng với mì Ý vậy.

Sản phẩm này bạn có thể sử dụng để chấm trực tiếp hoặc có thể làm pizza, làm mì Ý, hamburger,... Ngoài ra, bạn có thể làm gia vị tẩm ướp hoặc nêm nếm trực tiếp vào món ăn.

Review tương cà Heinz Big Red - Tương cà ngon nhất nước Mỹ

3 Kết luận

Sau khi ăn thử tương cà Heinz, mình đánh giá đây là một loại tương cà rất ngon, có thể xem là ngon nhất trong các loại tương cà mình từng ăn. Chắc chắn từ bây giờ, tương cà Heinz sẽ là sự lựa chọn số 1 thay cho các loại tương cà ở nhà mình.

Vậy là mình đã review xong tương cà Heinz rồi đó. Sản phẩm vừa có thể sử dụng chấm trực tiếp hoặc có thể làm gia vị nấu nướng rất ngon. Bạn chắc chắn phải mua ngay và sử dụng cho các món ăn của gia đình mình ngay thôi nào.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo tương cà Heinz đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review tương cà Heinz Big Red - Tương cà ngon nhất nước Mỹtương càtương cà heinztương cà heinz big redtương cà ngontương cà ngon nhấttương cà ngon nhất nước mỹtương cà nào ngontương càtương cà heinztương cà heinz big redtương cà ngontương cà ngon nhấttương cà ngon nhất nước mỹtương cà nào ngon