Tip hay

Review túi giặt thông minh Magchan Nhật Bản có giúp làm sạch quần áo hiệu quả?

Review túi giặt thông minh Magchan Nhật Bản có giúp làm sạch quần áo hiệu quả?

Review túi giặt thông minh Magchan Nhật Bản có giúp làm sạch quần áo hiệu quả? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Túi giặt thông minh Magchan là một sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay trong bài viết bên dưới.

1 Đôi nét về thương hiệu túi giặt thông minh Magchan

Túi giặt thông minh Magchan là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Seisakusho Miyamotovới bề dày kinh nghiệm hơn 55 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ nguyên tố magie.

Đôi nét về thương hiệu Magchan Nhật BảnĐôi nét về thương hiệu Magchan Nhật Bản

Sản phẩm này được cấp bằng sáng chế độc quyền và từng đoạt 2 giải vàng công nghệ Nhật Bản bởi nó không chỉ giúp giảm thiểu nước thải độc hại ra môi trường, bảo vệ sức khỏe cho con người mà còn là một công nghệ mang tính cách mạng trong ngành giặt. Nhờ sản phẩm mà chúng ta có thể hạn chế tối đa các hóa chất độc hại trong các sản phẩm giặt giũ và tẩy rửa hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tối ưu.

2 Review chi tiết túi giặt thông minh Magchan

Về bao bì, thiết kế của túi giặt thông minh Magchan

Sản phẩm được đựng trong bao bì tối giản có in thông tin về sản phẩm bằng tiếng Nhật ở mặt trước đồng thời hướng dẫn sử dụng ở mặt sau. Bên trong bao bì sản phẩm chính là một túi giặt có kết cấu bằng vải mềm mịn không gây trầy xước quần áo và mắc vào lồng giặt.

Túi giặt thông minh Sentaku MagchanTúi giặt thông minh Sentaku Magchan

Thành phần của túi giặt thông minh Magchan

Với thành phần chính là magie tinh khiết 99,9% kết hợp với bột giặt, sản phẩm có thể được sử dụng lên tới gần 300 lần và giúp tiết kiệm bột giặt, nước xả vải. Bên cạnh đó chất liệu vải làm nên bề mặt ngoài của sản phẩm cũng rất mềm mịn an toàn cho quần áo và là một vật liệu thân thiện đối với môi trường.

Thành phần của túi giặt thông minh MagchanThành phần của túi giặt thông minh Magchan

Tác dụng của túi giặt thông minh Magchan

Như chúng ta đã biết, nếu quần áo sạch sẽ thơm tho và chống lại được hiện tượng mốc và vi khuẩn. Việc sử dụng nhiều bột giặt, chất tẩy, nước xả vải trong chu trình giặt giũ là không thể tránh khỏi, tuy nhiên việc làm đó đó cũng đem lại rất nhiều hệ lụy đối với môi trường xung quanh đồng thời gây hao phí và lãng phí cho người sử dụng.

Tác dụng của túi giặt thông minh MagchanTác dụng của túi giặt thông minh Magchan

Chính vì lẽ đó mà sản phẩm túi giặt thông minh Magchan được ra đời có khả năng tiết kiệm đến hơn 70% lượng bột giặt và nước xả vải cần thiết cho những lần giặt. Bên cạnh đó magie là một chất kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

Thậm chí sản phẩm có thể đem lại hiệu quả kháng khuẩn mà không có bột giặt hoặc chất tẩy rửa nào có thể đem lại được, là một trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ mong muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình của mình.

Giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình đặc biệt là trẻ nhỏGiúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ

Sản phẩm có 3 loại đó là:

  • Túi giặt thông minh Sentaku Magchan: Đây là loại túi giặt được sử dụng phổ biến nhất, dùng để giặt với nước với thành phần 99.9% magie tinh khiết.
  • Túi giặt thông minh Laundry Magchan: Đây là loại túi giặt thường được sử dụng cho việc giặt khô, với thành phần 99.95% magie tinh khiết và công dụng tương tự như loại Sentaku Magchan.

Ưu điểm, nhược điểm của túi giặt thông minh Magchan

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thể được dùng để tiết kiệm rất nhiều bột giặt và nước xả vải.
  • Sản phẩm có độ bền cao được sử dụng hơn 300 lần tức là khoảng một năm mới cần ăn thay với tần suất sử dụng trung bình cao.
  • Sản phẩm đem lại khả năng tiêu diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng
  • Sản phẩm thân thiện an toàn với người sử dụng và với môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng thành phần magie bên trong của sản phẩm để bón cây.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mức đầu tư ban đầu cao hơn so với bột giặt thông thường nhưng thông qua nhiều lần sử dụng sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng của túi giặt thông minh Magchan

Sản phẩm phù hợp với tất cả nhu cầu làm sạch của các dòng máy giặt cửa đứng và cửa ngang, đem lại hiệu quả giặt tiên tiến tốt hơn bột giặt và nước xả vải thông thường

Đối tượng sử dụng của túi giặt thông minh MagchanĐối tượng sử dụng của túi giặt thông minh Magchan

Review túi giặt thông minh Magchan từ người dùng

Chia sẻ từ chị Trần Xuân Như trên Chanhtuoi.com: "Ban đầu mình không tin. Làm gì có chuyện không dùng bột giặt nước xả mà đồ sạch. Nhưng Magchan làm được. Mình dùng và thấy quần áo khô sạch và mềm mại."

Chia sẻ từ chị Nguyên Linh Anh trên Chanhtuoi.com: "Hồi trước dùng bột giặt mỗi lần giặt tất cho anh xã mình phải chà tay quá trời mà không sạch. Nhiều lúc trời mưa là mùi hôi hôi ẩm ẩm dù có nước xả. Từ khi dùng Magchan thì tất hay quần áo đều sạch và thơm mà dù chỉ bỏ vào máy giặt không cần ngâm hay vò như trước. Ban đầu không tin còn bỏ chút bột giặt. Giờ thì chỉ dùng một mình Magchan thôi."

Review túi giặt thông minh Magchan từ người dùngReview túi giặt thông minh Magchan từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng túi giặt thông minh Magchan

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng cho máy giặt: Bạn cho túi quần áo vào chung trong máy giặt như bình thường, không thêm bất cứ bột giặt hoặc nước xã nào sau đó khởi động chu trình giặt của máy. Sau khi sử dụng xong bạn có thể đem túi ra phơi để khô tự nhiên, không để nhiệt hoặc máy sấy tác động vào túi.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Sử dụng cho giặt tay: Ngâm sản phẩm trong túi với nước khoảng 10 phút để tạo thành dung dịch có tính kiềm giúp tăng hiệu quả tẩy rửa. Sau 10 phút thì bạn có thể sử dụng nước đó để giặt quần áo.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Nên ghi chú ngày bắt đầu sử dụng và ngày dự kiến thay thế sản phẩm để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu và tránh sử dụng sản phẩm đã quá hạn, đem lại hiệu quả và không như mong đợi.
  • Sau khi sử dụng xong hoàn toàn có thể sử dụng các viên magie ở bên trong sản phẩm để đem bón cây tốt cho môi trường.
  • Một túi sản phẩm chỉ có thể giặt từ 3 - 4 kg quần áo. Nếu bạn có số lượng quần áo lớn thì nên tăng số lượng túi theo tỷ lệ phù hợp.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về túi giặt thông minh Magchan

Túi giặt thông minh Magchan có tác dụng phụ không?

Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và hoạt động trên cơ chế tự nhiên của nguyên tố magie nên hầu như không có tác dụng phụ mà còn rất an toàn, trừ trường hợp người dùng bị dị ứng với magie.

Túi giặt thông minh Magchan có tác dụng phụ không?Túi giặt thông minh Magchan có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt túi giặt thông minh Magchan thật giả

Sản phẩm túi giặt thông minh Magchan thật sẽ có phần bao bì được đóng gói chắc chắn, hình in rõ nét và có đầy đủ thông tin sản phẩm ở phía sau. Phần túi giặt thì được làm mềm mải, đường kim tỉ mỉ và có thể sử dụng lên đến 300 lần, đây là điều mà các sản phẩm giả khó có thể làm được.

Làm cách nào để phân biệt túi giặt thông minh Magchan thật giảLàm cách nào để phân biệt túi giặt thông minh Magchan thật giả

Mua túi giặt thông minh Magchan ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm túi giặt thông minh Magchan trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng chuyên bán hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. Giá tham khảo của các sản phẩm:

  • Túi giặt thông minh Sentaku Magchan: Khoảng 480.000 đồng/túi.
  • Túi giặt thông minh Laundry Magchan: Khoảng 950.000 đồng/túi.
  • Túi giặt thông minh Baby Magchan: Khoảng 590.000 đồng/túi.

Mua túi giặt thông minh Magchan ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua túi giặt thông minh Magchan ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên đây là những review chi tiết về túi giặt thông minh Magchan Nhật Bản mà Tip Hay muốn mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn.

Từ khóa: Review túi giặt thông minh Magchan Nhật Bản có giúp làm sạch quần áo hiệu quả?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh