Tip hay

Review Tretinoin Ấn Độ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Tretinoin Ấn Độ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đã nghe nói nhiều về Tretinoin trị mụn hiệu quả. Vậy hôm nay Tip Hay sẽ review Tretinoin Ấn Độ có tốt không? Giá bao nhiêu? nhé.

Gần đây, Tretinoin được biết đến như một thần dược điều trị mụn, chống lão hóa, làm mờ nám, vết nhăn hiệu quả. Nếu như bạn đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đến từ Mỹ, Nhật, Hàn,... nhưng chưa mang lại hiệu quả thì hãy thử sản phẩm kem trị mụn Tretinoin Gel USP Aret Menarini đến từ Ấn Độ nhé.

1 Giới thiệu sản phẩm Tretinoin Aret Ấn Độ

Kem trị mụn Tretinoin Gel USP Aret Menarini được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Menarini có xuất xứ từ Ấn Độ. Đây là thương hiệu được thành lập năm 1886, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chuyên điều trị các vấn đề da liễu chất lượng và hoàn hảo.

Mặc dù kem Treinoin của Menarini vẫn chưa quá phổ biến ở Việt Nam những với những tín đồ skincare thì sẽ không xa lạ với em Tretinoin Gel USP Aret Menarini. Sản phẩm này đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ thay đổi làn da của mình, tìm lại làn da láng mịn, xóa đi nỗi ám ảnh mụn, nám và lão hóa,...

2 Review chi tiết Tretinoin Ấn Độ

Về bao bì thiết kế

Bao bì và thiết kếBao bì và thiết kế

Tuýp kem làm từ chất liệu nhôm có hình dáng thuôn dài, phần gắp xoay bằng nhựa trắng. Các thông tin cơ bản về sản phẩm như: Tên, nồng độ tretinoin, khối lượng, logo được in rõ ràng trên thân tuýp kem.

Tretinoin Gel USP Aret  được sản xuất với 3 nồng độ Tretinoin khác nhau,thích hợp cho cả người vừa bắt đầu dùng và người đã dùng lâu năm:

Tretinoin Aret 0.025%: vạch màu xanh dương.

Tretinoin Aret 0.05%: vạch màu cam.

Tretinoin Aret 0.1%: vạch màu xanh lá.

Về thành phần

Thành phần chính là TretinoinThành phần chính là Tretinoin

Tretinoin Gel USP Aret Menarini có thành phần chính là Tretinoin, đây là thành phần vàng trong mỹ phẩm, tretinoin tấn công vào trong biểu bì để trị tận gốc các về da.

Ngoài ra sẽ được bổ sung thêm một số thành phần khác để giảm thiểu khả năng kích ứng trên da như: Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Isopropyl Myristate, Polyoxyl 40 Stearate, Xanthan Gum, Sorbic Acid,...

Về công dụng và đối tượng sử dụng

Về công dụng và đối tượng sử dụngVề công dụng và đối tượng sử dụng

Tretinoin Gel USP Aret giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn như: Mụn viêm, mụn ẩn, mụn bọc,... Khi Tretinoin thẩm thấu vào da sẽ len lỏi vào các lỗ chân lông tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Đồng thời giảm sưng, giảm viêm các nốt mụn, đào thải các tế bào chết ra khỏi da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trên da, làm mờ các vết thâm nám và sạm trên da. Chính vì vậy mỗi ngày làn da được cải thiện và trở trên săn chắc, hết mụn thâm, làm chậm đi quá trình lão hóa.

Vì những công dụng trên nên Tretinoin Gel USP Aret được khuyến cáo dành cho các đối tượng như: Da bị mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, da bị thâm nám, phụ nữ tiền mãn kinh có sự thay đổi nội tiết, làn da bị lão hóa, da bị mụn trong giai đoạn dậy thì,...

Về kết cấu

Kết cấu dạng kem hơi đặcKết cấu dạng kem hơi đặc

Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu vàng nhạt, chất kem hơi đặc tuy nhiên lại thấm rất nhanh và không gây bí da. Sản phẩm cũng không có mùi nên nếu bạn dị ứng với mùi hương thì vẫn có thể an tâm sử dụng nhé.

Về ưu, nhược điểm

 Ưu, nhược điểm của sản phẩm Ưu, nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Phù hợp với mọi loại da, nồng độ lý tưởng cho người mới bắt đầu sử dụng
  • Hiệu quả giảm mụn nhanh chóng, rõ rệt
  • Ít xảy ra trường hợp châm chích và kích ứng da
  • Giá thành hợp lý với nhiều đối tượng sử dụng

Nhược điểm

  • Cần kiên trì sử dụng trong suốt liệu trình không được bỏ ngang
  • Có một vài tác dụng phụ hay gặp như: Khô da, bong tróc,... và đẩy mụn lên nhiều trong thời gian đầu sử dụng.

3 Cách sử dụng Tretinoin Ấn Độ

Bước 1 Làm sạch da mặt nước tẩy trang sữa rửa mặt.

Bước 2 Sau khi da mặt khô ráo, các bạn dùng kem dưỡng da mắt thoa quanh mắt điều này sẽ giúp tạo một lớp màng bảo vệ vùng da nhạy cảm quanh mắt và hạn chế tình trạng kích ứng nếu lỡ tay thoa Tretinoin vào.

Bước 3 Sau đó, lấy một lượng nhỏ sản phẩm bằng hạt đậu. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để kem thẩm thấu sâu vào da.

Sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa lên da Sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa lên da

Bước 4 Các bạn có thể kết hợp thêm kem dưỡng ẩm da hoặc không cần bôi thêm kem dưỡng vẫn được.

4 Lưu ý khi sử dụng Tretinoin Ấn Độ

Lưu ý khi sử dụng Tretinoin Ấn ĐộLưu ý khi sử dụng Tretinoin Ấn Độ

  • Chỉ sử dụng bên ngoài bề mặt da và thoa một lớp thật mỏng. Không sử dụng sản phẩm ở phần môi, phía trong mũi.
  • Bắt đầu với nồng độ thấp và tăng nồng độ lên mức phù hợp sau một thời gian sử dụng.
  • Chỉ nên sử dụng buổi tối và sử dụng mỗi ngày mà cách 1 ngày sử dụng 1 lần.
  • Không sử dụng sản phẩm ở nơi có dấu hiệu tổn thương da như: Vết cắt, vết trầy xước, vết bỏng, bệnh chàm,…
  • Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu bị dây vào mắt, rửa sạch với nước nhiều lần.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai
  • Nên sử dụng kem chống nắng mỗi sáng từ khi bắt đầu sử dụng sản phẩm để bảo vệ da
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

5 Tretinoin Ấn Độ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nên mua sản phẩm ở nơi uy tín và chất lượng Nên mua sản phẩm ở nơi uy tín và chất lượng

Hiện tại, sản phẩm được bày bán ở các tiệm thuốc tây, nhà thuốc bệnh viện. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm mua trên các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,... để đảm bảo chính hãng, an toàn.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 -195.000 đồng/ tuýp 20gr

Trên đây là những thông tin mà Tip Hay review về kem trị mụn Tretinoin Gel USP Aret Menarini để bạn có thể biết rõ hơn về sản phẩm. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và mua sản phẩm về chăm sóc da mình nhé.

Từ khóa: Review Tretinoin Ấn Độ có tốt không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh