Tip hay

Review: Top 5 loại son Innisfree Hàn Quốc lên màu đẹp, lâu trôi

Review: Top 5 loại son Innisfree Hàn Quốc lên màu đẹp, lâu trôi

Điểm danh top các loại son Innisfree đảm bảo bền màu, lâu trôi. Bảng màu đầy đủ nhất từ các loại son của Innisfree như Vivid Cotton Ink Blur, Airy Matte...

Innisfree là hãng mỹ phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vì thế, không thể không nhắc đến những dòng son với thiết kế, chất son chất lượng. Hãy cùng Tip Hay điểm qua Top 5 loại son Innisfree Hàn Quốc lên màu đẹp, lâu trôi.

1 Innisfree Airy Matte Tint

Dòng son này có thiết kế ấn tượng vỏ nhám lì, dáng tròn, màu rõ ràng. Phần nắp màu loang nhẹ và khắc chìm dòng Airy Matte. Son có kèm dưỡng ẩm sẽ khiến môi bạn mướt hơn. Chất gel mềm, không làm môi bị bí trong tiết trời mùa hè nóng ẩm. Son có tổng cộng 8 màu nhưng hot nhất có thể kể đến là màu 2,5,8. Bạn có thể tham khảo bảng màu như sau:

  • Màu 1 Magenta Mauve: Màu mận chín pha lẫn với màu hoa cà cùng một chút ca cao.
  • Màu 2 Soft Rose: Màu hồng ngọt ngào.
  • Màu 3 Rosy Pink: Sắc hồng phấn phù hợp với những bạn có tông da sáng.
  • Màu 4 Apple Red: Màu đỏ quyến rũ dành cho những bạn có cá tính mạnh mẽ
  • Màu 5 Reddish Pink: Tông đỏ pha lẫn hồng.
  • Màu 6 Mood Orange: Tông cam lạnh.
  • Màu 7 True Orange: Cam rực rỡ, tươi mới với một chút màu be
  • Màu 8 Toasty Coral: Màu be san hô.

Với giá bán chính hãng là khoảng 340.000 đồng là bạn có thể sở hữu được một cây son chất lượng và vô cùng xịn rồi nhé!

Innisfree Airy Matte TintInnisfree Airy Matte Tint

2 Innisfree Vivid Cotton Ink Blur

Son Innisfree Vivid Cotton Ink Blur được nhựa nhưng không hề lỏng lẻo với màu vỏ đồng bộ màu son. Chất son mướt, không bị vón cục. Tuy là son kem lì nhưng khi dùng không bị khô môi mà ngược lại còn giúp môi căng mọng. Lớp finish không bị bột, khô nhanh rất mịn. Với 8 màu son tha hồ cho bạn lựa chọn, phù hợp cá tính.

  • Màu 1 Ginger Coral: Màu cam đất ánh san hô.
  • Màu 2 Rose Pink: Màu hồng pha một chút sắc cam ánh đỏ.
  • Màu 3 Moondy Rose: Màu hồng mận.
  • Màu 4 Coral Rose: Màu hồng san hô có ánh đỏ.
  • Màu 5 Brick Mocha: Là sự kết hợp giữa đỏ, nâu mocha và cam để cho ra một màu gạch khá lạ mắt.
  • Màu 6 Red Rush: Màu đỏ cam.
  • Màu 7 Apple Tonic: Màu đỏ rực.
  • Màu 8 Bubble Pink: Màu hồng neon.

Với mức giá cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên khoảng 220.000 đồng.

3 Innisfree Creamy Tint Lipstick

Innisfree Creamy Tint Lipstick với chất son mềm mịn, lên màu đẹp, lâu trôi. Giữ ẩm tốt và không hề gây khô môi. Về bao bì, thì cũng như những dòng son khác, Innisfree Creamy Tint Lipstick cũng mang một vỏ son với thiết kế đơn giản những không hề nhàm chán. Với 22 mã màu bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một mã màu phù hợp nhất. Chỉ với khoảng 200.000 đồng bạn có thể sở hữu ngay cây son xinh xắn này rồi.

Innisfree Creamy Tint LipstickInnisfree Creamy Tint Lipstick

4 Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Dòng Real Fit Velvet Lipstick có thiết kế khá sang trọng, bằng nhựa màu trắng trơn và cứng cáp. Đây là dòng son lì có độ dưỡng cao. Vì thế dùng lâu không gây khô môi. Cũng không kém cạnh dòng son khác, Real Fit Velvet có tổng cộng 13 màu cho bạn lựa chọn với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ khoảng 200.000 đồng mà thôi.

Innisfree Real Fit Velvet LipstickInnisfree Real Fit Velvet Lipstick

5 Innisfree Simple Label Lip Color Balm

Với thiết kế dạng thỏi, đơn giản, nhỏ gọn. Chất son không bị bột, dày, lúc đầu dùng sẽ có cảm giác dính dính sau đó thì khô đi. Khi thoa lên môi có cảm giác mềm mại, căng mịn hơn. Giá khoảng từ 220.000 -280.000 đồng.

Innisfree Simple Label Lip Color BalmInnisfree Simple Label Lip Color Balm

6 Lưu ý khi sử dụng son Innisfree

Son Innisfree có chì không?

Nếu bạn vẫn đang phân vân liệu có nên mua son Innisfree, son có an toàn hay có chì không? Thì câu trả lời là hoàn toàn an toàn và không có chì nhé. Các dòng son Innisfree được sản xuất theo con đường mỹ phẩm tự nhiên, nói không với chì. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Son Innisfree có chì không?Son Innisfree có chì không?

Cách phân biệt son Innisfree thật giả

Cũng như các hãng mỹ phẩm khác, các sản phẩm nhái Innisfree tràn lan trên thị trường. Để mua sản phẩm chất lượng uy tín bạn nên đến cửa hàng chính hãng hay các gian hàng mall chính hãng của Innisfree để tìm mua nhé.

Và nếu không, bạn có thể kiểm tra bằng cách quét mã vạch, kiểm tra xem chữ in có rõ ràng không, màu sắc có đúng với ảnh của hãng không.

Cách phân biệt son Innisfree thật giảCách phân biệt son Innisfree thật giả

Trên đây là 5 màu son Innisfree mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn tìm được dòng son phù hợp cho bản thân. Chúc bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Từ khóa: Review: Top 5 loại son Innisfree Hàn Quốc lên màu đẹp lâu trôiinnisfree soninnisfree son dưỡngson innisfree giá bao nhiêuson innisfree có chì khôngson innisfree airy matteson innisfree blurinnisfree soninnisfree son dưỡngson innisfree giá bao nhiêuson innisfree có chì khôngson innisfree airy matteson innisfree blur