Tip hay

Review top 4 đồ chay ăn liền Vifon ngon bán tại Bách hóa XANH

Review top 4 đồ chay ăn liền Vifon ngon bán tại Tip Hay

Hôm nay Tip Hay sẽ review top 4 loại đồ chay ăn liền Vifon cực ngon dùng được cho cả người ăn chay và ăn mặn, cùng theo dõi ngay nào.

Nếu bạn thích sự thanh đạm hoặc thích ăn chay thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây bởi vì Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn những loại đồ chay ăn liền đến từ nhà Vifon không những thơm ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Vifon

Vifon được thành lập năm 1963, là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, Vifon đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị.

Thương hiệu VifonThương hiệu Vifon

Nhằm mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cho những người ăn chay. Do đó những sản phẩm đồ chay ăn liền Vifon đã ra đời với tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó Vifon còn cam kết trong sản phẩm không sử dụng phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

2 Những loại đồ chay ăn liền của Vifon

Mì chay Vifon vị lẩu thái

Mì chay vị lẩu thái Vifon được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hình ảnh minh họa cực kỳ chân thật, hấp dẫn. Mì chay Vifon vị lẩu thái được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, với nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn được chọn lọc kỹ càng như bột mì cùng một số gia vị như: Muối, đường, sả, gừng, ớt,... cùng cam kết không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu độc hại đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mì chay vị lẩu thái Vifon khi nấu lên, sợi mì dai trơn hòa quyện cùng nước súp lẩu thái chua cay làm cho món ăn trở nên ngon miệng cực kỳ. Thích hợp cho người ăn chay lẫn ăn mặn.

Mì chay vị lẩu thái VifonMì chay vị lẩu thái Vifon

Cách dùng: Cho vắt mì và gói gia vị vào tô. Rót vào tô 350ml nước sôi, đậy nắp lại. Sau 3 phút mở nắp ra, khuấy đều và thưởng thức tô mì chay cực kỳ thơm ngon.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Tại Tip Hay đồ chay ăn liền Vifon được bán với giá:

Mì chay Vifon vị lẩu thái gói 65g có giá khoảng 3.800đ/gói.

Thùng 30 gói mì chay Vifon vị lẩu thái 65g có giá khoảng 104.000đ/thùng.

Mì chay Vifon vị rau nấm

Thiết kế bao bì với một màu xanh cực kỳ thân thiện, gần gũi, đơn giản nhưng đẹp mắt. Rau xanh và vị lẩu thái được kết hợp lại vô cùng độc đáo, không chất bảo quản, mì chay lẩu thái Vifon đem lại hương vị thuần khiết cho những bữa ăn chay đầy đủ chất, hấp dẫn qua từng sợi mì giòn dai thêm đậm đà.

Mì chay Vifon vị rau nấmMì chay Vifon vị rau nấm

Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia và được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ nguyên liệu cực kỳ an toàn từ bột mì, gia vị, nấm men, rau sấy, hương rau tổng hợp,... Mỗi lần nấu mì là một mùi thơm từ rau củ cực kỳ đặc trưng, gia vị cho vào giúp nước dùng thanh ngọt rất vừa miệng.

Cách dùng: Cho gói mì và gia vị vào tô, rót vào tô khoảng 350 ml nước sôi. Đậy nắp kín trong khoảng 3 phút. Mở nắp ra, khuấy đều và thưởng thức.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tại Tip Hay đồ chay ăn liền Vifon được bán với giá:

Mì chay Vifon vị rau nấm gói 65g có giá khoảng 3.600đ/gói.

Thùng 30 gói mì chay Vifon vị rau nấm 65g có giá khoảng 99.000đ/thùng.

Phở chay rau nấm Vifon

Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất phở ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại giúp phở Vifon ngày càng chất lượng, chuẩn vị truyền thống. Được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như: Gạo, rau sấy, hương ngò rí, hương nấm cùng một số gia vị khác đã tạo nên một sản phẩm vô cùng ngon miệng.

Phở chay rau nấm VifonPhở chay rau nấm Vifon

Phở chay rau nấm Vifon có sợi phở dai mềm, nước súp thanh ngọt, đậm đà, đặc biệt không phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một buổi sáng đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng.

Cách dùng: Cho vắt phở và các gói gia vị vào tô. Chế nước sôi vừa đủ (khoảng 400ml) và đậy kín tô trong 3 phút. Mở nắp, trộn đều và thưởng thức.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Tại Tip Hay đồ chay ăn liền Vifon được bán với giá:

Phở chay rau nấm Vifon gói 65g có giá khoảng 6.800đ/gói.

Thùng 30 gói phở chay rau nấm Vifon 65g có giá khoảng 188.000đ/thùng.

Hủ tiếu chay ăn liền Vifon

Nếu bạn là một tín đồ của hủ tiếu thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm có sợi hủ tiếu dẹp, màu trắng, được tẩm nước dùng đậm đà, đắm mình trong gia vị hoàn chỉnh.

Vắt hủ tiếu làm từ gạo kết hợp với những gia vị đặc trưng của món ăn truyền thống như: Rau sấy, chiết xuất cần tây, muối, đường, tiêu, ớt,... mang đến sản phẩm hủ tiếu chay với mùi vị thơm ngon và hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Hủ tiếu chay ăn liền VifonHủ tiếu chay ăn liền Vifon

Cách dùng: Cho vắt hủ tiếu và các gói gia vị vào tô. Chế nước sôi vừa đủ (khoảng 400ml) và đậy kín tô trong 3 phút. Mở nắp, trộn đều và thưởng thức.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Tại Tip Hay Hủ tiếu chay ăn liền Vifon gói 65g có giá khoảng 7.500đ/gói.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tip Hay sẽ giúp bạn lựa chọn được thêm thực phẩm chay ăn liền Vifon thơm ngon cho cả nhà yêu nhé.

Từ khóa: Review top 4 đồ chay ăn liền Vifon ngon bán tại Bách hóa XANHtop đồ chay ăn liền vifon ngontổng hợp đồ chay ăn liền vifon ngoncác món đồ chay ăn liền vifon ngontop đồ chay ăn liền vifon ngontổng hợp đồ chay ăn liền vifon ngoncác món đồ chay ăn liền vifon ngon