Tip hay

Review thương hiệu Zenith có những loại thức ăn cho chó mèo nào? Giá bao nhiêu?

Review thương hiệu Zenith có những loại thức ăn cho chó mèo nào? Giá bao nhiêu?

Review đầy đủ nhất về thương hiệu Zenith chất lượng, nổi tiếng với các sản phẩm như hạt cho mèo, hạt mềm cho chó... Tìm hiểu về các sản phẩm của Zenith

Thức ăn chó mèo Zenit được nhiều người nuôi thú cưng tin dùng lựa chọn. Vậy các sản phẩm của thương hiệu này có gì đặc biệt? Thức ăn chó mèo thương hiệu Zenit có thật sự tốt và chất lượng không? Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết đánh giá qua bài viết này nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Zenith

Thương hiệu Zenith thuộc công ty Bowwow Korea nổi tiếng tại Hàn Quốc, là nhà máy sản xuất thức ăn cho thú cưng được ra mắt vào năm 1997.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm của Zenith đảm bảo chất lượng khi bán trên thị trường, nên được nhiều người tin dùng lựa chọn cho thú cưng nhà mình. Sản phẩm của Zenith còn đạt được kiểm định và chứng nhận tiêu chuẩn an toàn thực phẩm SQF.

Giới thiệu về thương hiệu ZenithGiới thiệu về thương hiệu Zenith

Zenith hiện có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thức ăn cho chó và cho mèo ở mọi độ tuổi và đối tượng, giúp cho thú cưng nhà bạn khỏe mạnh, phát triển tốt.

Hiện sản phẩm được phân phối và nhập khẩu tại Việt Nam bởi công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Rainbow nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc chọn mua hàng chính hãng từ cửa hàng uy tín.

2 Các loại sản phẩm thức ăn cho chó Zenith đang cung cấp trên thị trường

Thức ăn hạt mềm cho chó Zenith: Có nhiều dòng sản phẩm dành cho nhiều giống chó ở độ tuổi khác nhau, giúp cho các chú cún cưng được khỏe mạnh, xương chắc khỏe và phát triển toàn diện. Các sản phẩm ở dạng bán ẩm, mềm dễ ăn, với đa dạng các nguyên liệu nhưng không chứa gluten từ lúa mì, hạt đậu nên an toàn cho hệ tiêu hóa, hạn chế dị ứng.

Thức ăn hạt mềm cho mèo Zenith: Phù hợp cho nhiều giống mèo, được làm chủ yếu từ thịt gà và thịt cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mèo.

Các loại sản phẩm thức ăn cho chó Zenith đang cung cấp trên thị trườngCác loại sản phẩm thức ăn cho chó Zenith đang cung cấp trên thị trường

3 Một số sản phẩm của Zenith được khách hàng tin dùng

Thức ăn hạt mềm cho chó già Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó già ZenithThức ăn hạt mềm cho chó già Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó già Zenith gói 3kg là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho những chú chó lớn tuổi có hệ tiêu hóa kém, ăn ít. Sản phẩm bổ sung nhiều dinh dưỡng với thành phần từ: Thịt ức gà, bột thịt gà, khoai tây, tinh bột mì, mỡ gà, dầu cá hồi, chiết xuất cây ngọc giá, dầu dừa, chất xơ,...

Thức ăn ở dạng mềm nên dễ ăn, dễ tiêu hóa đồng thời giúp đốt cháy chất béo, mỡ thừa và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chondroitin và glucosamine là 2 thành phần có lợi cho hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của những chú chó.

Sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá khoảng 495.000 đồng/gói 3kg.

Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành ZenithThức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith gói 1.2kg là sản phẩm xuất xứ từ hàn Quốc, dành cho những chú chó trưởng thành. Sản phẩm được làm nên từ nhiều thành phần như: Thịt cừu, bột gà, khoai tây, tinh bột mì, dầu gà, chất nhũ hóa, dầu cá hồi, bột dừa, chất xơ, bột cà rốt, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, màu đỏ (màu tự nhiên),...

Thức ăn hạt mềm dành cho chó trưởng thành đảm bảo được nhiều yếu tố như giúp xương khớp chắc khỏe, mùi phân, mùi cơ thể được giảm bớt, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật. Hơn thế, sản phẩm thức ăn hạt mềm này còn đảm bảo duy trì được cơ thể cân đối, đốt cháy mỡ thừa, tạo vóc dáng đẹp cho các chú chó.

Sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá khoảng 210.000 đồng/gói 1.2kg.

4 Cách phân biệt sản phẩm thức ăn cho chó Zenith thật giả

Cách phân biệt sản phẩm thức ăn cho chó Zenith thật giảCách phân biệt sản phẩm thức ăn cho chó Zenith thật giả

Trên bao bì sản phẩm thức ăn cho chó Zenith giả thường có màu sắc nhợt nhạt, kém sắc nét, thông tin bị nhòe do được in bằng mực kém chất lượng. Vị trí in chữ, logo, hình ảnh cũng sẽ sai lệch so với hàng chính hãng.

Ngày nay, trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc với nhiều thủ đoạn tinh vi, việc mua nhầm phải hàng giả thức ăn cho chó Zenith là điều khó tránh. Vì vậy, để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng thì bạn cần lựa chọn những cửa hàng, cơ sở bán thức ăn cho chó uy tín.

5 Mua sản phẩm thức ăn cho chó Zenith ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua sản phẩm thức ăn cho chó Zenith ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua sản phẩm thức ăn cho chó Zenith ở đâu chính hãng, giá tốt?

Đến với Tip Hay, bạn sẽ có thể tìm mua được ngay các sản phẩm thức ăn cho chó Zenith chính hãng mà giá cả lại phù hợp. Trên hệ thống các cửa hàng của Tip Hay đều đang được bày bán các sản phẩm như: Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith gói 1.2kg và thức ăn hạt mềm cho chó già Zenith gói 3kg.

Đặc biệt, các sản phẩm còn sẽ được hỗ trợ về giá, giúp người mua càng thêm tin tưởng, yêu thích việc lựa chọn cửa hàng Tip Hay làm nơi mua thức ăn cho những chú chó của nhà mình.

Trên đây là tất tần tật thông tin về các sản phẩm thức ăn cho chó đến từ thương hiệu Zenith mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn mới, phù hợp dành cho những chú chó thân yêu của gia đình mình nhé!

Từ khóa: Review thương hiệu Zenith có những loại thức ăn cho chó mèo nào? Giá bao nhiêu?review các sản phẩm của zenithreview các sản phẩm của zenith