Tip hay

Review thương hiệu Me-O có bao nhiêu loại thức ăn cho mèo? Cách dùng?

Review thương hiệu Me-O có bao nhiêu loại thức ăn cho mèo? Cách dùng?

Review đầy đủ nhất về thương hiệu Me-O chất lượng, nổi tiếng với các sản phẩm như hạt cho mèo, pate cho mèo,... Tìm hiểu về các sản phẩm của Me-O.

Thức ăn cho mèo Me-O là thương hiệu đến từ Thái Lan với những sản phẩm thức ăn cho mèo chất lượng mà giá cả phải chăng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu này và cách dùng của từng loại ngay bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Me-O

Giới thiệu về thương hiệu Me-OGiới thiệu về thương hiệu Me-O

Thương hiệu Me-O là thương hiệu đến từ Thái Lan trực thuộc công ty TNHH Perfect Companion Group. Thương hiệu được thành lập từ 30 năm trước, Me-O nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho động vật trong đó phải kể đến các sản phẩm dành cho mèo yêu - thức ăn cho mèo. Dòng sản phẩm này hỗ trợ chúng ta chăm sóc mèo, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo được việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các pet yêu.

2 Các loại sản phẩm Me-O đang cung cấp trên thị trường

Các loại sản phẩm Me-O đang cung cấp trên thị trườngCác loại sản phẩm Me-O đang cung cấp trên thị trườngCác loại sản phẩm Me-O đang cung cấp trên thị trường

Thức ăn hạt cho mèo Me-O: Thức ăn hạt cho mèo là sản phẩm có dạng hạt, có thành phần được chọn lọc kỹ càng, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho mèo, có đa dạng hương vị như vị hải sản, vị cá ngừ, vị cá thu, vị cá biển,... thơm ngon, kích thích vị giác của mèo.

Sốt dinh dưỡng cho mèo Me-O: Sốt dinh dưỡng cho mèo hay còn gọi là súp thưởng cho mèo dành cho đối tượng mèo trưởng thành, sốt sánh mịn nên dễ tiêu hóa, có nhiều hương vị như vị cá ngừ, gà xé, cá hồi, cá mòi,... giúp kích thích sự thèm ăn ở mèo và cung cấp nhiều dinh dưỡng.

Bánh thưởng cho mèo Me-O: Bánh thưởng cho mèo có dạng cây, dùng trong quán trình huấn luyện giúp boss học nhanh hơn, sản phẩm giàu dưỡng chất giúp mèo ăn ngon miệng, mau lớn, có các hương vị như vị cua, cá hồi, cá ngừ,...

Cát vệ sinh Meo-O: Cát vệ sinh cho mèo tạo nên một không gian hiện đại cho mèo đi vệ sinh, sản phẩm giúp làm sạch, khử mùi, tăng nhanh quá trình xử lý chất thải của mèo, có hương táo và hương chanh dễ chịu.

3 Một số sản phẩm của Me-O được khách hàng tin dùng

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị hải sản

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị hải sảnThức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị hải sản

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị hải sản được làm từ ngũ cốc cùng bột , sản phẩm mang đậm hương vị của hải sản sẽ kích thích vị giác của mèo yêu, hỗ trợ khả năng ăn uống của bé yêu.

Giá tham khảo:
Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị hải sản túi 1.2kg có giá khoảng 127.000 đồng
Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị hải sản túi 3kg có giá khoảng 329.000 đồng

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá ngừ

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá ngừThức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá ngừ

Được chế biến từ ngũ cốc, mỡ và phụ phẩm của cá ngừ, Me-O mang đậm hương vị cá ngừ cực kỳ thơm ngon. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bé yêu nhà bạn yêu thích lắm nhé!

Giá tham khảo:
Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá ngừ túi 1.2kg có giá khoảng 127.000 đồng

Thức ăn cho mèo con Me-O vị cá biển

Thức ăn cho mèo con Me-O vị cá biểnThức ăn cho mèo con Me-O vị cá biển

Thức ăn cho mèo con Me-O vị cá biển cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mèo nhà bạn và có hương vị cá biển đậm đà đặc trưng giúp mèo nhà bạn ăn ngon miệng. Sản phẩm có thành phần chính bao gồm ngô, bột phụ phẩm gia cầm, gạo, gluten ngô, khô dầu đậu tương, bột cá,...

Giá tham khảo:
Thức ăn cho mèo con Me-O vị cá biển túi 400g có giá khoảng 49.000 đồng
Thức ăn cho mèo con Me-O vị cá biển túi 1.1kg có giá khoảng 121.000 đồng

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá hồi

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá hồiThức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá hồi

Được chế biến từ cá hồi thuỷ phân, Me-O mang đậm hương vị của cá hồi. Sản phẩm đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé mèo, đồng thời hỗ trợ kích thích khả năng ăn uống của bé.

Giá tham khảo:
Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O vị cá hồi túi 1.1kg có giá khoảng 119.000 đồng

Cát vệ sinh cho mèo Me-O hương táo

Cát vệ sinh cho mèo Me-O hương táoCát vệ sinh cho mèo Me-O hương táo

Cát vệ sinh cho mèo Me-O hương táo không chỉ giúp làm sạch mà còn có thêm hương táo dễ chịu. Cát có thành phần là bentonite nguồn gốc tự nhiên. Bentonite có khả năng thấm hút, khử mùi chất thải của mèo tốt và đảm bảo vệ sinh.

Giá tham khảo:
Cát vệ sinh cho mèo Me-O hương táo bao 5 lít có giá khoảng 105.000 đồng

4 Cách phân biệt sản phẩm Me-O thật giả

Cách phân biệt sản phẩm Me-O thật giảCách phân biệt sản phẩm Me-O thật giả

Bạn có thể tra mã vạch sản phẩm thông qua phần mềm icheck để xác nhận sản phẩm có phải là hàng thật không.

Bạn có thể chú ý đến các thông tin được in trên bao bì sản phẩm phải được in rõ và đầy đủ thông tin.

Nếu mở bao bì ra có xuất hiện mùi lạ thì khả năng cao sản phẩm là hàng giả.

5 Mua sản phẩm Me-O ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua sản phẩm Me-O ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua sản phẩm Me-O ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Me-O tại Tip Hay. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cam kết 100% hoàn toàn chính hãng. Bạn có thể mua online tại website hoặc app Tip Hay để mua thức ăn cho mèo Meo-O chất lượng nhé!

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các loại thức ăn cho mèo đến từ nhà Me-O mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Tip Hay mua ngay các loại thức ăn dinh dưỡng về cho bé yêu của mình thôi nào!

Từ khóa: Review thương hiệu Me-O có bao nhiêu loại thức ăn cho mèo? Cách dùng?review các sản phẩm của me-oreview các sản phẩm của me-o