Tip hay

Review thương hiệu Fay có những sản phẩm chăm sóc chó mèo nào? Giá bao nhiêu?

Review thương hiệu Fay có những sản phẩm chăm sóc chó mèo nào? Giá bao nhiêu?

Review về thương hiệu Fay chất lượng, nổi tiếng với các sản phẩm như sữa tắm, dầu tắm chó mèo... Tìm hiểu về các sản phẩm của Fay

Chăm sóc chó mèo là công việc cần làm để giữ cho thú cưng của chúng ta luôn được sạch sẽ, khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc chó mèo, trong đó không thể không kể đến thương hiệu Fay - một thương hiệu được đang được nhiều người quan tâm và tin dùng.

1 Giới thiệu về thương hiệu Fay

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chó mèo Fay của Công ty TNHH Hoàng Anh ra mắt thị trường vào năm 1999. Fay được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả. Các sản phẩm của Fay đa dạng về chất lượng và mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng để chăm sóc vật nuôi trong nhà với các sản phẩm như dầu tắm, sữa tắm, xịt khử mùi, nước hoa,...

Với bề dày 24 năm phát triển, chất lượng của Fay đang ngày càng được khẳng định và được tin dùng bởi nhiều khách hàng. Hiện nay, Fay chính là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe chó mèo được tin dùng nhất thị trường Việt.

Giới thiệu về thương hiệu FayGiới thiệu về thương hiệu Fay

2 Các loại sản phẩm Fay đang cung cấp trên thị trường

Các loại sản phẩm của thương hiệu Fay được cung cấp trên thị trường hiện nay gồm:

  • Xịt khử mùi: Sản phẩm với hoạt chất ZnRi-Complex giúp khử mùi, loại bỏ mùi nước tiểu, phân của các vật cưng trên thảm, ghế, sofa, nội thất, nệm xe hơi, chuồng,... và hoạt chất Sodium Benzoate hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, an toàn cho thú nuôi và môi trường, lưu lại hương thơm mát.
  • Dầu tắm Fay: Các sản phẩm dầu tắm đa dạng với các chức năng giúp vệ sinh da lông, hỗ trợ làm sạch ve, rận, bọ chét, làm lông mượt và phát triển tốt. Khử mùi và duy trì độ ẩm tự nhiên của da và lông. Đồng thời, bảo vệ và chăm sóc da khỏe mạnh.
  • Sữa tắm Fay: Sữa tắm Fay với hai dòng sản phẩm chính chuyên đặc trị các bệnh về da như viêm da, da có ghẻ, xà mâu, nấm da, hạn chế tình trạng ngứa và rụng lông. Và dòng sản phẩm còn lại chuyên dùng để chăm sóc da và lông giúp giữ ẩm, làm mượt và khử mùi cho lông chó mèo.
  • Phấn thơm Fay: Phấn thơm giúp vệ sinh và khử mùi hôi trên da, lông chó mèo mà không cần dùng nước. Sản phẩm còn giúp giữ ẩm, hạn chế được tình trạng rụng lông của thú cưng, giúp nuôi dưỡng lông mềm mượ
  • Nước hoa Fay: Sản phẩm giúp khử mùi và diệt khuẩn trên da và lông chó mèo nhanh chóng. Tạo và lưu giữ hương thơm bền lâu với 3 mùi hương Enchenter, Internity và Sky Flower. t. Đồng thời, phấn thơm lưu lại hương thơm dịu nhẹ giúp cho thú cưng trở nên dễ chịu hơn.

Các loại sản phẩm của Fay trên thị trườngCác loại sản phẩm của Fay trên thị trường

3 Một số sản phẩm của Fay được khách hàng tin dùng

Dầu tắm chó mèo 5 sao Fay

Dầu tắm chó mèo 5 sao Fay là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng 5 sao. Với chiết xuất nha đam, tinh dầu họ Citrus, tinh dầu tràm, hương liệu,... sản phẩm giúp vệ sinh da lông, hỗ trợ làm sạch ve, rận, bọ chét. Bảo vệ và chăm sóc da, lông chó mèo khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cho lông của thú cưng trở nên mượt mà, phát triển tốt, duy trì độ ẩm tự nhiên và khử mùi hôi của lông và da cực tốt.

Giá sản phẩm: Khoảng 188.000đ/chai 800ml

Dầu tắm chó mèo 5 sao FayDầu tắm chó mèo 5 sao Fay

Dầu tắm chó mèo 4 sao Fay

Dầu tắm chó mèo 4 sao Fay với thành phần nước, tinh dầu họ Citrus, tinh dầu tràm, hương liệu,... giúp vệ sinh da lông, hỗ trợ làm sạch ve, rận, bọ chét, làm lông mượt và phát triển tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và lông hiệu quả.

Giá sản phẩm: Khoảng 172.000đ/chai 800ml

Dầu tắm chó mèo 4 sao FayDầu tắm chó mèo 4 sao Fay

Sữa tắm chó mèo siêu mượt Fay

Sữa tắm chó mèo siêu mượt Fay với chiết xuất nha đam, dầu dừa, hương liệu,... giúp chăm sóc da và lông chó mèo, dưỡng lông mềm mượt với hoạt chất Coconut oil, giữ cho da và lông không bị khô xơ với chiết xuất nha đam và Glycerin. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ khử mùi hôi da và lông, lưu giữ hương thơm dễ chịu.

Giá sản phẩm: Khoảng 148.000đ/chai 800ml

Sữa tắm chó mèo siêu mượt FaySữa tắm chó mèo siêu mượt Fay

Sữa tắm chó mèo điều trị da Fay

Sữa tắm chó mèo điều trị da Fay với các thành phần tinh dầu mù u, tinh dầu tràm, nước, hương liệu,... chuyên trị các bệnh ngoài da như viêm da do có ghẻ, xà mâu, nấm da, giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp hạn chế tình trạng ngứa, rụng lông cho thú cưng.

Giá sản phẩm: Khoảng 92.000đ/chai 290ml

Sữa tắm chó mèo điều trị da FaySữa tắm chó mèo điều trị da Fay

Khử mùi chuồng trại Fay

Khử mùi chuồng trại Fay với các thành phần nước, dung môi, hương liệu,... giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu từ chất thải của vật nuôi ở chuồng trại, ghế, thảm, xe hơi,... đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và lưu lại hương thơm dễ chịu, giảm stress cho thú cưng.

Giá sản phẩm: Khoảng 58.000đ/chai 350ml

Khử mùi chuồng trại FayKhử mùi chuồng trại Fay

4 Cách phân biệt sản phẩm Fay thật giả

Là một thương hiệu phổ biến và bán chạy trên thị trường, các sản phẩm của Fay cũng có khả năng bị là giả. Vì vậy, hãy lựa chọn những nơi bán uy tín để đảm bảo các sản phẩm luôn được chất lượng nhất.

Bạn có thể phân biệt sản phẩm Fay thật giả dựa trên bao bì sản phẩm. Sản phẩm thật sẽ có bao bì sắc nét, rõ ràng, trong khi các sản phẩm giả sẽ có bao bì kém chất lượng, nhợt nhạt và các chi tiết không được rõ ràng.

Cách phân biệt sản phẩm Fay thật giảCách phân biệt sản phẩm Fay thật giả

5 Mua sản phẩm Fay ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn có thể đến các cửa hàng Bách hóa XANH để dễ dàng tìm mua các sản phẩm Fay chính hãng, giá tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mua các sản phẩm online, Bách hóa XANHh sẽ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng, đúng giờ vô cùng thuận tiện.

Mua sản phẩm Fay chính hãng, giá tốtMua sản phẩm Fay chính hãng, giá tốt

Trên đây là những thông tin các sản phẩm chăm sóc chó mèo của thương hiệu Fay. Bách hóa XANH hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể chọn được những sản phẩm phù hợp cho thú cưng của mình!

Từ khóa: Review thương hiệu Fay có những sản phẩm chăm sóc chó mèo nào? Giá bao nhiêu?review các sản phẩm của fayreview các sản phẩm của fay