Tip hay

Review sữa tắm chó mèo Tropiclean: Dưỡng lông, lưu hương tốt

Review sữa tắm chó mèo Tropiclean: Dưỡng lông, lưu hương tốt

Sữa tắm chó mèo Tropiclean là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ với công dụng dưỡng lông, chống tia UV và lưu hương lâu. Review chi tiết sữa tắm Tropiclean.

Tropiclean vốn là thương hiệu hàng đầu trong thị trường sản phẩm chăm sóc thú cưng. Hôm nay, Tip Hay sẽ review chi tiết các loại sữa tắm chó mèo giúp dưỡng lông, lưu hương tốt đến từ thương hiệu này nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Tropiclean

Giới thiệu về thương hiệu TropicleanGiới thiệu về thương hiệu Tropiclean

Được chính thức thành lập và ra mắt thị trường từ năm 1992 bởi gia đình Kassebaum tại Hoa Kỳ, Tropiclean trở thành thương hiệu tiên phong về các dòng sữa tắm chó, mèo với bảng thành phần gồm những hoạt chất dịu nhẹ, được chiết xuất từ thiên nhiên và đảm bảo an toàn cho làn da, sức khỏe của thú cưng nhà bạn.

Hơn thế nữa, với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng sự nghiên cứu, kiểm tra chất lượng cẩn thận, mỗi dòng sản phẩm đến từ nhà Tropiclean dễ dàng chiếm trọn niềm tin của mọi thế hệ khách hàng khi đạt được chứng nhận từ GMP và FDA Hoa Kỳ, EPA quốc tế cũng như đã qua sự phê chuẩn từ chính Hiệp hội thú y Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, với việc không ngừng tiếp thu ý kiến khách hàng cũng như đón đầu xu hướng thế giới, sữa tắm chó mèo Tropiclean luôn là nhãn hiệu đi đầu trong việc phát triển, sáng tạo nhiều giải pháp khác nhau giúp giải quyết được đa dạng những vấn đề sức khỏe và đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu cho các bé thú cưng nhà bạn.

2 Công dụng của sữa tắm chó mèo Tropiclean

Công dụng của sữa tắm chó mèo TropicleanCông dụng của sữa tắm chó mèo Tropiclean

Không chỉ hỗ trợ làm sạch lông, da cho chó mèo, các dòng sản phẩm từ nhà Tropiclean còn mang nhiều công dụng đáng kinh ngạc khác, trong đó phải kể đến như:

  • Phục hồi tình trạng lông xỉn cho chó, từ đó đem đến diện mạo mới cho thú cưng.
  • Có khả năng chống tia UV vượt trội, giúp thú cưng tha hồ chơi đùa, bay nhảy ngoài trời mà không phải mặc thêm áo.
  • Ngăn ngừa tình trạng rối lông, viêm da cho chó, đồng thời sản phẩm cũng có khả năng điều trị ve, rận, bọ chét,...
  • Mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái, ngoài ra sản phẩm còn có mùi thơm dễ chịu và giúp lưu hương thơm lâu trên da thú cưng.
  • Bổ sung dưỡng chất vitamin E, vitamin B5 cho lông, da thú cưng, từ đó giúp dưỡng ẩm cũng như khiến phần lông, da chó, mèo được mạnh khỏe hơn.

3 Các loại sữa tắm chó mèo Tropiclean

Hiện nay, dòng sữa tắm cho thú cưng Tropiclean có thể được chia thành 5 loại chính:

Các loại sữa tắm chó mèo TropicleanCác loại sữa tắm chó mèo Tropiclean

Sữa tắm khô hữu cơ, dầu tắm organic: Với đa dạng nhiều mùi hương khác nhau như dâu tây, dừa, đu đủ,... bạn vừa có thể làm sạch lông, da cho thú cưng, vừa đồng thời điều trị tình trạng vảy, gàu mà không sợ gây kích ứng da cho chó, mèo.

Sữa tắm gội dòng spa chuyên nghiệp: Không chỉ có khả năng làm sạch vượt trội, loại sản phẩm này còn được bổ sung vitamin, chiết xuất từ thảo dược cùng mùi hương của kiwi, oải hương,... từ đó giúp lông thú cưng được khỏe mạnh, mềm mượt và bóng đẹp như vừa mới được chăm sóc ở spa.

Các loại sữa tắm Tropiclean giúp bộ lông thú cưng được mềm mượt như vừa mới ở spaCác loại sữa tắm Tropiclean giúp bộ lông thú cưng được mềm mượt như vừa mới ở spa

Sữa tắm đặc trị ve bọ chét: Nhờ sự bổ sung tinh dầu sả, tinh dầu quế, tinh dầu đinh hương, tinh dầu gỗ tuyết tùng và dầu mè cùng nhiều hoạt chất khác như cacao, glycerin, xanthan gum, sodium lauryl sulfate,... sản phẩm có thể diệt 99% trứng, ấu trùng, ve bọ chét và đồng thời cũng ngăn ngừa chúng quay lại.

Sữa tắm đặc trị viêm da: Với bảng thành phần chất lượng, dịu nhẹ gồm vitamin, yến mạch, alpha hydroxy lactic acid,... sản phẩm có thể giúp điều trị viêm ngứa, tổn thương da và hạn chế tình trạng phát tán trở lại.

Sữa tắm gội chiết xuất thiên nhiên: Để hạn chế việc dị ứng với mùi thơm hóa học, bạn có thể cho thú cưng nhà mình sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với chiết xuất từ dầu dừa, awapuhi, yến mạch, tràm trà, , ca cao, dâu rừng,.. từ đó trở nên phù hợp với cả làn da khô, nhiều dầu hay nhạy cảm.

4 Một vài sản phẩm sữa tắm chó mèo Tropiclean chất lượng

Dầu tắm khô Tropiclean hương dâu rừng

Dầu tắm khô Tropiclean hương dâu rừngDầu tắm khô Tropiclean hương dâu rừng

Không chỉ có phần bao bì gọn nhẹ, có nắp xịt tiện lợi và dễ dàng mang đi nhiều nơi, dầu tắm khô Tropiclean hương dâu rừng đặc biệt còn trở nên nổi bật hơn nhờ tông màu xanh tươi mát, hình trang trí sinh động cũng như được in ấn đầy đủ các thông tin về nhãn hiệu, thành phần và cách sử dụng dụng sản phẩm.

Đặc biệt hơn, với bảng thành phần thiên nhiên gồm chất tẩy rửa có nguồn gốc bột yến mạch, hỗn hợp hữu cơ được chiết xuất từ nhiều loại trái cây như lựu đỏ, đu đủ, xoài,... cùng vitamin E, dòng sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch, cân bằng độ ẩm da cũng như ngăn ngừa tình trạng xơ rối, gãy rụng cho lông của thú cưng nhà bạn.

Hiện nay. bạn có thể mua dòng sản phẩm dầu tắm khô Tropiclean hương dâu rừng tại website chính hãng của Tip Hay với mức giá thật ưu đãi khoảng 295.000 đồng/chai 220ml.

Xịt dưỡng lông Tropiclean hương dưa leo

Xịt dưỡng lông Tropiclean hương dưa leoXịt dưỡng lông Tropiclean hương dưa leo

lựa tông màu trắng làm chủ đạo, dòng dầu gội dưỡng lông Tropiclean hương dưa leo này gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì phong cách giản đơn nhưng tinh tế, hiện đại, đồng thời việc có dung tích 236ml vừa đủ, nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng ở nhiều nơi cũng là 1 điểm cộng rất lớn cho sản phẩm.

Ngoài ra, nhờ có nguồn nguyên liệu được làm từ yến mạch, alcohol denat cùng chiết xuất từ dưa leo, yến mạch, kiwi, gừng, bạch trà,... và một số loại vitamin thiết yếu khác, sản phẩm có làm dịu da, mang đến hương thơm thoang thoảng, tươi mát cũng như hỗ trợ hình thành nên một màng bảo vệ cho thú cưng khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Hiện nay. bạn có thể mua dòng sản phẩm xịt dưỡng lông Tropiclean hương dưa leo tại website chính hãng của Tip Hay với mức giá thật ưu đãi khoảng 299.000 đồng/chai 236ml.

Sữa rửa mặt và vệ sinh vùng mắt Tropiclean

Sữa rửa mặt và vệ sinh vùng mắt TropicleanSữa rửa mặt và vệ sinh vùng mắt Tropiclean

Khác biệt so với một số dòng sản phẩm khác, sữa rửa mặt và vệ sinh vùng mắt cho thú cung Tropiclean lần này lại chọn kiểu bao bì có dạng nắp mở, chất liệu nhựa cứng và tông màu xanh nổi bật, bắt mắt hơn, từ đó dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng thời, sữa rửa mặt còn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt chất làm sạch được chiết xuất từ dừa, dâu, kiwi, vani, yến mạch, bạch trà, gừng,... nhờ đó đem đến khả năng loại bỏ phần dơ, bụi bẩn do nước mắt để lại, đồng thời cũng hỗ trợ khả năng bổ sung ẩm, làm dịu da và tẩy nhẹ nhàng phần tế bào chết.

Hiện nay. bạn có thể mua dòng sản phẩm sữa rửa mặt và vệ sinh vùng mắt Tropiclean tại website chính hãng của Tip Hay với mức giá thật ưu đãi khoảng 295.000 đồng/chai 236ml.

5 Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo Tropiclean

Để tối ưu hóa khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cho bộ lông, da của thú cưng, bạn có thể sử dụng sữa tắm chó mèo Tropiclean theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo TropicleanHướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo Tropiclean

Bước 1 Đầu tiên, bạn làm ướt đều lông thú cưng và lắc đều chai sữa tắm chó mèo Tropiclean trước khi sử dụng.

Bước 2 Tiếp đó, bạn lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra tay rồi thoa đều và massage khắp bộ lông của thú cưng nhà mình.

Bước 3 Sau 3 - 5 phút, bạn rửa sạch thú cưng với nước và lau khô lông lại bằng khăn sạch.

6 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo Tropiclean

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo TropicleanLưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo Tropiclean

Nhằm đảm bảo an toàn và thời hạn sử dụng cho sữa tắm chó mèo Tropiclean, bạn nên lưu ý chỉ dùng cho thú cưng từ 12 tuần tuổi trở lên, không sử dụng trên các vùng da có vết thương hở, bị trầy xước và cần bảo quản sản phẩm ở những nơi thoáng mát, khô ráo cũng như tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về các dòng sữa tắm chó mèo Tropiclean. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể giúp các bé thú cưng đáng yêu của mình được dưỡng lông cũng như chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé!

Từ khóa: Review sữa tắm chó mèo Tropiclean: Dưỡng lông lưu hương tốtsữa tắm cho chó tropicleansữa tắm cho mèo tropicleansữa tắm chó mèo tropicleanreview sữa tắm chó mèo tropicleantop sữa tắm chó mèo tropicleansữa tắm tropiclean nhập khẩusữa tắm tropiclean chính hãngsữa tắm cho chó tropicleansữa tắm cho mèo tropicleansữa tắm chó mèo tropicleanreview sữa tắm chó mèo tropicleantop sữa tắm chó mèo tropicleansữa tắm tropiclean nhập khẩusữa tắm tropiclean chính hãng