Tip hay

Review sữa tắm chó mèo Mastercare khử mùi hôi, mượt lông

Review sữa tắm chó mèo Mastercare khử mùi hôi, mượt lông

Sữa tắm chó mèo Mastercare có ưu điểm là khử mùi hôi, thơm lâu tới 10 ngày; mềm mượt lông, không kích ứng da. Cùng review sữa tắm chó mèo Mastercare

Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay những ưu nhược điểm nổi bật của sản phẩm sữa tắm chó mèo khử mùi hôi, mượt lông đến từ thương hiệu Mastercare đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Mastercare

Giới thiệu về thương hiệu MastercareGiới thiệu về thương hiệu Mastercare

Mastercare hay Master Care for Pet là thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc cho thú cưng. Tuy là một cái tên còn khá non nớt trên thị trường nhưng chất lượng từ những dịch vụ và sản phẩm Mastercare mang lại luôn nhận được đánh giá cao cũng như sự tín nhiệm từ người tiêu dùng.

Thương hiệu Mastercare chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho thú cưng như: Thức ăn tươi, thuốc diệt ve, gel dinh dưỡng và nổi bật nhất chính là các sản phẩm về chăm sóc lông như: Sữa tắm chó mèo, dầu dưỡng lông,..

2 Thành phần sữa tắm chó mèo Mastercare

Thành phần sữa tắm chó mèo MastercareThành phần sữa tắm chó mèo Mastercare

Sở hữu bảng thành phần tự nhiên với chiết xuất glycerin hỗ trợ dưỡng lông óng mượt cùng các tinh chất vitamin Avitamin D3 giúp phục hồi và nuôi dưỡng lông chắc khỏe, hạn chế gãy rụng hiệu quả.

Tinh dầu hoa hồng có trong sữa tắm chó mèo Mastercare giúp tạo mùi thơm tự nhiên và dưỡng da an toàn cho cá bé. Đặc biệt, sản phẩm không chứa sút xà phòng nên vô cùng lành tính cho da.

3 Công dụng của sữa tắm chó mèo Mastercare

Công dụng của sữa tắm chó mèo MastercareCông dụng của sữa tắm chó mèo Mastercare

  • Hỗ trợ làm sạch, diệt khuẩn và loại bỏ những bụi bẩn, bùn đất bám sâu và chặt trên lông
  • Làm sáng màu lông hiệu quả
  • Khử mùi hôi trên lông, lưu giữ hương thơm tự nhiên lên đến 7 - 10 ngày
  • Làm mềm lông, giúp giảm rụng lông và phòng ngừa viêm da, dị ứng
  • Làm sạch và dưỡng lông tốt, thích hợp với dòng chó poodle, phốc sóc có bộ lông dài và dày

4 Có nên sử dụng sữa tắm chó mèo Mastercare?

Có nên sử dụng sữa tắm chó mèo Mastercare?Có nên sử dụng sữa tắm chó mèo Mastercare?

Sữa tắm chó mèo Mastercare là sản phẩm giúp khử mùi hôi, dưỡng lông hiệu quả dành cho mọi dòng thú cưng. Sản phẩm nhận được rất nhiều lời nhận xét “có cánh” về chất lượng, người dùng cũng đánh giá cao khả năng làm sạch và lưu giữ mùi hương trên lông các bé thú cưng.

Với chất lượng nổi trội cùng giá thành bình dân, đây là sản phẩm đáng để trải nghiệm dành cho mọi giống thú cưng, ngay cả các bé có bộ lông xoăn dày hoặc bông xù khá khó khăn trong việc làm sạch và dưỡng lông đấy nhé!

5 Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo Mastercare

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo MastercareHướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo Mastercare

Bước 1 Dùng dụng cụ chải lông có đầu chải mềm để chải mượt lông, tránh làm đau các bé, chải lông cẩn thận, loại bỏ những phần lông rối.

Bước 2 Dùng nước ấm làm ướt lông, các các vùng tai, mũi và mắt.

Bước 3 Pha nước tắm với tỷ lệ sữa tắm và nước là 1:5 rồi đánh bông nước tắm lên.

Bước 4 Chia lượng nước tắm ra 2 phần. Dùng 1 nửa thấm ướt đều da bé rồi massage từ 5 - 10 phút để dưỡng chất thấm sâu rồi xả sạch với nước. Tiếp tục dùng 1 nửa nước tắm còn lại tắm lần thứ hai cho bé, thực hiện tương tự lần 1.

Bước 5 Làm sạch lượng sữa tắm trên lông bé kỹ càng rồi dùng khăn thấm khô, sử dụng máy sấy để sấy khô lông hoàn toàn, tránh để lông bé bị ẩm. Sử dụng tăm bông làm sạch và khô hai tai thú cưng sau khi tắm.

6 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo Mastercare

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo MastercareLưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo Mastercare

Khi sử dụng sản phẩm cho bé cần đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng, nếu thấy thú cưng có dấu hiệu dị ứng với sản phẩm cần ngưng dùng ngay lập tức.

Dùng sản phẩm tắm cho thú cưng cần lưu ý tránh các phần mắt, tai, mũi và miệng.

7 Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Sản phẩm sữa tắm cho mèo Mastercare khử mùi hôi và làm mượt lông có giá khoảng 185.000 đồng/chai 250ml. Khách hàng nên tìm mua sản phẩm sữa tắm chó mèo Mastercare chính hãng tại cửa hàng Mastercare, trang thương mại điện tử trực tuyến của hãng và các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc để được đảm bảo về chất lượng nhé!

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm được thông tin cụ thể hơn về sản phẩm sữa tắm chó mèo Mastercare. Đừng quên theo dõi Tip Hay để cập nhật thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Review sữa tắm chó mèo Mastercare khử mùi hôi mượt lôngsữa tắm cho chó mastercaresữa tắm cho mèo mastercaresữa tắm chó mèo mastercarereview sữa tắm chó mèo mastercaresữa tắm chó mèo mastercare có tốt khôngsữa tắm cho chó mastercaresữa tắm cho mèo mastercaresữa tắm chó mèo mastercarereview sữa tắm chó mèo mastercaresữa tắm chó mèo mastercare có tốt không