Tip hay

Review sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da

Review sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da

Sữa tắm cho chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ, nấm da cho chó, mèo, đồng thời giúp giảm hôi lông, rụng lông. Cùng review sữa tắm chó mèo Bio Derma.

Ghẻ và nấm da ở thú cưng là một căn bệnh khá phổ biến. Vì thế, mà chúng ta cần phải chăm sóc cho cún thật kỹ lưỡng. Vệ sinh da, lông là một việc làm cần thiết để giữ cho cún cưng luôn sạch sẽ. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại sữa tắm cho chó, mèo Bio Derma chuyên đặc trị ghẻ và nấm da trên chó, mèo nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Bio

Giới thiệu về thương hiệu BioGiới thiệu về thương hiệu Bio

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa tắm cho chó, mèo. Trong đó không thể không kể đến cái tên Bio-Pharmachemie. Đây là thương hiệu sản xuất sản phẩm trong chăn nuôi, nó được đi vào hoạt động từ năm 1996 tại Việt Nam.

Công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO GMP với những máy móc, trang thiết bị hiện đại. Quy trình công nghệ tiên tiến nhất cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi.

2 Thành phần sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da

Thành phần sữa tắm chó mèo Bio DermaThành phần sữa tắm chó mèo Bio Derma

Thành phần của sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da bao gồm: amitraz, ketoconazole, Nước tinh khiết vừa đủ,... giúp phòng và trị ghẻ trên chó, mèo do demodex, sarcoptes, bọ chét gây ra. Ngoài ra thành phần này còn giúp ngăn hôi lông, rụng lông, khô da hoặc chảy dịch vàng, chảy máu trên da.

3 Công dụng của sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da

Công dụng của sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm daCông dụng của sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da

Dầu tắm trị ghẻ và nấm da Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm da là sản phẩm có tác dụng ưu việt:

  • Làm sạch bụi bẩn giúp cún cưng luôn sạch thơm
  • Nhẹ nhàng giúp da cún cưng vẫn giữ được độ ẩm vốn có.
  • Hỗ trợ phục hồi da lông.
  • Phòng và trị ghẻ chó do demodex, sarcoptes, bọ chét kết hợp với nấm da gây triệu chứng: hôi lông, rụng lông, khô da hoặc chảy dịch vàng, chảy máu trên da.

4 Khi nào nên sử dụng sữa tắm chó mèo Bio Derma?

Khi nào nên sử dụng sữa tắm chó mèo Bio Derma?Khi nào nên sử dụng sữa tắm chó mèo Bio Derma?

Vì là thuốc đặc trị nên chỉ dùng khi thấy cún có biểu hiện về viêm da hay hôi lông. Không nên sử dụng thường xuyên và chỉ tắm cho thú cưng 15 ngày/lần giúp tránh tái nhiễm các nguồn bệnh, đồng thời giúp da cún khỏe mạnh không bị bụi bẩn hay khô da.

5 Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chó mèo Bio Derma

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bước 1 Bạn làm ướt lông của thú cưng, lấy lượng thuốc cần thiết, xoa nhẹ, cào đều thuốc khắp mình con vật sao cho tạo nhũ bọt xà phòng để thuốc thấm vào da. Tránh để thuốc dây vào mắt, miệng và niêm mạc con vật.

Bước 2 Để dầu tắm ngấm khoảng 5 phút rồi gội lại bằng nước sạch nhiều lần, sau đó lau và sấy khô. Thú cưng sẽ có bộ lông óng, mượt và không còn loại ký sinh trùng nào nữa.

6 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm chó mèo Bio Derma

Lưu ý sử dụngLưu ý sử dụng

  • Không dùng dầu tắm trị ghẻ và nấm da Bio Derma cho chó con mới sinh.
  • Tránh để dầu tắm tiếp xúc với mắt của chó.
  • Rửa sạch tay sau khi tắm chó.
  • Để dầu tắm cách xa trẻ em.
  • Thuốc dùng ngoài da.
  • Chống chỉ định: Không sử dụng cho thú mẫn cảm với thành phần của thuốc.
  • Bảo quản: nơi khô thoáng, nhiệt độ không quá 30 độ C
  • Chỉ dùng trong thú y.

7 Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua sữa tắm chó mèo ở đâu?Mua sữa tắm chó mèo ở đâu?

Thương hiệu này hiện nay rất phổ biến nên rất dễ tìm, có thể tìm ở các cửa hàng thú cưng, hay các shop bán online về vật dụng của thú cưng,...như: cậu vàng pet shop, pet house, petshophanoi, petcity,...

Giá tham khảo: Khoảng 38.000 - 150.000 đồng/chai (tùy vào dung tích mà sẽ có giá khác nhau).

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng thật xinh đẹp và tránh được các bệnh về da nhé. Hãy theo dõi Tip Hay để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Từ khóa: Review sữa tắm chó mèo Bio Derma đặc trị ghẻ và nấm daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh