Tip hay

Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Cùng Tip Hay review chi tiết dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ được nhiều người lựa chọn qua bài viết sau nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm St.Ives của Mỹ là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên về mỹ phẩm, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng trong giới làm đẹp được nhiều người biết đến và tin dùng. Đặc biệt dòng sữa rửa mặt của hãng này rất được ưa chuộng bởi thành phần thiên nhiên lành tính, làm sạch sâu hiệu quả và chăm sóc làn da cực kỳ tốt.

Vậy hãy cùng Tip Hay đánh giá về dòng sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn St.Ives có thực sự hiệu quả hay không qua bài viết dưới đây nha!

1 Đôi nét về thương hiệu St.Ives

Nguồn gốc từ Mỹ, St.Ives là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên cung cấp những sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Được thành lập từ năm 1980, St.Ives trực thuộc tập đoàn Unilever, với hơn 40 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, với chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá an toàn và hiệu quả cao.

St.Ives cực kỳ chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm, chuyên nghiên cứu công thức chăm sóc da từ thiên nhiên. Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn và theo dõi sát sao đạt chuẩn chất lượng, dây chuyền công nghệ sản xuất khép kín, hiện đại, đó là lý do mà tất cả sản phẩm của St.Ives đều được các quốc gia trên thế giới đón nhận nhiệt tình, trong đó có Việt Nam. Nói đến sản phẩm được chào đón nồng nhiệt nhất chắc chắn là dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ an toàn cho da và cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mịn tự nhiên..

Đôi nét về thương hiệu St.Ives

2 Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Dòng sữa rửa mặt St.Ives này của nhà St.Ives được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng. Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn St.Ives được chiết xuất từ hạt ý dĩ và dầu ngựa an toàn và lành tính có tác dụng làm sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả, mang lại làn da mềm mại tươi mới hơn mỗi ngày.

Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơReview sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Về bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ được thiết kế theo dạng tuýp có nắp mở với hình ảnh quả mơ trên nền màu xanh trắng dịu mắt.

Dung tích khoảng 170 gram nên khá nhỏ nhắn, xinh xắn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên người và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế này có ưu điểm là thuận tiện hơn thiết kế dạng bơm rất nhiều. Sản phẩm có chất kem hơi đặc, kèm theo các hạt nhỏ từ quả óc chó giúp nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn.

Thành phần

  • Chiết xuất trái mơ: Tác dụng chống lão hóa da, làm sạch sâu lỗ chân lông, cải thiện làn da xỉn màu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Salicylic acid: Giúp ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Hạt scrub: Tẩy đi lớp tế bào da chết và loại bỏ những bụi bẩn gây bít lỗ chân lông
  • Bột vỏ hạt óc chó: Giúp nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trên làn da

Thành phần chính sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơThành phần chính sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Tác dụng

Tác dụng chính của sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ này là tẩy đi lớp tế bào da chết, loại bỏ những bụi bẩn, giảm mẩn đỏ, kích ứng da, giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả và mang lại làn da mềm mại tươi mới hơn mỗi ngày.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, lành tính, tác dụng làm sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn, mang lại làn da mềm mại tươi mới.
  • Với chiết xuất trái mơ - được xem như thần dược cho da do có chứa chất carotenoids - có tác dụng chống lão hóa, làm sạch sâu các lỗ chân lông, cải thiện làn da xỉn màu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Các hạt massage từ vỏ hạt óc chó giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết và bụi bẩn trên da, kết hợp cùng salicylic acid giúp ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben và sulfate hoàn toàn yên tâm sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhờn, da có mụn đầu đen.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm này sau khi sử dụng hơi có cảm giác hơi căng rít nhẹ
  • Không phù hợp cho da quá nhạy cảm hoặc kích ứng với các thành phần

Chi tiết sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơChi tiết sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ dùng được cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhờn, da có mụn đầu đen.

Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ từ người dùng

Người dùng tên Thúy Loan review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ như sau: “Con gái mình đang ở tuổi phát triển có một thời gian nổi mụn nhiều lắm. May cũng nhờ tìm hiểu xài loại này nè mà giờ mặt con bé giảm hẳn. Thấy bé cũng khen xài ok có hạt matxa gì đó lại thơm mùi mơ dễ chịu nên mình cũng tin dùng cho bé xài tới giờ luôn. Một tuýp này xài được mấy tháng lận cực kỳ tiết kiệm.”

Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ từ người dùngReview sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơHướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa tay thật sạch với nước. Lấy 1 lượng sữa rửa mặt St.Ives vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 2 Nhỏ vài giọt nước vào tay, xoa đều theo chuyển động tròn để tạo bọt

Bước 3 Massage nhẹ nhàng trên mặt trong khoảng 2-3 phút để làm sạch bụi bẩn và tế bào chết

Bước 4 Rửa lại với nước sạch

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc những nơi có nhiệt độ cao
  • Đóng nắp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng
  • Hạn chế để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa sạch ngay với nước sạch
  • Để xa tầm tay trẻ em

4 Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ có tác dụng phụ không?

sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi loại da nên sử dụng hoàn toàn yên tâm, không hề có tác dụng phụ.

sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ có tác dụng phụ không?sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ thật giả

Cách phân biệt sản phẩm thật-giả

  • Sản phẩm chính hãng của nhà St.Ives có bao bì được in màu và chữ với đường nét rõ ràng, chi tiết.
  • Vỏ sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn St.Ives thật ghi rõ thông tin như ngày sản xuất, nơi sản xuất, số lô, thông tin liên hệ,...
  • Sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn St.Ives giả thường có giá bán khá thấp nên bạn có thể tham khảo giá bán của sản phẩm tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.

Phân biệt sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ thật giảPhân biệt sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ thật giả

Mua sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hay trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và đặc biệt là bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng trực tiếp trên website Bách Hóa XANH nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 120.000 đồng/tuýp 170g

Mua sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Trên đây là chia sẻ review chi tiết của Tip Hay về sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn tìm được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho mình.

Từ khóa: Review sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh