Tip hay

Review Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Review Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Sữa rửa mặt được biết đến là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Murad được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm chất lượng, được nhiều người tin dùng. Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser là một sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết nhé.

1 Thương hiệu Murad

Murad được biết là thương hiệu do tiến sĩ Murad- một chuyên ngành da liễu danh tiếng tại Mỹ sáng lập. Đây là một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên thị trường hiện nay với những chuẩn chăm sóc da đạt hiệu quả cao.

Thương hiệu MuradThương hiệu Murad

Thương hiệu này luôn đặt phương châm hàng đầu là “Chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe”. Thương hiệu này tạo ra những sản phẩm có những chất dưỡng ẩm mạnh mẽ hỗ trợ chức năng bảo vệ và cung cấp chất dinh dưỡng cho da và thúc đẩy các tế bào mới phát triển.

2 Đặc điểm của sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Sản phẩm được thiết kế vẻ ngoài bắt mắt với sắc hồng tươi mới cùng tên thương hiệu nổi bật giúp thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm của sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser cung cấp prebiotic giúp cân bằng hệ vi sinh, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tạo độ ẩm mướt cho nét da. Giúp xâm nhập vào từng lỗ chân lông để loại bỏ bỏ bụi bẩn và dầu thừa, cân bằng hệ vi sinh, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đây là sản phẩm thích hợp cho những làn da thường xuyên trang điểm, khô ráp, thiếu ẩm và bề mặt da không nhẵn mịn.

Sản phẩm có các thàn phần chủ yếu như:

Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

- Hemisqualane được biết có nguồn gốc từ cây mía giúp nuôi dưỡng da mềm mại.

- Cyclic peptide giúp làm sạch da một cách tuyệt đối, không gây kích ứng da.

- Bột Prebiotic giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn có trong da.

- Hyaluronic acid và đường Prebiotic giúp cấp ẩm, tạo nên sự căng mịn và mềm mại cho da.

Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tự nhiên và an toàn, giúp làm sạch da hiệu quả nhưng không hề gây khô da trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm và công dụng thiết thực nên giá thành của sản phẩm khá cao.

3 Cách sử dụng sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Để có thể làm sạch da mặt một cách tuyệt đối thì trước khi rửa mặt bạn nên cần sử dụng nước tẩy trang nhằm lấy đi lớp bụi bẩn.

sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

Tiếp theo bạn dùng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng massage toàn mặt. Sau đó, rửa sạch bằng nước và thấm khô da. Sau bước rửa mặt bạn nên dùng thêm serum và dưỡng ẩm để có một làn da khỏe, đẹp.

4 Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Sản phẩm nhận được nhiều sự đánh giá tích cực về chất lượng, giúp da chắc khỏe, mềm mịn từ nhiều khách hàng đến từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm được bán tại website chính hãng của Murad tại Việt Nam hay các trang mua bán thương mại điện tử hay cửa hàng nhập khẩu.

Sản phẩm hiện được bán với giá khoảng 1.250.000 đồng/chai.

Tip Hay đã gửi đến bạn những thông tin về sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser. Nếu bạn là một tín đồ của những mỹ phẩm nhập khẩu thì đây là một lựa chọn hợp lý.

Xem thêm:

>> Top 12 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Murad mà bạn không thể bỏ lỡ

>> Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ưu nhược điểm là gì?

>> Sữa rửa mặt Murad dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleansertìm hiểu về sữa rửa mặt muradreview sữa rửa mặt murad prebiotic 4-in-1 multi clreview sữa rửa mặt murad prebiotic 4in1tìm hiểu về sữa rửa mặt muradreview sữa rửa mặt murad prebiotic 4-in-1 multi clreview sữa rửa mặt murad prebiotic 4in1