Tip hay

Review sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser dưỡng ẩm sáng da hiệu quả

Review sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser dưỡng ẩm sáng da hiệu quả

Sữa rửa mặt Murad là sản phẩm không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Bài viết sau, Tip Hay sẽ review sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser dưỡng ẩm sáng da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser là bí quyết dưỡng ẩm và chăm sóc làn da sáng khỏe, căng mịn. Với phức hợp vitamin C thế hệ mới, làn da của bạn sẽ luôn rạng ngời và trắng sáng. Vậy liệu sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser có những thành phần và công dụng cụ thể ra sao đối với làn da của bạn? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1 Thương hiệu Murad

Murad là thương hiệu luôn giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da, thuộc ngành mỹ phẩm cao cấp của Mỹ. Được sáng lập bởi vị bác sĩ tài ba với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề, Murad hiện là thương hiệu được cả người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và sử dụng.

Bắt đầu từ năm 2010, Murad thành lập công ty TNHH Murad Việt Nam và dần trở nên nổi tiếng hơn. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất cho chị em phụ nữ Việt Nam cùng phương châm Sống đẹp - Sống khỏe- Sống chất lượng, Murad luôn là thương hiệu ngoại nhập được người tiêu dùng Việt Nam ưu ái.

Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu gồm sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng ẩm, kem trị mụn, kem chống nắng, giảm thâm,..

2 Đánh giá về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Thiết kế của sữa rửa mặt Murad Essential C CleanserThiết kế của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Thiết kế của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser dạng tuýp nhựa và nắp bật giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Kết cấu chất gel khá lỏng, chứa các hạt nhỏ li ti màu vàng có mùi hương cam chanh thơm dễ chịu, lượng bọt khá ít, tạo cảm giác thoải mái cho làn da.

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser có thành phần chiết xuất từ tự nhiên như vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B5,.. và các tinh dầu từ bưởi, húng quế giúp nuôi dưỡng và làm lành vùng da bị tổn thương. Allantoin và panthenol trong thành phần giúp làm mềm và bổ sung độ ẩm cho da luôn mượt mà, căng mướt.

Ngoài việc loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da mặt như các dòng sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser còn có công dụng làm mềm và cấp ẩm cho da, ngăn ngừa các tổn thương ở da và tăng cường độ đàn hồi cho da. Đồng thời góp phần trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn các gốc oxy hóa phá hủy tế bào da.

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser phù hợp với người có làn da khôSữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser phù hợp với người có làn da khô

Đối tượng có thể sử dụng sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser là tất cả những ai có làn da khô hay hỗn hợp và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc môi trường ô nhiễm, có hại cho sức khỏe của làn da.

Về ưu điểm, sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser đem lại cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng, cấp ẩm đầy đủ và tạo cảm giác dễ chịu cho da. Hiệu quả giảm thâm và loại bỏ bã nhờn cao giúp da sáng đều và tự nhiên.

Về nhược điểm, giá thành khá cao khiến nhiều chị em phải cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng.

3 Cách sử dụng sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Cách sử dụng sữa rửa mặt Murad Essential C CleanserCách sử dụng sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser 2 lần / ngày vào mỗi sáng và mỗi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất. Lưu ý thực hiện theo thứ tự các bước sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch, cho khoảng 0.5ml gel rửa mặt - tương đương với phân nửa đốt ngón tay út vào lòng bàn tay.

Bước 2: Cho một lượng nước vừa đủ vào bàn tay để đánh tạo bọt, hoặc bạn có thể sử dụng bông rửa mặt để tạo bọt dễ dàng hơn.

Bước 3: Thoa lòng bàn tay nhẹ nhàng lên da mặt và tiến hành massage thật đều để gel rửa mặt thấm vào toàn bộ bề mặt da.

Bước 4: Rửa mặt sạch với nước ấm và thấm khô nước nhẹ nhàng để cảm nhận tác dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng thêm nước Essential - C Toner và Essential - C Daily Renewal Complex hoặc Active Radiance Serum để phối hợp chăm sóc và dưỡng ẩm tốt nhất cho da.

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Một trang blog cá nhân có tên chanh tươi đã có bài review về chất lượng của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser và có nhận xét tích cực về dòng sản phẩm này: "Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser được đánh giá là có mùi cam chanh tự nhiên thơm dịu, không tạo nhiều bọt nhưng da vẫn sạch sẽ và không bị khô khi rửa mặt, đặc biệt da vẫn cực kỳ mềm mại mà sau đó không cần sử dụng toner".

Tương tự một trang blog cá nhân khác https://lynhson.wordpress.com/ cũng có những đánh giá khách quan về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser như sau: "Kết cấu bạn ấy dạng gel mát lành. Rửa mặt khá sạch. Không gây khô da, không bị kin kít sau khi rửa".

Mua kem sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá tham khảo: Tuýp 200ml : Khoảng 1.250.000 đồng

Để mua được sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser chính hãng và uy tín cũng như có giá tốt nhất trên thị trường, bạn hãy đến với các cửa hàng mỹ phẩm lớn và các đại lý có phân phối trực tiếp mỹ phẩm Murad. Ngoài ra, nếu bạn là người bận rộn, bạn hoàn toàn có thể lên website chính thức của Murad để mua được sản phẩm uy tín nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser mà Tip Hay đã chia sẻ. Hy vọng các bạn đã có thêm cho mình một bí quyết chăm sóc và dưỡng da hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

>> Sữa rửa mặt Murad dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày

>> Review Sữa rửa mặt Murad Prebiotic 4-In-1 Multi Cleanser

>> Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ưu nhược điểm là gì?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser dưỡng ẩm sáng da hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh