Tip hay

Review sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White, ngừa mụn hiệu quả

Review sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White, ngừa mụn hiệu quả

Nếu bạn đang thắc mắc về chất lượng của sữa rửa mặt Pond's Pure White thì đừng bỏ qua bài viết chứa tất tần tật mọi thông tin hữu ích nhất về sản phẩm này nhé!

Là sản phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ thương hiệu quốc dân Pond’s, sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White với công dụng làm sạch sâu, ngăn chặn sự phát triển của nhân mụn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

1 Đôi nét về thương hiệu Pond's

Được dược sĩ Theron T. Pond đặt nền móng những viên gạch đầu tiên vào năm 1846 nhờ sự khám phá ra chiết xuất từ cây phỉ - nhân tố “vàng” trong việc chữa lành và chăm sóc da, từ đó xây dựng nên thương hiệu Pond’s vững chắc ngày hôm nay.

Đôi nét về thương hiệu Pond'sĐôi nét về thương hiệu Pond's

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mặt trực thuộc tập đoàn Unilever hàng đầu thế giới, với lịch sử hình thành và phát triển vững mạnh hơn 150 năm qua thương hiệu vẫn đang ngày càng lớn mạnh với hàng loạt dòng mỹ phẩm phù hợp đa dạng giới tính, độ tuổi và nhu cầu của người tiêu dùng.

Viện Nghiên Cứu phát triển sản phẩm của Pond’s có sự góp mặt của hơn 700 nhà khoa học và chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, đưa ra những giải pháp chăm sóc da tiên tiến và cũng như cải tiến quy trình sản xuất hiện đại mỗi ngày.

Sữa rửa mặt Pond’s là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Pond’s nhờ công dụng hiệu quả và giá thành hợp lý, rất được lòng người tiêu dùng.

2 Review chi tiết sữa rửa mặt Pond's Pure White

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Pond's Pure White có thiết kế dạng tuýp nắp bật quen thuộc, dễ dàng sử dụng. Màu sắc bao bì gồm 2 tông màu trắng đen nổi bật, thể hiện thành phần than hoạt tính là thành phần chủ đạo trong công thức làm sạch của sản phẩm này.

Tên thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin chính về công dụng và thành phần có trong sữa rửa mặt được in rõ trên bao bì.

Thành phần

Thành phần nổi bật: Than hoạt tính, glycerin, lauric acid, niacinamide, stearic acid.

Bảng thành phần của sản phẩm: Myristic acid, glycerin, water, propylene glycol, potassium hydroxide, stearic acid, lauric acid, glycol distearate, decyl glucoside, glyceryl stearate, perfume, charcoal powder, carbon, DMDM hydantoin, polyquaternium-7, disodium EDTA, butylene glycol, niacinamide, Iodopropynyl butylcarbamate, sodium benzoate.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Với bảng thành phần chứa than hoạt tính và vitamin B3, sữa rửa mặt Pond's Pure White mang đến khả năng làm sạch bụi bẩn do tác động từ môi trường và cặn trang điểm hữu hiệu từ bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều công dụng nổi bật khác như:

  • Dưỡng ẩm và làm mịn da, giúp da căng bóng, mềm mại, tràn đầy năng lượng
  • Tẩy sạch lớp tế bào chết trên da, làm mờ các vết sạm, thâm, cho da trắng hồng.
  • Bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường xung quanh, chống nắng dịu nhẹ.

Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Kết cấu dạng kem mềm, khá đặc song tạo bọt vô cùng tốt, bọt mịn và dễ tan, không gây rít hoặc nhớt khi thoa lên mặt. Hương thơm dịu nhẹ, đặc trưng của các sản phẩm từ Pond’s. Sản phẩm lành tính, an toàn, phù hợp với da dầu. Giá thành phải chăng.
  • Nhược điểm: Sản phẩm khá khô da, không phù hợp da khô. Khả năng kiểm soát dầu nhờn kém.

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Pond's Pure White

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Pond's Pure WhiteĐối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Pond's Pure White

Sản phẩm an toàn và lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi loại da đặc biệt là da các bạn nữ từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, chất sản phẩm sau khi rửa khá căng và khô da nên sẽ thích hợp hơn cho các nàng có làn da dầu, da thường xuyên xảy ra tình trạng nhờn rít.

Review sữa rửa mặt Pond's Pure White từ người dùng

Sản phẩm có khả năng làm sạch rất tốt, cảm giác da được gột sạch mọi bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông ngay sau khi dùng. Tuy nhiên, cảm giác sạch bong kin kít trên da dễ khiến các bạn có da khô cảm thấy căng, rát, da mất đi lớp dầu tự nhiên khiến da đã khô nay càng khô hơn. Vậy nên đây sẽ là sản phẩm làm sạch hoàn hảo cho các bạn có da dầu, những chị em có da khô nên cân nhắc trước khi sử dụng.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Pond's Pure White

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Pond's Pure WhiteHướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Pond's Pure White

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt da mặt, cho lượng sản phẩm nhỏ vừa đủ dùng ra tay và tạo bọt.

Bước 2 Thoa đều bọt mịn lên mặt, massage nhẹ nhàng khắp các cơ mặt.

Bước 3 Rửa sạch bọt lại với nước. Dùng hàng ngày mỗi sáng và tối để đạt được hiệu quả tối ưu trên da.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bảo quản sữa rửa mặt nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Tránh xa tầm tay trẻ em và rửa sạch bằng nước ngay khi tiếp xúc với mắt.

4 Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Pond's Pure White

Sữa rửa mặt Pond's Pure White có tác dụng phụ không?

Sữa rửa mặt Pond's Pure White có tác dụng phụ không?Sữa rửa mặt Pond's Pure White có tác dụng phụ không?

Với đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, các thành phần được tạo nên từ công nghệ hiện đại, tiên tiến, sữa rửa mặt Pond's Pure White hoàn toàn không gây ra những tác dụng phụ trên da mặt.

Song, trước khi sử dụng bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về các thành phần và kiểm tra nguy cơ dị ứng của bản thân để bảo vệ an toàn cho chính mình.

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt Pond's Pure White thật giả?

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt Pond's Pure White thật giả?Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt Pond's Pure White thật giả?

Sữa rửa mặt Pond's Pure White chính hãng có bao bì cứng cáp, cầm chắc tay, chất kem đặc mịn mang hương thơm đặc trưng của hãng.

Sản phẩm chính hãng được bày bán tại các chuỗi siêu thị, mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn nên lựa chọn nơi đáng tin cậy để chọn mua sản phẩm, tránh các sản phẩm giả trôi nổi tràn lan trên thị trường.

Mua sữa rửa mặt Pond's Pond's Pure White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Sữa rửa mặt Pond's Pure White chính hãng nay đã có mặt tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với giá khoảng 39.000 đồng/tuýp 50g.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ thêm về sữa rửa mặt Pond's Pure White. Đừng quên theo dõi Tip Hay để cập nhật những thông tin hữu ích nhất cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Review sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White ngừa mụn hiệu quảsữa rửa mặt pond'spond's pure whitereview pond's pure whitesữa rửa mặt pond'spond's pure whitereview pond's pure white