Tip hay

Review sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's cho làn da rạng ngời

Review sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's cho làn da rạng ngời

Không chỉ cải thiện sức khỏe làn da, sữa rửa mặt Pond’s còn có tác dụng nâng tông da và khiến cho làn da được trắng sáng và rạng ngời rực rỡ.

Là một thương hiệu lâu đời, các loại mỹ phẩm thuộc Pond’s luôn đảm bảo về độ an toàn, chất lượng. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ review cho bạn sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s vô cùng hiệu quả nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Pond's

Đôi nét về thương hiệu Pond'sĐôi nét về thương hiệu Pond's

Được thành lập bởi một dược sĩ người Mỹ Theron T.Pond vào năm 1846, các dòng mỹ phẩm đầu tiên của ông với chiết xuất từ cây phỉ (witch hazel) đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ, sâu rộng đến cả thị trường trong nước lẫn quốc tế bởi hiệu quả chữa lành tổn thương cũng như kích thích sự tái tạo tế bào da vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, thương hiệu này còn trực thuộc công ty mẹ là tập đoàn đa quốc gia Unilever, đồng thời còn chính thức thành lập Viện nghiên cứu Pond’s vào năm 1960 và lấy biểu tượng là hình ảnh hoa tulip nhẹ nhàng, e ấp như chính vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính cũng như đầy khả ái mà Pond’s mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng của mình.

Với gần 200 năm sáng tạo, phát triển không ngừng cùng hơn 200 bằng sáng chế, Pond’s đặc biệt được nhiều tín đồ biết đến với dòng sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s có độ lành tính rất cao, đồng thời còn mang khả năng nâng tông, kích thích sự tái sinh tế bào da cũng như làm sạch, tẩy da chết và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

2 Review chi tiết sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’sBao bì, thiết kế của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s

Mang 2 tông màu chủ đạo là hồng và trắng, thiết kế bao bì của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông từ nhà Pond’s dễ dàng gây được thiện cảm, ấn tượng với nhiều chị em bởi vẻ đẹp tối giản nhưng lại vô cùng dịu dàng, tinh tế.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn, có phần nắp bật bằng nhựa tiện dụng với 2 kích thước là 50g và 100g, đồng thời các thông tin về nhãn hàng, thành phần, hạn sử dụng,... cũng được in ấn rõ ràng trên bao bì để từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, mang đi nhiều nơi mà không gây ra sự bất tiện nào cả.

Thành phần

Với tiêu chí dịu nhẹ, an toàn và lành tính cho làn da, sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s có bảng thành phần với những dẫn xuất đặc hiệu, liều lượng hợp lý cũng như đã qua sự tính toán, kiểm tra tỉ mỉ, cẩn thận, điển hình trong đó là các thành phần sau đây:

Thành phần của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’sThành phần của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s

  • Glycerin: Một dẫn xuất phổ biến trong hầu hết các loại mỹ phẩm, có khả năng khóa ẩm, bổ sung nước và giúp làn da trở nên mềm mịn.
  • Vitamin B3: Ngoài tác dụng chăm sóc làn da nhẹ nhàng, vitamin B3 còn có thể giúp làm mờ nếp nhăn, vết thâm nám, đồng thời hỗ trợ làm đều màu da và giúp da được bảo vệ khỏi tia UV, cực tím.
  • Phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex: Là một trong những thành phần độc đáo, đặc biệt nhất của sản phẩm, phức hợp có tác dụng ngăn ngừa quá trình oxi hóa và lão hóa làn da.
  • Tinh chất đất sét: Không chỉ là một thành phần tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho các làn da nhạy cảm, tinh chất đất sét còn sẽ giúp kiểm soát lượng nhờn trên da cũng như từ đó ngừa mụn rất hiệu quả.

Tác dụng

Ngoài khả năng làm sạch sâu và bảo vệ da khỏi những tác hại từ bụi bẩn, vi khuẩn hay tin UV, sữa rửa dưỡng trắng nâng tông Pond’s còn đặc biệt mang những công dụng đặc hiệu sau:

Tác dụng của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’sTác dụng của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s

  • Có khả kiểm soát lượng dầu bên trong lỗ chân lông, đồng thời giúp làm sạch sâu làn da khỏi những tác hại như vi khuẩn, bụi bẩn và những yếu tố khác từ môi trường, nhờ thế sản phẩm có khả năng ngăn ngừa nhiều hiện trạng như mụn, sưng, viêm da,...
  • Đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố da, sữa rửa mặt có khả năng làm mờ vết thâm nám, làm đều màu da và giúp làn da trở nên trắng hồng, rực rỡ.
  • Bổ sung thêm nhiều loại dưỡng chất, vitamin cho làn da, từ đó giúp làm chậm quá trình oxy hóa da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa khác như nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim,...

Ưu điểm, nhược điểm

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s có thể kể đến bao gồm:

  • Mang tác dụng làm sạch sâu cho làn da rất hiệu quả, bên cạnh đó sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng bã nhờn trong lỗ chân lông nên có khả năng ngăn ngừa mụn tốt.
  • Được đánh giá cao về công dụng làm đều màu cũng như nâng tông da.
  • Bao bì sản phẩm tối giản nhưng đầy tinh tế, dễ thu hút và gây ấn tượng với nhiều chị em.
  • Có mức giá phải chăng, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

Ưu điểm, nhược điểm của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’sƯu điểm, nhược điểm của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số khuyết điểm nhỏ khác mà bạn cần lưu ý đến, điển hình nhất là các khuyết điểm sau đây:

  • Thành phần của sữa rửa mặt có hương liệu để tạo mùi cho sản phẩm, vì thế sẽ gây khó chịu đối với một số khách hàng khi sử dụng.
  • Dễ làm khô da, do đó sản phẩm không phù hợp với những ai có làn da khô.
  • Có nhiều hàng nhái, hàng giả trên thị trường hiện nay.

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond'sĐối tượng sử dụng của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Vì có bảng thành phần tương đối dịu nhẹ, sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s có thể được sử dụng bởi rất nhiều đối tượng, kể cả những làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, do mang tác dụng mạnh trong việc làm sạch sâu và nâng tông da tức thì nên sản phẩm sẽ không phù hợp cho các làn da khô hoặc những bạn trẻ dưới 18 tuổi.

Review sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's từ người dùng

Sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s hiện đang là một trong những loại mỹ phẩm phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay, từ đó thu về rất nhiều các đánh giá tích cực, trong đó điển hình như:

Review sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's từ người dùngReview sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's từ người dùng

“Giao đúng sản phẩm, sẽ nhận xét tiếp sau khi sử dụng xong, sản phẩm có mùi hương nhẹ rất thích.”

“... Sữa rửa mặt tạo bọt siêu thích luôn sử dụng thấy ok.”

“Sữa rửa mặt Pond's không có gì đáng để bàn cãi thêm.”

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Để phát huy trọn vẹn hiệu quả của sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s, bạn nên dùng sản phẩm theo các bước sau đây:

Bước 1 Đầu tiên, bạn cần làm sạch tay và rửa sơ mặt với nước.

Bước 2 Kế đó, bạn cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó chà 2 bàn tay với nhau để tạo bọt.

Bước 3 Tiếp theo, bạn thoa phần bọt đã tạo này lên mặt, đồng thời massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào làn da hơn.

Bước 4 Sau khoảng 1 - 2 phút, bạn rửa mặt lại với nước sạch và tiếp tục các bước chăm sóc da khác như dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết,...

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bên cạnh việc sử dụng sữa rửa mặt theo các bước đã nêu trên, bạn còn cần lưu ý không được dùng sản phẩm cho trẻ dưới 3 tuổi cũng như phải để xa tầm tay của trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt và cần rửa sạch ngay với nước nếu có tiếp xúc.

Ngoài ra, nhằm kéo dài hạn sử dụng và đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, bạn nên bảo quản sữa rửa mặt ở những nơi thoáng mát, khô ráo cũng như tránh để nhiệt độ cao hay ánh nắng chiếu trực tiếp vào.

5 Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's có tác dụng phụ không?

Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's dễ gây bắt nắngSữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's dễ gây bắt nắng

Nhờ có bảng thành phần được chiết xuất từ những hợp chất lành tính, dịu nhẹ nên sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s không gây sự kích ứng, tác dụng phụ cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Tuy nhiên, vì hàm lượng chất tẩy trắng trong da có nồng độ tương đối cao, nhằm giúp tăng khả năng nâng tông của sản phẩm nên sữa rửa mặt có thể khiến làn da trở nên mỏng đi, từ đó da rất dễ bị bắt nắng và vì thế người dùng cần sử dụng bổ sung kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's thật giả

Cách phân biệt sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s thật giảCách phân biệt sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s thật giả

Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s chính hãng sẽ có mã code và những thông tin khác được in trực tiếp, rõ ràng trên bao bì, ngược lại sản phẩm giả lại thường bị thiếu thông tin hoặc các dòng chữ in trên sản phẩm sẽ tương đối mờ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách sử dụng các ứng dụng quét mã code trên điện thoại của mình, từ đó không chỉ giúp bạn phân biệt được sản phẩm thật - giả mà đồng thời còn cho bạn biết thêm nhiều thông tin về nguồn gốc, thành phần và giá cả của sản phẩm.

Mua sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Nơi mua sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’sNơi mua sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s

Hiện nay, sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond’s đang được bày bán ở nhiều siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm cũng như các trang thương mại điện tử uy tín như Hasaki, Guardian, Shopee,...

Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể mua dòng sữa rửa mặt chất lượng, hiệu quả này tại website của Tip Hay với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 99.000 đồng/chai 100g.

Trên đây là chi tiết thông tin về sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông đến từ thương hiệu Pond’s. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể khiến cho làn da của mình thêm trắng sáng rạng ngời ngời nhờ dòng sản phẩm an toàn, chất lượng này nhé!

Từ khóa: Review sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's cho làn da rạng ngờisữa rửa mặt pond'ssữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông pond'sreview sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông pond'ssữa rửa mặt pond'ssữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông pond'sreview sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông pond's