Tip hay

Review sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash cho da nhạy cảm

Review sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash là sản phẩm như thế nào mà lại gây được nhiều sự chú ý đến vậy ? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!

9 Wishes PH Calm Ampule Wash là dòng sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ rau má, có độ Ph chuẩn giúp làm dịu làn da đang bị mụn mà vẫn giữ được độ ẩm đối với làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule là một sản phẩm vô cùng phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm và mụn. Cùng Tip Hay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu 9 Wishes

9Wishes thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2016. Cái tên 9 Wishes lấy từ số 9 mà theo văn hóa Hàn Quốc thì số 9 mang ý nghĩa tốt lành, hoàn hảo. 9 Wishes muốn nói rằng các sản phẩm của hãng có thể giúp chúng ta hiện thực hóa giúp da đẹp không tì vết, với các công dụng riêng biệt sẽ giúp bạn khắc phục nhanh mọi vấn đề của da.

Các sản phẩm của 9 Wishes như: Sữa rửa mặt, serum, toner, kem chống nắng, mặt nạ,.. đều được chiết xuất từ những nguyên liệu làm đẹp truyền thống của Hàn Quốc như: Gạo, đậu xanh, đậu nành, tre… và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật.

Thương hiệu 9 Wishes không chỉ đầu tư về mặt chất lượng mà còn cả thiết kế bao bì cũng vô cùng chỉnh chu, đẹp mắt với đầy màu sắc. Điều bạn sẽ cảm thấy khi bạn sử dụng mỹ phẩm 9 Wishes là tất cả các sản phẩm đều mang chất lượng cao cấp nhưng giá lại vô cùng bình dân.

Đôi nét về 9 WishesĐôi nét về 9 Wishes

2 Review chi tiết sữa rửa mặt 9 Wishes 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Về bao bì, thiết kế của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Sữa rửa mặt tạo bọt 9Wishes pH Calm Ampoule Washthiết kế vô cùng nhỏ gọn xinh xắn với tông màu chủ đạo là hồng - trắng. Đầu xịt dạng pump dễ dàng canh lượng sữa rửa mặt cần cùng.

Kèm với đó là nắp nhựa trong suốt để đậy đầu pump, giúp giữ vệ sinh sạch sẽ và tránh bị tác động khi để trong hành lý. Vỏ chai được làm từ nhựa trong suốt có màu hồng bắt mắt, không sợ vỡ và dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Sản phẩm sữa rửa mặt 9Wishes pH Calm Ampoule WashSản phẩm sữa rửa mặt 9Wishes pH Calm Ampoule Wash

Thành phần chính của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Chiết xuất rau má hỗ trợ diệt khuẩn gây mụn, giảm viêm sưng các vết mụn.

Chiết xuất Centella Asiatica làm dịu da chăm sóc làn da của bạn.

Chiết xuất Allantoin làm dịu da nhờ đặc tính có nguồn gốc tự nhiên.

Thành phần nổi bật trong sữa rửa mặt 9Wishes pH Calm Ampoule WashThành phần nổi bật trong sữa rửa mặt 9Wishes pH Calm Ampoule Wash

Tác dụng của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash giúp làm dịu da, tăng khả năng phục hồi nhanh chóng, làm lành những tổn thương do mụn gây ra. Chứa Natural Protector là thành phần được cấp bằng sáng chế bao gồm 7 thành phần phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho làn da. Cùng với đó, độ Ph 5.19 và kết cấu bong bóng giúp làm sạch ngay cả làn da nhạy cảm.

Tác dụng của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule WashTác dụng của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Ưu điểm của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Ưu điểm

- Sữa rửa mặt tạo bọt 9Wishes pH Calm Ampoule Wash có khả năng tự tạo bọt dày và phong phú đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày cho mọi loại da.

- Thành phần lành tính, phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

- Làm sạch dịu nhẹ, không gây khô căng da sau khi rửa mặt.

- Hỗ trợ cân bằng độ pH trên da.

- Giúp giảm tình trạng kích ứng da hiệu quả.

- Có khả năng cải thiện tình trạng da không đều màu, bị xỉn màu.

- Tẩy đi lớp tế bào bị sừng hóa giúp da sáng màu và mềm mịn hơn.

- Lỗ chân lông được làm sạch giúp các dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm vào sâu bên trong da.

Ưu điểm của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule WashƯu điểm của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Nhược điểm

Sản phẩm tẩy rửa khá nhẹ nhàng, nên nếu bạn make up đậm thì nên dùng dầu tẩy trang thật kỹ trước nhé.

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

- Da tổn thương vì mụn

- Da bị kích ứng

- Da mỏng yếu

- Da nhạy cảm

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule WashĐối tượng sử dụng của sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Review sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash từ người dùng

9 Wishes PH Calm Ampule Wash được đánh giá là loại sữa rửa mặt lành tính, rất phù hơp cho da đang bị mụn, đặc biệt là da nhạy cảm. ”Tôi rất hài lòng. Tôi có một làn da khác, nhưng khi tôi sử dụng nó, tôi không gặp bất kỳ rắc rối nào, và tôi nghĩ rằng nó làm giảm nhược điểm trên khuôn mặt của tôi. Đó là lý do tại sao tôi sẽ chỉ sử dụng sản phẩm này” bạn T.A cho biết.

Bạn K.H nhận xét : “Đây là sản phẩm đầu tiên tôi thử và nó rất dễ sử dụng, cảm giác khi tôi sử dụng nó mềm mịn.Tôi sẵn sàng mua lại nó“

Trên đây đều là những đánh giá của khách hàng trên trang web của hãng 9 Wishes Korea. Để cảm nhận một cách rõ ràng nhất thì bạn hãy mua sản phẩm để dùng thử ngay nhé!

Review sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash từ người dùngReview sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sau khi tẩy trang các bạn làm ướt da mặt.

Bước 2 Nhấn lấy một lượng bọt rửa mặt vừa đủ khoảng 2cm lên tay ướt, sau đó thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng để làm sạch khắp gương mặt.

Bước 3 Rửa sạch lớp bọt bám trên da rồi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule WashHướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Mặc dù là sản phẩm chứa thành phần lành tính, nhưng bạn hãy nên thử bôi sản phẩm lên những vùng da mỏng như da cánh tay và da cổ để thử trước khi bôi sản phẩm lên toàn mặt.

Cách bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash

Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash có tác dụng phụ không?

Hiện vẫn chưa có thông tin nào ghi nhận về sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash có gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, bạn nên đọc kĩ bảng thành phần để tránh việc bị kích ứng do thành phần trong sản phẩm, gây nên việc bị nổi mụn, cảm giác châm chích, rát da, ửng đỏ.

Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash có tác dụng phụ không?Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash thật giả

Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, bảng thành phần và hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, nét in và phông chữ của sản phẩm thật sẽ rõ ràng và đẹp mắt.Cách tốt nhất để tránh việc mua phải hàng giả, bạn hãy mua sản phẩm ở những trang web uy tín.

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash thật giảLàm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash thật giả

Mua sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash hiện đang được bán ở nhiều trang web bán hàng mỹ phẩm. Cách tốt nhất để mua được sản phẩm thật và nhận được các ưu đãi giảm giá tốt bạn hãy nên chọn những trang web uy tín như trang chính hãng của 9 Wishes. Hoặc bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử như Shoppe Mall, Lazada Mall, Tip Hay.

Mua sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về Sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash. Hy vọng bạn có thể bỏ túi được những kiến thức hữu ích thông qua bài viết này. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và có một làn da thật đẹp nhé!

Từ khóa: Review sữa rửa mặt 9 Wishes PH Calm Ampule Wash cho da nhạy cảmsữa rửa mặt 9 wishes9 wishes ph calm ampule washreview 9 wishes ph calm ampule washsữa rửa mặt 9 wishes9 wishes ph calm ampule washreview 9 wishes ph calm ampule wash