Tip hay

Review sữa chua uống Dutch Lady vị việt quất

Review sữa chua uống Dutch Lady vị việt quất

Dutch Lady là thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ Việt. Cùng review ngay sữa chua uống vị việt quất thơm ngon, bổ dưỡng mới toanh của Dutch Lady nhé

Dutch Lady là nhãn hiệu sữa hàng đầu được nhiều bà mẹ Việt yêu thích và tin tưởng cho con em mình sử dụng. Dutch Lady cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, trong đó có dòng sữa chua uống vị việt quất bạc hà mới. Cùng khám phá dòng sữa chua uống mới này của Dutch Lady qua bài viết sau của Tip Hay

1 Đôi nét về thương hiệu Dutch Lady

Dutch Lady là một trong những nhãn hiệu về sữa nổi tiếng đến từ tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan, thành lập từ năm 1871. Qua hơn 150 năm phát triển, Dutch Lady đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa bột,,....

Dutch Lady là một trong những nhãn hiệu về sữa nổi tiếng đến từ tập đoàn FrieslandCampina Hà LanDutch Lady là một trong những nhãn hiệu về sữa nổi tiếng đến từ tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan

Tất cả các sản phẩm của Dutch Lady đều đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn Châu u, vì thể Dutch Lady là hãng sữa duy nhất được trao danh hiệu Royal (Koninklijk) từ Nữ hoàng Beatrix.

Nhớ đó, Dutch Lady đến nay đã luôn là một trong số những thương hiệu sữa hàng đầu được người tiêu dùng quốc tế và trong nước ưa chuộng, để có thể xây dựng sức khỏe vững chắc đến cho gia đình bạn.

2 Sữa chua uống Dutch Lady vị việt quất bạc hà có gì đặc biệt?

Về bao bì thiết kế

Dòng sữa chua uống Dutch Lady vị việt quất có thiết kế dạng hộp giấy được sản xuất theo dây chuyền hiện đại theo Châu Âu, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe.

Bao bì thiết kế của dòng sản phẩm này khá bắt mắt và rất tinh tế.Bao bì thiết kế của dòng sản phẩm này khá bắt mắt và rất tinh tế.

Bao bì bên ngoài đậm phong cách của Dutch Lady với tông màu xanh dương đậm và logo của hàng cùng hình ảnh cô gái Hà Lan gần gũi. Điểm nhân chính là hình ảnh những quả việt quất mọng nước và lá bạc hà tươi xanh, nhìn chung về bao bì thiết kế của dòng sản phẩm này khá bắt mắt và rất tinh tế.

Về thành phần và mùi vị

Sản phẩm được lên men tự nhiên với nguyên liệu là sữa tươi nguyên chất giàu canxiprotein, quá trình lên men theo công nghệ thanh trùng hiện đại giữ trọn nguyên vị và dưỡng chất như sữa chua tại nhà.

Sản phẩm giàu canxi và proteinSản phẩm giàu canxi và protein

Đồng thời, sản phẩm còn có thêm vị việt quất chua ngọt, giàu vitamin B1, vitamin B3, vitamin B6 cùng các khoáng chất khác cần thiết cũng hương vị the mát của bạc hà giúp hương vị thơm ngon, bắt vị cực kỳ.

Về công dụng của sản phẩm

Dòng sữa chua uống mới này của Dutch Lady chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, nhất là nguồn canxi và protein, tốt cho xương và giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể thêm trơn tru, xây dựng các nhóm cơ nhanh chóng.

Dòng sữa chua uống mới này của Dutch Lady chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thểDòng sữa chua uống mới này của Dutch Lady chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Ngoài ra, sản phẩm lên men tự nhiên nên sẽ chứa nhiều vi sinh tốt cho đường ruột, có lợi cho đường ruột, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Từ đó, cơ thể khỏe mạnh, khi uống bạn còn tỉnh táo, tràn đầy hứng khởi trong công việc và học tập.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm này đang được phân phối ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các sản thương mại điện tửSản phẩm này đang được phân phối ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các sản thương mại điện tử

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được phân phối ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các sản thương mại điện tử như Lazada, Tiki,...hoặc tại trang chính của Tip Hay có mức giá khoảng 36.000 đồng/ hộp 1 lít.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm sữa chua uống mới của Dutch Lady, mong rằng bạn đã nắm rõ về sản phẩm. Nhanh tay sắm ngay sữa chua uống Dutch Lady vị việt quất nhé!

Từ khóa: Review sữa chua uống Dutch Lady vị việt quấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh