Tip hay

Review sữa cho chó Royal Canin thơm ngon, dinh dưỡng cho chó con

Review sữa cho chó Royal Canin thơm ngon, dinh dưỡng cho chó con

Sữa cho chó Royal Canin thơm ngon, dinh dưỡng cho chó con. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu loại sữa dành cho chó con đến từ thương hiệu này nhé!

Royal Canin được biết đến là một trong những thương hiệu thức ăn cho chó tốt nhất trên thị trường. Thế nhưng bạn đã biết thương hiệu này cũng cung cấp các loại sữa thơm ngon, dinh dưỡng cho chó, đặc biệt là chó con chưa? Hãy cùng Bách hoá Xanh tìm hiểu nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Royal Canin

Royal Canin là thương hiệu đến từ Pháp và được thành lập năm 1968 bởi Cathary - một Tiến sĩ - Bác sĩ nổi tiếng với các nghiên cứu áp dụng khoa học vào sản xuất thức ăn cho chó mèo. Nắm bắt nhu cầu chăm sóc thú cưng trên thị trường ngày càng tăng, Royal Canin cho ra mắt các loại sữa cho chó thơm ngon và dinh dưỡng.

Sản phẩm của Royal Canin được sản xuất trong dây truyền, máy móc hiện đại, các công thức sản xuất luôn được cải tiến, đó chính là lý do vì sao các sản phẩm của thương hiệu này chất lượng và được nhiều người tin dùng. Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu Royal Canin đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, Royal Canin được xem là một trong những thương hiệu chăm sóc chó mèo được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay.

Giới thiệu về sữa cho chó Royal CaninGiới thiệu về sữa cho chó Royal Canin

2 Thành phần dinh dưỡng của Royal Canin Baby Dog Milk

Với các thành phần sản xuất từ protein sữa, whey protein, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cá, tro thô và sợi thô, sữa Royal Canin Baby Dog Milk cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho chó con như vitamin A, vitamin D3, vitamin E, khoáng chất,... giúp tăng khả năng tăng trưởng, tăng cường nhận thức nhanh chóng và ổn định hệ tiêu hoá cho chó con.

Thành phần dinh dưỡng của Royal Canin Baby Dog MilkThành phần dinh dưỡng của Royal Canin Baby Dog Milk

3 Lợi ích của sữa cho chó Royal Canin

Để thú cưng được phát triển tốt nhất, bạn nên bổ sung cho chúng các thực phẩm dinh dưỡng chẳng hạn như sữa cho chó Royal Canin. Sữa chó Royal Canin có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ tối đa sự tăng trưởng, giúp cho chó nhanh lớn, khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng và hạn chế bệnh tật. Bên cạnh đó, sữa Royal Canin phù hợp với hệ tiêu hoá của chó con, giúp hệ tiêu hoá ổn định, tạo cảm giác ăn ngon miệng cho chó con, từ đó giúp chó ăn nhiều hơn và mau lớn.

Lợi ích sữa cho chó Royal CaninLợi ích sữa cho chó Royal Canin

4 Hướng dẫn sử dụng sữa cho chó Royal Canin

Để sử dụng sữa Royal Canin Baby Dog cho chó con, bạn pha một lượng sữa phù hợp với độ tuổi của chó con (như hướng dẫn trên bao bì) bằng nước ấm, sau đó lắc hoặc khuấy đều rồi cho chó con uống.

Hướng dẫn sử dụng sữa cho chó Royal CaninHướng dẫn sử dụng sữa cho chó Royal Canin

5 Cách bảo quản sữa cho chó Royal Canin

Sữa bột cho chó trong hộp nếu không được bảo quản tốt sẽ rất dễ bị vón cục, ẩm mốc, thay đổi mùi vị, màu sắc và mất đi các chất dinh dưỡng. Do đó cần phải bảo quản sữa đúng cách.

Đối với hộp chưa mở nắp, bạn bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và tránh nơi ẩm ướt.

Khi lấy sữa từ trong hộp, bạn nên sử dụng muỗng sạch và khô ráo. Sau đó đậy nắp thật kính và để nơi khô ráo, thoáng mát nhé!

Bảo quản sữa cho chó Royal CaninBảo quản sữa cho chó Royal Canin

6 Một số câu hỏi thường gặp về sữa cho chó Royal Canin

Giá của sữa cho chó Royal Canin là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp sữa cho chó Royal Canin với mức giá tuỳ vào khối lượng của sản phẩm.

  • Giá sản phẩm sữa bột Royal Baby Dog 400g có giá khoảng 314.000 đồng/hộp
  • Giá sản phẩm sữa bột Royal Baby Dog 2kg có giá khoảng 1.660.000 đồng/hộp

Cách phân biệt sữa cho chó Royal Canin thật giả

Royal Canin là thương hiệu sản phẩm chăm sóc chó mèo nổi tiếng và bán chạy trên thị trường nên cũng không tránh được nguy cơ bị làm giả. Do đó, bạn phải hết sức cẩn thận khi mua sản phẩm này trên thị trường.

Bạn có thể phân biệt được sản phẩm của Royal Canin thật với giả qua bao bì. Sản phẩm sữa cho chó Royal Canin thật có bao bì cứng cáp, các chi tiết được in rõ nét, mặt trước có nhãn sticker “Made in France", mặt sau cho ký tự “FR" xác nhận sản phẩm được sản xuất tại Pháp. Ngược lại, sản phẩm giả có bao bì kém chất lượng, hình in không rõ nét và thường không có các nhãn sticker xác minh nguồn gốc.

Phân biệt sữa cho chó Royal Canin thật giảPhân biệt sữa cho chó Royal Canin thật giả

Lưu ý khi sử dụng sữa cho chó Royal Canin

Khi sử dụng sữa cho chó Royal Canin, bạn nên cân đối liệu lượng hợp lý dựa trên hướng dẫn được in trên bao bì để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho chó.

Bên cạnh đó, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã hết hạn hay có dấu hiệu ôi, mốc để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ của thú cưng.

Mua sữa cho chó Royal Canin ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để có thể mua sữa cho chó Royal Canin chính hãng, giá tốt bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn, uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... để có thể dễ dàng lựa chọn cửa hàng giá tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi.

Mua sữa cho chó Royal Canin chính hãng, giá tốtMua sữa cho chó Royal Canin chính hãng, giá tốt

Hiện sản phẩm này không được kinh doanh tại Bách hoá XANH, bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại các cửa hàng thú y hoặc trên các trang thương mại điện tử nhé!

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm sữa cho chó đến từ thương hiệu Royal Canin nổi tiếng. Bách hoá XANH hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho thú cưng của mình.

Từ khóa: Review sữa cho chó Royal Canin thơm ngon dinh dưỡng cho chó conthức ăn cho chó royal caninsữa cho chó royal canintop sản phẩm thức ăn cho chó royal canintop sản phẩm sữa cho chó royal caninthức ăn cho chó royal caninsữa cho chó royal canintop sản phẩm thức ăn cho chó royal canintop sản phẩm sữa cho chó royal canin