Tip hay

Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

Son môi là vật dụng quan trọng với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chúng ta đã quá quen thuộc với những gam màu đỏ, cam,... Để mang lại một chút ngọt ngào, Tip Hay xin giới thiệu đến bạn Givenchy 315 với màu hồng tím kiêu sa.

Màu hồng tím ngọt ngào đến từ Givenchy sẽ cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp bởi thiết kế, thành phần và chất son.

1 Thương hiệu Givenchy

Givenchy là thương hiệu thời trang, nước hoa và mỹ phẩm cao cấp ở Pháp, được sáng lập bởi nhà thiết kế tài hoa Hubert de Givenchy vào năm 1952. Sau gần 70 năm có mặt trong giới thời trang xa xỉ, Givenchy đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình trong làng thời trang thế giới.

Thương hiệu GivenchyThương hiệu Givenchy

Dòng son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick là dòng son bán lì kèm dưỡng với độ che phủ cao. Dòng son này sẽ không để lộ vân môi và giữ màu trong nhiều giờ. Dòng son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick có tổng cộng 28 màu với nhiều sắc thái khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

2 Thiết kế son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Dòng son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick có thiết kế sang trọng và tinh xảo. Điểm nhấn của thỏi son là lớp da cừu thật ở vỏ ngoài và đường viền kim loại có khắc tên thương hiệu, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp khi cầm.

Thiết kế son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Vỏ bên trong được làm từ kim loại có khắc tên thương hiệu tạo một cảm giác thanh lịch khi đặt thỏi son lên môi.

3 Bảng màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Dòng son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick có 28 màu với nhiều sắc thái cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp, nói lên được tính cách của mình. Từ những màu sắc nóng bỏng đến màu sắc trầm ấm, Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick đều có thể đáp ứng được.

Màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Nổi bật nhất là màu hồng pha tím có tên Givenchy Le Rouge 315 Framboise Velours. Với màu hồng tím kiêu sa, bạn sẽ thể hiện được sự cuốn hút, vẻ ngoài ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, màu hồng tím sẽ khó sử dụng đối với những bạn có làn da ngăm vì nó sẽ làm cho da của bạn tối màu hơn.

4 Thành phần và chất son của Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Givenchy 315 và Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick là dòng son bán lì, được chiết xuất từ những thành phần cao cấp như chiết xuất Cúc hoa vàng, axit hyaluronic và các loại dầu dưỡng cao cấp.

Màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Chiết xuất Cúc hoa vàng: Giúp cho thỏi son tan đều trên đôi môi của bạn một cách mượt mà.

Axit Hyaluronic: Giúp dưỡng ẩm, làm lành những vết nứt, vết khô trên đôi môi của bạn. Mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Các loại dầu dưỡng cao cấp: Giúp cho chất son không bị vón cục và tạo cảm giác nhẹ tênh trên môi. Đảm bảo hình thành lớp kết cấu mịn màng trên đôi môi của bạn.

5 Độ bám son của Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Với chất son bán lì, Givenchy 315 có thể bám trên môi đến 6 - 7 tiếng sau khi sử dụng.

6 Đối tượng sử dụng

Son Givenchy màu 315 - màu hồng pha ánh tím có base là màu hồng. Do đó, màu son này sẽ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng và răng trắng, những bạn này có thể makeup nhẹ để sử dụng màu son hồng pha ánh tím này.

Đối tượng sử dụng son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Đối với những bạn có làn da ngăm, màu son này sẽ làm da bạn trở nên tối hơn. Tuy nhiên, bạn có thể makeup đậm, sắc sảo và sử dụng màu son này. Nó sẽ tạo ra một nét quyến rũ thật đặc biệt cho bạn.

7 Giá tham khảo

Givenchy 315 có giá trên website của Givenchy là 38$, Tuy nhiên, do thị trường xách tay và nhập khẩu khá nhộn nhịp, nên giá khi Givenchy 315 khi được nhập về Việt Nam thường phụ thuộc vào những người xách tay và nhập khẩu. Giá sẽ thường dao động khoảng từ 700.000vnđ - 900.000vnđ.

Tip Hay hy vọng những từ những thông tin trên đây, các cô gái, dù da ngăm hay da trắng sáng đều có thể sử dụng màu hồng ánh tím Givenchy 315 theo cách quyến rũ, kiêu sa nhất.

Xem thêm:

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> Review Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 - sắc tím đen đầy huyền bí

>> 10‌ ‌thỏi‌ ‌son‌ ‌Givenchy‌ ‌màu‌ ‌đẹp‌ ‌nhất‌ ‌được‌ ‌các‌ ‌chị‌ ‌em‌ ‌yêu‌ ‌thích‌ ‌nhất‌ ‌2021‌ ‌

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹptìm hiểu về son givenchy màu 315thông tin về son son givenchy màu 315review son givenchy màu 315tìm hiểu về son givenchy màu 315thông tin về son son givenchy màu 315review son givenchy màu 315