Tip hay

Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnh

Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnh

Givenchy vốn là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm hàng hiệu cao cấp, hãy cùng Bách hóa XANH xem màu son Givenchy 305 Rouge Egerie tông đỏ san hô sành điệu có gì mà lại khiến các cô gái mê mẩn đến như thế nhé!

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết về màu son 305 Rouge Egerie của thương hiệu đình đám Givenchy, hãy cùng xem sự đặc biệt của tông đỏ san hô sang chảnh này nhé!

1 Thương hiệu Givenchy và nguồn gốc, xuất xứ của dòng son này

Givenchy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng với những dòng sản phẩm như thời trang, phụ kiện, nước hoa và mỹ phẩm cao cấp, được giới thượng lưu và tín đồ hàng hiệu khắp thế giới yêu thích.

Nhắc tới mỹ phẩm Givenchy, chúng ta không thể bỏ qua dòng son huyền thoại đã góp phần tạo nên tiếng vang cho Givenchy - dòng son Le Rouge.

Givenchy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ PhápGivenchy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp

Với chất son bán lì đỉnh cao và bảng màu đa dạng, Givenchy Le Rouge đã vượt qua cả giới hạn của mỹ phẩm thông thường, trở thành một sản phẩm thể hiện đẳng cấp thời trang cao cấp.

Hãy cùng tìm hiểu về một màu son đỏ san hô lạ mắt và mang nét riêng biệt của Givenchy - Givenchy 305 Rouge Egerie đến từ dòng son Le Rouge nổi tiếng này.

2 Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô

Với thiết kế vỏ son kết hợp kim loại và da, khiến cho toàn bộ cây son trở nên sang trọng và phá cách hơn bao giờ hết. Son cầm khá nặng tay, tạo cảm giác chắc chắn và bảo vệ cho sản phẩm bên trong tốt hơn.

son Givenchy 305 Rouge Egerie

Tông màu son được pha trộn từ sắc đỏ pha một chút cam và ánh hồng, tạo nên một màu đỏ san hô lạ mắt những cuốn hút. Son rất tôn da và có thể sử dụng cho mọi tông da từ da sáng tới da ngăm.

Chất son bán lì giúp son lên màu rõ và đẹp nhưng không hề làm khô môi bởi chiết xuất cúc áo hoa vàng giúp dưỡng ẩm cho môi và giúp môi mịn màng, đầy đặn.

Màu son Givenchy 305 Rouge Egerie

Son khá bám môi, kể cả sau khi ăn uống, son vẫn không hề trôi, son lưu màu khá tốt, lên tới 5 - 6 giờ sử dụng. Với một sắc màu đỏ nhẹ nhàng dễ dùng như Givenchy 305 Rouge Egerie, mọi cô gái từ các độ tuổi đều có thể sử dụng, bởi sắc đỏ san hô này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho đôi môi của bạn đó.

son Givenchy 305 Rouge Egerie

Giá tham khảo cho màu son này là khoảng 900.000đ cho 1 cây son có trọng lượng 3,4g.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về màu son Givenchy 305 Rouge Egerie, một tông đỏ san hô cực kì đẹp và sang chảnh. Hãy tham khảo và xem màu son này có hợp với mình không nhé!

Xem thêm:

>> Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> 10‌ ‌thỏi‌ ‌son‌ ‌Givenchy‌ ‌màu‌ ‌đẹp‌ ‌nhất‌ ‌được‌ ‌các‌ ‌chị‌ ‌em‌ ‌yêu‌ ‌thích‌ ‌nhất‌ ‌2021‌ ‌

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnhthông tin về son givenchy 305 rouge egerietìm hiểu về son givenchy 305 rouge egeriereview son givenchy 305 rouge egeriethông tin về son givenchy 305 rouge egerietìm hiểu về son givenchy 305 rouge egeriereview son givenchy 305 rouge egerie