Tip hay

Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

Son Givenchy là một trong những dòng son đang được yêu thích hiện nay. Hôm nay Tip Hay sẽ review son Givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay.

Nếu bạn yêu thích màu son cam san hô thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1 Thương hiệu Givenchy và nguồn gốc, xuất xứ của dòng son này

Thương hiệu Givenchy nổi tiếng về thời trang và mỹ phẩm trang điểm. Tuy có tuổi đời không quá lớn nhưng thương hiệu gây ấn tượng mạnh cho thị trường làm đẹp. Givenchy luôn khiến người ta tò mò, muốn khám phá sự bí ẩn và chiêm ngưỡng sự sáng tạo tuyệt đỉnh của mình bằng sự khẳng định, thể hiện trên thị trường.

Thương hiệu Givenchy và nguồn gốc, xuất xứ của dòng son này

Son Givenchy 304 - màu cam san hô là một trong những loại son nổi tiếng của hãng. Đây được coi là một tuyệt tác của son môi, giúp đôi môi trở nên cá tính, tươi trẻ nhưng không quá chói khi sử dụng. Sản phẩm được xem là điều bí ẩn cần được khám phá trong bộ sưu tập son Givenchy.

2 Thiết kế son

Thiết kế son

Son Givenchy Le Rouge màu 304 có vỏ ngoài được thiết kế bằng da cừu cao cấp điểm thêm đường viền kim loại vô cùng ấn tượng. Tên thương hiệu được chạm khắc một cách tỉ mỉ. Son cầm rất chắc tay dễ dàng vặn lên sử dụng, vỏ không dính nước nên bảo vệ chắc chắn cho thỏi son nhỏ xinh ở bên trong.

3 Thành phần, màu son, chất son

Thành phần, màu son, chất son

Son Givenchy 304 là dòng son thuộc Givenchy Le Rouge semi-matte đẳng cấp với gam màu cam san hô quyến rũ. Đây là dòng son lì một nửa với thành phần dưỡng ẩm hoàn hảo giúp môi luôn căng mọng khi sử dụng.

Chất son creamy mềm mịn tạo đôi môi đầy đặn, quyến rũ, bám lì trên môi. Khi thoa chất son khít dày đặc không chen vào rãnh môi có khả năng che khuyết điểm cho môi góp phần cho đôi môi trở nên hoàn hảo hơn.

4 Độ bám son

Độ bám son

Chất son semi - matte lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Cảm giác nhẹ nhàng, không nặng nề khi thoa son. Dù có ăn uống nhiều thì vẫn không lo son Givenchy 304 trôi màu. Sau cả ngày vui chơi bạn vẫn sẽ cảm thấy môi luôn rạng rỡ không bị nhợt nhạt.

5 Đối tượng sử dụng

Son Givenchy 304

Son Givenchy 304 phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. Khi thoa loại son này giúp tôn lên làn da trắng sáng. Các bạn sở hữu làn da tối màu nên cân nhắc khi sử dụng loại son này. Bên cạnh đó màu son sẽ càng nổi bật hơn khi kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

6 Giá tham khảo

Son Givenchy 304

Bởi vì là dòng son nhập khẩu nên giá dao động theo tỷ giá hối đoái và có giá nằm trong khoảng 850.000 - 950.000 đồng/thỏi.

Như vậy Tip Hay đã review son Givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng son này.

Xem thêm:

>> Son Givenchy màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

>> Chi tiết bảng màu son Givenchy đẹp sang chảnh của hãng

>> Review Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 - sắc tím đen đầy huyền bí

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện naytìm hiểu son givenchy 304thông tin về son givenchy 304review son givenchy 304tìm hiểu son givenchy 304thông tin về son givenchy 304review son givenchy 304