Tip hay

Review Son Givenchy 202 Rose Dressing - tông hồng san hô nữ tính, ngọt ngào

Review Son Givenchy 202 Rose Dressing - tông hồng san hô nữ tính, ngọt ngào

Với các tín đồ làm đẹp, Givenchy là một thương hiệu không quá xa lạ với chị em. Hôm nay Tip Hay sẽ review cho bạn tất tần tật một thỏi son hot hit hiện nay của Givenchy đó là Givenchy 202 Rose Dressing.

Là phái đẹp, chắc hẳn mỗi chị em đều có cho mình ít nhất một thỏi son phải không nào! Son môi là vật bất ly thân khiến chị em rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện. Nếu bạn đang thắc mắc không biết lựa chọn thỏi son nào ưng ý, hãy cùng tìm hiểu ngay thông qua bài review dưới đây nhé!

1 Thương hiệu Givenchy

Givenchy là một nhãn hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp. Được thành lập năm 1952 bởi Hubert de Givenchy. Năm 1953 Givenchy bắt đầu thiết kế đầm cho các ngôi sao Hollywood kể từ đây tên tuổi của Givenchy bắt đầu nở rộ với một phong cách thời trang tinh tế, chất lượng dần được hình thành.

Thương hiệu Givenchy

Năm 1973 Givenchy lấn sang mảng thời trang dành cho nam giới. Trải qua nhiều lần thay đổi nhân sự, năm 2012 Riccardo Tisci được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sáng tạo. Dưới thời ông, thương hiệu Givenchy như khoác lên mình bộ áo mới đầy khác biệt và huyền bí.

Từ đó trở đi mặt dù trải qua nhiều thăng trầm như đến nay đây vẫn là biểu tượng cho thời trang cao cấp của Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Hiện nay Givenchy là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn LVMH lừng danh của tỷ phú Bernard Arnault.

2 Thiết kế son Givenchy 202 Rose Dressing

Thiết kế son Givenchy 202 Rose Dressing

Khi cầm em nó trên tay, đập vào mắt đầu tiên là phần thân được bọc da vô cùng sang trọng và đẳng cấp, viền kim loại sáng bóng, nắp đóng mở cực kỳ chắc chắn. Thỏi son Givenchy không còn là một thỏi son đơn giản mà nó như một món trang sức sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

3 Bảng màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick có 26 màu son cho các chị em tha hồ lựa chọn màu son thích hợp.

Bảng màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

Trong đó Givenchy Le Rouge vừa ra mắt 7 màu son mới đó là: 100 Beige Caraman, 110 Rose Diaphane, 218 Violet Audacieux, 316 Orange Absolu, 333 L’interdit, 334 Grenat Volontaire, 37 Rouge Grainé

Bảng màu son Le Rouge Luminous Matte Hydrating Lipstick

4 Thành phần, chất son và màu son Givenchy 202 Rose Dressing

Givenchy 202 Rose Dressing gồm các thành phần nổi bật là chiết xuất hoa Acmella Oleracea giúp làm mềm môi, Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc và tái tạo môi. Dầu mềm giữ cho son có một kết cấu mỏng nhẹ, không bị bết rít.

Thành phần, chất son và màu son Givenchy 202 Rose Dressing

Givenchy 202 rose dressing thuộc dòng son Givenchy Le Rouge với chất son lì (semi-matte), chất creamy nhẹ nhàng giúp đôi môi trở nên mềm mại, căng mọng.

Màu son của em nó thì phải gọi là siêu đỉnh, màu hồng san hô lên màu cực chuẩn giúp các cô nàng tự tin khoe cá tính.

5 Độ bám màu son Givenchy 202 Rose Dressing

Độ bám màu son Givenchy 202 Rose Dressing

Khi thoa em nó lên môi ngay lập tức sẽ có cảm giác đôi môi cực kỳ mềm mại, ngoài ra độ bấm màu của nó cũng là một điểm cộng rất lớn khi em nó cho độ bám lên đến 12 giờ giúp chị em thoải mái hoạt động của ngày mà không lo bay màu son.

6 Đối tượng sử dụng son Givenchy 202 Rose Dressing

Đối tượng sử dụng son Givenchy 202 Rose Dressing

Với màu hồng san hô “thần kỳ”, Givenchy 202 Rose Dressing mang đến cho các nàng sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi bật. Thỏi son là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng và sắc san hô, phù hợp với tất cả các nàng đặc biệt là trong mùa hè này đấy.

Giá tham khảo: Khoảng 840.000đ/ thỏi 3,4g

Với chị em, son là một vật bất ly thân, khiến chị em tự tin và rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Hy vọng qua bài review son Givenchy 202 Rose Dressing của Tip Hay, các chị em sẽ có thể lựa chọn cho mình một thỏi son ưng ý. Để lúc nào cũng thật xinh trong mắt mọi người nhé!

Xem thêm:

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnh

>> Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review Son Givenchy 202 Rose Dressing - tông hồng san hô nữ tính ngọt ngàothông tin son givenchy 202 rose dressingtìm hiểu son givenchy 202 rose dressingreview son givenchy 202 rose dressingthông tin son givenchy 202 rose dressingtìm hiểu son givenchy 202 rose dressingreview son givenchy 202 rose dressing