Tip hay

Review socola Andes bạc hà thơm ngon cực the mát

Review socola Andes bạc hà thơm ngon cực the mát

Socola là loại thực phẩm có rất nhiều loại thơm ngon khác nhau. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu socola Andes bạc hà có gì hấp dẫn ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Hiện nay, trên thị trường có không ít các loại kẹo nhưng lại ít có sản phẩm nào không có hóa chất bảo quản độc hại. Với kẹo socola Andes bạc hà, bạn sẽ có thể thưởng thức một hương vị socola thơm ngon, độc đáo mà lại không có chất bảo quản độc hại đấy. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn dưới bài viết sau đây nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Andes

Andes là thương hiệu có tên thật là Andes Candies, đã ra mắt lâu đời từ năm 1950 tại Mỹ. Thương hiệu Andes nổi tiếng với những thanh socola hình chữ nhật và đã luôn là loại socola yêu thích của người Mỹ từ khi ra mắt cho đến nay.

Đôi nét về thương hiệu AndesĐôi nét về thương hiệu Andes

Sản phẩm của thương hiệu Andes là sự pha trộn tinh tế giữa socola nguyên chất cùng sữa và hương vị riêng của từng loại. Nhờ không chứa chất bảo quản độc hại nên socola Andes không chỉ là món ăn vặt thơm ngon mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Đó cũng chính là những nét độc đáo tạo nên sự thành công của thương hiệu.

2 Socola Andes bạc hà có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Sản phẩm socola Andes bạc hà có dạng hình chữ nhật nhỏ gồm hai lớp socola màu nâu, xen giữa là lớp màu xanh bạc hà. Với kích thước 5cm x 2cm x 0,65cm, mỗi viên socola Andes bạc hà đều có khối lượng là 9g, vừa bằng kích cỡ cho một miếng cắn. Mỗi gói kẹo lớn sẽ bao gồm 28 viên và có khối lượng tổng cộng là 132g.

Kẹo được gói bằng giấy có thiết kế độc quyền, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh. Giấy bọc kẹo có màu xanh lá cây, có in hình logo của công ty, chữ Andes được in giữa những đỉnh núi tuyết.

Thành phần chính của sản phẩm

Sản phẩm có thành phần chính bao gồm đường, cacao, sữa không béo, dầu bạc hà, hương tự nhiên và nhân tạo,... Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không có chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Socola Andes bạc hà có gì đặc biệt?Socola Andes bạc hà có gì đặc biệt?

Dinh dưỡng của sản phẩm

Kẹo socola nhân bạc hà Andes giúp cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất cho cơ thể cũng như có công dụng tốt trong việc giảm stress, hỗ trợ hệ tim mạch, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, đột quỵ,... Ngoài ra, ăn socola khi mang thai còn có lợi cho sự phát triển của thai nhi nữa đấy!

Hương vị của sản phẩm

Lớp socola nguyên chất phủ quanh một lớp bạc hà sẽ tạo cảm giác độc đáo, sảng khoái cho người ăn. Lớp socola thì thơm ngọt, đậm vị còn lớp bạc hà the mát sẽ cân bằng lại hương vị ngọt của socola. Chính vì thế, khi ăn socola Andes bạc hà, bạn sẽ có cảm giác khó cưỡng, muốn ăn nhiều thêm nữa vì không bị ngấy mà lại rất cuốn hút.

Giá của sản phẩm

Kẹo socola Andes bạc hà 132g có giá thị trường khoảng 132.000 đồng bạn nhé!

3 Cách sử dụng kẹo socola Andes bạc hà

Cách sử dụng kẹo socola Andes bạc hàCách sử dụng kẹo socola Andes bạc hà

Sản phẩm có cách dùng rất đơn giản, chỉ cần mở giấy gói và ăn trực tiếp bạn nhé!

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Kẹo socola Andes bạc hà không dùng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm. Vì thế, hãy tìm hiểu kĩ bảng thành phần trước khi thưởng thức bạn nhé!

Ngoài ra, bạn cần bảo quản chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để sản phẩm luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất và thưởng thức sẽ cảm nhận được đúng hương vị.

Trên đây là bài viết giới thiệu về kẹo socola Andes bạc hà thơm ngon, cực the mát mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ cho vào giỏ hàng của mình thêm một món ăn vặt thú vị nữa nhé!

Từ khóa: Review socola Andes bạc hà thơm ngon cực the mátKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh