Tip hay

Review sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng nhất

Review sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng nhất

Toner Paula's Choice là dòng sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice từ Mỹ. Review chi tiết các sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng.

Paula's Choice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả. Cùng Tip Hay review các sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng nhất nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hoa Kỳ chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da lành tính, hiệu quả cao, thân thiện với làn da và môi trường.

Với châm ngôn "Beauty Begins With Truth" (nghĩa là vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật), Paula's Choice đã nghiên cứu và phát triển, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và "công bố sự thật vốn có" trong từng sản phẩm của mình như một cách tôn trọng khách hàng.

Paula’s Choice nổi tiếng với các sản phẩm lành tínhPaula’s Choice nổi tiếng với các sản phẩm lành tính

Sau hơn 25 năm thành lập, Paula's Choice đã trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, được nhiều người yêu thích và tin dùng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

2 Tại sao nên sử dụng Toner Paula's Choice?

Toner là sản phẩm không thể bỏ qua để có một quy trình dưỡng da hiệu quả. Toner sẽ len sâu vào từng lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt chưa làm sạch hết.

Tại sao nên sử dụng Toner Paula’s Choice?Tại sao nên sử dụng Toner Paula’s Choice?

Toner nhà Paula's Choice vô cùng dịu nhẹ, lành tính không gây kích ứng da của bạn mà còn giúp da dịu nhẹ, cấp ẩm cho da, giúp chu trình dưỡng da của bạn trở nên hiệu quả vượt bậc.

Toner của thương hiệu này có khả năng kiềm dầu khá tốt, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm tối ưu giúp da luôn mềm mịn mà không hề gây nhờn rít khi sử dụng. Bao bì của sản phẩm cũng vô cùng sang trọng và đẹp mắt, chắn chắc bạn sẽ có cảm tình với các em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!

3 Tác dụng của Toner Paula's Choice

Toner nhà Paula's Choice lành tính, dịu nhẹ giúp cân bằng độ pH trên da, đánh bay bã nhờn, ngừa mụn và góp phần thu nhỏ lỗ chân lông. Toner nhà Paula's Choice còn là một bước đệm vô cùng hiệu quả cho bước dưỡng da tiếp theo, giúp quy trình dưỡng da của bạn chuyên sâu và hiệu quả hơn.

Tác dụng của Toner Paula’s ChoiceTác dụng của Toner Paula’s Choice

4 Các sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng nhất

Skin Recovery Enriched Calming Toner

Skin Recovery Enriched Calming TonerSkin Recovery Enriched Calming Toner

Thành phần chính: Glycerin hỗ trợ giữ ẩm và làm mềm da, Borage Seed Oil giúp chống viêm, làm dịu da, phục hồi và tái tạo da.

Công dụng: Skin Recovery Enriched Calming Toner giúp cân bằng độ pH trên da sau khi dùng sửa rửa mặt. Hơn thế, nó còn giúp da căng mọng và mềm mịn, duy trì độ ẩm cho da nhờ thành phần glycerin và giúp tái tạo làn da căng mọng, tươi trẻ nhà chiết xuất Borage Seed Oil.

Giá tham khảo: Khoảng 729.000 đồng/chai 190 ml

Calm Soothing Toner Normal To Dry

Calm Soothing Toner Normal To DryCalm Soothing Toner Normal To Dry

Đây là toner dành cho da khô nhạy cảm với các thành phần an toàn, dịu nhẹ dành riêng cho da khô đang có các dấu hiệu kích ứng.

Thành phần chính: Glycerin giúp dưỡng ẩm, pro-vitamin B5 giúp duy trì độ ẩm và phục hồi da. Ngoài ra còn có thành phần chiết xuất yến mạch và trà xanh giúp làm dịu da.

Công dụng: Calm Soothing Toner Normal To Dry giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da nhờ tác dụng của glycerin và pro-vitamin B5. Chiết xuất yến mạch và trà xanh giúp làm dịu da, giảm nhạy cảm và kích ứng cho làn da.

Giá tham khảo: Khoảng 729.000 đồng/ chai 118ml

Skin Balancing Pore-Reducing Toner

Skin Balancing Pore-Reducing TonerSkin Balancing Pore-Reducing Toner

Thành phần chính: Niacinamide giúp làm sạch sâu, làm đều màu da và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Hyaluronic acid dưỡng ẩm cho da và chiết xuất hoa cúc giúp làm dịu da.

Công dụng: Skin Balancing Pore-Reducing Toner giúp điều tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông nhờ thành phần Niaciamide, giúp làn da căng bóng, bổ sung độ ẩm và làm mềm da nhờ hyaluronic acid và chiết xuất hoa cúc cùng các thành phần thảo dược khác.

Giá tham khảo: Khoảng 729.000 đồng/chai 190ml

5 Hướng dẫn sử dụng Toner Paula's Choice

Cách 1 Thoa trực tiếp bằng tay

Thoa toner trực tiếp bằng tay Thoa toner trực tiếp bằng tay

Bước 1 Bạn tẩy trang và dùng sửa rửa mặt rửa sạch mặt, lau khô.

Bước 2 Cho vài giọt toner ra lòng bàn tay, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu.

Bước 3 Tiếp tục sử dụng các bước dưỡng da kế tiếp như bình thường.

Cách 2: Dùng bông tẩy trang

Dùng bông tẩy trang thấm toner lên daDùng bông tẩy trang thấm toner lên da

Ở bước 2 của cách 1, thay vì cho toner ra tay, bạn có thể thấm toner với bông tẩy trang rồi thấm nhẹ nhàng lên da mặt, cổ. Các bước còn lại giữ nguyên không thay đổi.

6 Lưu ý khi sử dụng Toner Paula's Choice

  • Toner chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da, bạn nên bổ sung những sản phẩm dưỡng da khác chuyên sâu hơn để khắc phục khuyết điểm da bạn đang gặp phải.

Lưu ý khi sử dụng Toner Paula’s ChoiceLưu ý khi sử dụng Toner Paula’s Choice

  • Vì toner không có khả năng chống nắng, nên ban ngày bạn nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da toàn diện.
  • Cuối cùng, để tăng cường làm sạch da bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông để có kết quả tối ưu nhất nhé!

Trên đây là review chi tiết của Bách Hóa XANH về các sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết này bổ ích với bạn và chúc bạn tìm được sản phẩm dưỡng da ưng ý nhé!

Từ khóa: Review sản phẩm Toner Paula's Choice được ưa chuộng nhấttoner paula's choicetoner paula's choice