Tip hay

Review sản phẩm mới: Bánh tráng nướng Mikiri chất lượng, thơm ngon

Review sản phẩm mới: Bánh tráng nướng Mikiri chất lượng, thơm ngon

Bánh tráng nướng Mikiri là loại bánh thơm ngon với lớp vỏ giòn rụm cùng vị đậm đà từ các loại gia vị. Review bánh tráng nướng Mikiri chất lượng, thơm ngon.

Bánh tráng nướng là một món ăn vặt truyền thống của Việt Nam. Bánh được làm từ tinh bột tráng mỏng phơi khô và được nướng giòn trước khi ăn. Nếu bạn là một "fan" của bánh tráng nướng thì bánh tráng nướng Mikiri sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Bánh có vị giòn, mặn và hương vị đa dạng, cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Mikiri

Mikiri là một nhãn hàng thuộc công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ T & Z, được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm công nghệ liên quan đến thực phẩm, Mikiri đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành với cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đôi nét về thương hiệu MikiriĐôi nét về thương hiệu Mikiri

Mikiri luôn đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống quản lý chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như ISO 22000:2018, FDA, và Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện.

Hơn nữa, Mikiri tạo điều kiện thu hút nguồn nhân lực và cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng để có được một đội ngũ lao động trẻ, có kiến thức và lành nghề, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao.

Mikiri tự hào là một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm công nghệ và cam kết tiếp tục phát triển để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong tương lai.

2 Review bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc

Về bao bì, thiết kế

Bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc được đựng trong túi nilong ép kín, giúp đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị và chất lượng của sản phẩm. Mặt trước bao gồm tên sản phẩm, thông tin về hương vị, hình minh họa, nổi bật là logo thương hiệu Mikirin. Mặt sau có đầy đủ thông tin về nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng,...

Bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc được đựng trong túi nilong ép kínBánh tráng nướng Mikiri vị ruốc được đựng trong túi nilong ép kín

Về thành phần

Bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc là sự kết hợp từ bánh tráng truyền thống cùng con ruốc tạo thành món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn. Bánh tráng được làm từ tinh bột mì, tinh bột gạo phối trộn cùng nước dừamè đen giúp bánh có vị giòn, thơm ngon béo ngậy. Đặc biệt bánh còn kết hợp thêm các gia vị muối hạt, dầu ăn, ớt khô xay, hành lá, tiêu xay,... sau đó tráng mỏng rồi đem phơi khô và được nướng giòn.

Hương vị ruốc của bánh được làm từ con ruốc đánh bắt dọc bờ biển Đông có mùi thơm đặc trưng từ biển không thể nhầm lẫn.

Bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc là sự kết hợp từ bánh tráng truyền thống cùng con ruốcBánh tráng nướng Mikiri vị ruốc là sự kết hợp từ bánh tráng truyền thống cùng con ruốc

Về hương vị

Bánh tráng nướng vị ruốc Mikiri với sự kết hợp độc đáo giữa các hương vị sau khi trải qua quy trình nướng hiện đại, chất lượng đã cho ra những mẻ bánh giòn tan hòa quyện giữa vị cay nồng, cùng vị ruốc mang đến hương vị mặn, đậm đà. Sản phẩm chắc chắn là món ăn vặt giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ngon miệng.

Giá tham khảo:  Bánh tráng nướng cà khịa vị ruốc Mikirin (2 xấp) 55g khoảng 12.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc

Cách sử dụng và bảo quản bánh tráng nướng Mikiri vị ruốcCách sử dụng và bảo quản bánh tráng nướng Mikiri vị ruốc

Cách dùng: Bạn có thể dùng ngay sau khi mở túi, dùng làm món ăn vặt hoặc ăn kèm các món gỏi, các món nước,...

Cách bảo quản:

  • Sau khi mở túi, bạn nên sử dụng hết, nếu còn dư bạn có thể đóng kín sản phẩm bằng túi nylon hoặc hộp đựng thực phẩm để tránh tình trạng bánh bị khô và mất độ giòn.
  • Hãy đặt bánh tại nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao để bánh không bị mềm hoặc ẩm.
  • Bánh tráng nướng nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc trong tủ lạnh.
  • Bánh tráng nướng Mikiri có thời hạn là 1 năm, không nên được bảo quản quá lâu, dễ mất độ giòn và hương vị. Hãy cố gắng tiêu thụ trong thời gian ngắn sau khi mở sản phẩm.

Trên đây là thông tin chi tiết về bánh tráng nướng Mikiri chất lượng, thơm ngon. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho món ăn vặt phù hợp.

Từ khóa: Review sản phẩm mới: Bánh tráng nướng Mikiri chất lượng thơm ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh