Tip hay

Review sản phẩm chân gà làm sẵn vị sa tế và vị xốt Thái từ Ngọc Tú

Review sản phẩm chân gà làm sẵn vị sa tế và vị xốt Thái từ Ngọc Tú

Chân gà làm sẵn vị sả tắc và vị sốt Thái Ngọc Tú đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng tìm hiểu xem loại chân gà làm sẵn này có gì hấp dẫn nhé!

Chân gà là một trong những món ăn vặt hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Với sự sáng tạo và công nghệ chế biến hiện đại, thương hiệu Ngọc Tú đã mang đến thị trường những sản phẩm chân gà rút xương vị sả tắc và vị sốt Thái độc đáo. Cùng Tip Hay tìm hiểu chân gà làm sẵn của Ngọc Tú có gì hấp dẫn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Ngọc Tú Food - một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, quá trình chế biến của công ty luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững, giảm thiểu lượng thải ra ngoài môi trường. Chính vì vậy, các sản phẩm của Ngọc Tú Food luôn được tiêu dùng Việt tin tưởng và ủng hộ.

2 Các loại chân gà làm sẵn Ngọc Tú

Chân gà rút xương sả tắc

Chân gà rút xương sả tắcChân gà rút xương sả tắc

Chân gà rút xương sả tắc là món ăn vặt phổ biến được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Những chiếc chân gà đã được rút xương trước, qua quá trình sơ chế kỹ càng và tẩm ướp một cách tỉ mỉ, mang đến vị chua cay độc đáo.

Không chỉ là một món ăn vặt phù hợp cho mọi lứa tuổi, chân gà sả tắc còn chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, quá trình sản sinh tế bào mới, giảm cân hiệu quả,...

Giá tham khảo:
-   Chân gà rút xương sả tắc hộp 250g khoảng 58.000 đồng.
Chân gà rút xương sả tắc hộp 300g khoảng 65.000 đồng.
Chân gà rút xương sả tắc hộp 450g khoảng 70.000 đồng.

Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nhẹ

Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nhẹChân gà rút xương sốt vị Thái cay nhẹ

Chân gà rút xương sốt vị Thái 250g cay nhẹ đem đến sự lựa chọn tiện lợi với chân gà đã được rút xương sẵn. Vị cay nhẹ của sốt Thái cùng với độ giòn của chân gà tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mang lại hương vị đặc trưng đầy thú vị.

Sản phẩm này được đảm bảo từ quá trình sơ chế cho đến đóng gói, cam kết đem đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và thơm ngon nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 59.000 đồng/hộp 250g.

Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nồng

Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nồngChân gà rút xương sốt vị Thái cay nồng

Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nồng là một món ăn vặt hấp dẫn, với hương vị cay nồng, dai giòn sựt sựt phù hợp với những người thích ăn cay. Với chân gà đã được rút xương sẵn, đây là lựa chọn tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bạn.

Với nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm đã trở thành món ăn vặt hấp dẫn và được nhiều người tin dùng.

Giá tham khảo:
Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nồng 250g khoảng 59.000 đồng.
Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nồng 300g khoảng 69.000 đồng.
-   Chân gà rút xương sốt vị Thái cay nồng 450g khoảng 85.000 đồng.

3 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng sản phẩmLưu ý khi sử dụng sản phẩm

Dùng ngay mà không cần qua chế biến.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sau khi mở nắp hộp, nên bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

Chân gà rút xương vị sả tắc và vị sốt Thái từ Ngọc Tú là sản phẩm đầy tiện lợi, với hương vị độc đáo và chất lượng đảm bảo. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ mê chân gà.

Từ khóa: Review sản phẩm chân gà làm sẵn vị sa tế và vị xốt Thái từ Ngọc TúKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh