Tip hay

Review sản phẩm chăm sóc chó mèo Katz chất lượng, giá tốt

Review sản phẩm chăm sóc chó mèo Katz chất lượng, giá tốt

Review đầy đủ nhất về thương hiệu Katz chất lượng, nổi tiếng với các sản phẩm như cát vệ sinh cho chó mèo. Tìm hiểu các loại cát vệ sinh cho mèo Katz.

Để chăm sóc sức khỏe chó mèo các "con sen" thường dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn lựa các sản phẩm chất lượng, giá lại tốt. Ngoài đồ ăn, đồ chơi thì cát vệ sinh cho chó mèo cũng rất được người chủ quan tâm. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu Katz chất lượng, nổi tiếng với các sản phẩm như cát vệ sinh cho chó mèo nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Katz

Giới thiệu về thương hiệu KatzGiới thiệu về thương hiệu Katz

Katz là một thương hiệu có tiếng đến từ Thái Lan, các sản phẩm của hãng quen thuộc với nhiều khách hàng tại thị trường Việt, và khá đa dạng như sản phẩm vệ sinh, chăm sóc cho da, lông, vệ sinh của mèo,... trong đó nổi tiếng nhất có thể kể đến cát vệ sinh cho mèo Katz.

Hiện cát vệ sinh Katz đang được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam. Đây cũng chính là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm chất lượng như Me-O, Smart-heart, Maxwin,...

2  Thành phần của cát vệ sinh cho mèo Katz

Thành phần của cát vệ sinh cho mèo KatzThành phần của cát vệ sinh cho mèo Katz

Cát vệ sinh cho mèo của Katz hương cà phê có thành phần chính là Bentonite nguồn gốc tự nhiên - khoáng tự nhiên có tác dụng thấm hút độ ẩm và mùi hôi mạnh, hạt lại mịn nên vô cùng thân thiện với sức khỏe và thói quen sinh hoạt của mèo nhà bạn. Không chỉ thế, cát làm từ Bentonite có thể nhanh chóng vón thành cục nên rất dễ dàng để vệ sinh khay đựng cát mèo.

Cát mèo Katz có hương cà phê nên có tác dụng khử mùi hôi rất tốt, không để mùi hôi. Chúng còn nổi trội hơn các sản phẩm khác nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả.

3  Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo Katz

Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo KatzLợi ích của cát vệ sinh cho mèo Katz

Sản phẩm cát vệ sinh cho mèo của Katz đang được phân phối tại nhiều cửa hàng bán đồ cho thú cưng có tiếng trên thị trường. Cát vệ sinh Katz được nhiều người tin dùng không chỉ nhờ có bảng thành phần lành tính, mà còn giá rẻ, chất lượng lại khỏi bàn cãi khi hút ẩm và mùi hôi vô cùng hiệu quả.

Các sản phẩm đến từ Katz luôn được nhiều khách hàng tin dùng nhờ được nghiên cứu kỹ càng và sử dụng các thành phần lành tính không gây hại cho chó, mèo, cùng khâu sản xuất chặt chẽ cùng công nghệ và máy móc hiện đại.

Bao bì của cát mèo Katz lấy màu hồng làm chủ đạo vô cùng đáng yêu và nổi bật. Túi có dạng đứng nên rất dễ để sử dụng và bảo quản khi không dùng hết. Các thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất in đầy đủ lên bao bì bằng tiếng Việt.

4  Hướng dẫn sử dụng cát vệ sinh cho mèo Katz

 Hướng dẫn sử dụng cát vệ sinh cho mèo Katz Hướng dẫn sử dụng cát vệ sinh cho mèo Katz

Cũng như các loại cát vệ sinh cho mèo khác, cát Katz sử dụng khá đơn giản:

Bước 1 Dùng dụng cụ lấy 1 lượng vừa đủ cát và cho vào khay, sao cho độ dầy của cát khỏang 4 - 5cm.

Bước 2 Sau khi mèo đi vệ sinh, cát sẽ vón cục lại. Dùng xẻng múc tất cả các chất thải đã vón cục và viên nước vào túi nilong.

Bước 3 Bổ sung thêm cát để bù lại lượng bạn vừa lấy đi.

5  Cách bảo quản cát vệ sinh cho mèo Katz

 Cách bảo quản cát vệ sinh cho mèo Katz Cách bảo quản cát vệ sinh cho mèo Katz

Bạn có thể áp dụng các cách đơn giản sau để bảo quản cát vệ sinh cho mèo Katz:

  • Để cát vệ sinh trong một thùng chứa khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao. Nếu cát vệ sinh bị ẩm, nó có thể dẫn đến việc hình thành mốc và vi khuẩn.
  • Tránh để cát vệ sinh gần các sản phẩm thực phẩm hoặc đồ ăn khác, để tránh lây nhiễm vi khuẩn từ cát vệ sinh sang các sản phẩm ăn uống của bạn.
  • Hạn chế việc di chuyển cát vệ sinh từ một nơi sang nơi khác.
  • Thay đổi cát vệ sinh ít nhất một lần mỗi tuần để đảm bảo rằng môi trường sống của mèo luôn sạch sẽ và khô ráo.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo Katz

Giá của cát vệ sinh cho mèo Katz là bao nhiêu?

Giá của cát vệ sinh cho mèo Katz tại Tip Hay có giá vô cùng cạnh tranh khoảng 75.000 đồng/5 lít.

 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo Katz Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo Katz

Cách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Katz thật giả

  • Nếu giá cát vệ sinh quá rẻ so với các sản phẩm cùng loại thì nên cảnh giác. Có thể đó là các sản phẩm giả mạo hoặc chất lượng không đảm bảo.
  • Cát vệ sinh chất lượng tốt có khả năng hút ẩm tốt và vón thành cục nhanh chóng sau khi mèo đi vệ sinh. Nếu cát vệ sinh bị vón cục thì đó là dấu hiệu của sản phẩm kém chất lượng.
  • Cát vệ sinh Katz chất lượng cao thường có mùi hương cà phê nhẹ nhàng và dễ chịu. Tuy nhiên, sản phẩm giả mạo thường có mùi hương quá mạnh, gây khó chịu cho mèo.
  • Sản phẩm cát thường được đóng gói kín và chắc chắn, tránh bị ẩm hoặc nhiễm bẩn. Nếu sản phẩm bị vỡ hoặc bị bẩn thì đó là dấu hiệu của sản phẩm giả mạo hoặc kém chất lượng.
  • Nên kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì, bao gồm tên thương hiệu, địa chỉ sản xuất, thời hạn sử dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng và bảo quản. Nếu không có thông tin đầy đủ hoặc không rõ ràng, đó là dấu hiệu của sản phẩm giả mạo.

7 Mua cát vệ sinh cho mèo Katz ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua cát vệ sinh cho mèo Katz ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua cát vệ sinh cho mèo Katz ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nơi bán cát mèo Katz, tuy nhiên bạn nên chọn cửa hàng, siêu thị kinh doanh đồ thú cưng uy tín để mua hoặc mua online qua các web chính hãng của thương hiệu. Tại Tip Hay cũng cung cấp cát vệ sinh cho mèo Katz chính hãng với giá vô cùng tốt, vì vậy đừng quên ghé Tip Hay để mua nhé!

Trên đây là các thông tin chi tiết về thương hiệu Katz nói chung và cát vệ sinh Katz nói riêng. Mong rằng độc giả đã phần nào hiểu được về ưu điểm của sản phẩm, từ đó đã có thể quyết định có nên mua cát vệ sinh Katz cho chó mèo nhà mình không. Cùng tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc cho chó mèo tại các bài viết của Tip Hay nhé!

Từ khóa: Review sản phẩm chăm sóc chó mèo Katz chất lượng giá tốtsản phẩm chăm sóc chó mèo katzcát mèo katzsản phẩm chăm sóc chó mèo katzcát mèo katz