Tip hay

Review Pepsi đổi màu siêu hot phiên bản mùa hè 2020

Review Pepsi đổi màu siêu hot phiên bản mùa hè 2020

Thời gian gần đây có khá nhiều ca sỹ, diễn viên nổi tiếng thực hiện thử thách về loại Pepsi mới. Đó chính là Pepsi lon đổi màu, cùng Bách hoá XANH trên tay nhanh về lon pepsi này nhé.

Vậy giờ mình cùng thử xem là lon Pepsi này nó đổi màu như thế nào nhé!

Xem video review chi tiết Pepsi đổi màu siêu hót - Phiên bản mùa hè 2020 tại đây

Theo như hướng dẫn của hãng thì lon Pepsi này sẽ đổi màu được khi được ướp lạnh ở nhiệt độ dưới 8 độ C. Vì thế nên mình đã chuẩn bị sẵn một thùng nước đá rồi đây.

Pepsi đổi màu

Đây, mình sẽ cho các bạn xem bên ngoài của nó như thế nào để một lát mình so sánh nha. Nhìn sơ qua thì mình thấy nó cũng không có gì đặc biệt so với những lon Pepsi mình từng uống trước đây, ngoài việc nó có in một cái hình vẽ rất là dễ thương, bắt mắt ở mặt trước.

Rồi, bây giờ mình sẽ cho thử lon Pepsi này vào ướp lạnh xem nó đổi màu như thế nào nha.

ngâm lon pepsi đổi màu vào đá lạnh

Sau khoảng 5 phút lon Pepsi của mình nó đã đổi màu rồi nè, những cái hình vẽ màu trắng lúc nãy đã chuyển thành màu vàng chanh, tạo nên một bức tranh thật là đầy màu sắc và ấn tượng.

pepsi đổi màu

Theo như thông tin từ hãng thì họ đã sử dụng một loại mực in đặc biệt nên có thể đổi màu khi gặp nhiệt độ lạnh. Loại mực in này cũng không phải là quá mới mẻ gì đâu mà trước đây đã từng được sử dụng rất nhiều trong việc bảo mật các tài liệu, séc, tiền, hộ chiếu, thẻ tín dụng,... để tránh việc làm giả đó các bạn. Rất là hay ho luôn!

Đây là một sản phẩm rất là thú vị cho mùa hè này, đặc biệt là những trẻ em nhỏ trong nhà sẽ rất thích thú trước phiên bản Pepsi đổi màu này, các bạn có thể làm bộ làm ảo thuật để cho các em nhỏ cảm thấy mình rất là "cool ngầu" nè.

Và hiện tại sản phẩm này cùng đang được kinh doanh ở website Bachhoaxanh.com, nếu các bạn thích và muốn trải nghiệm thì có thể lên website đặt hàng và được giao hàng tận nơi nha!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review Pepsi đổi màu siêu hot phiên bản mùa hè 2020pepsi đổi màupepsinước ngọtpepsi đổi màupepsinước ngọt