Tip hay

Review pate cho mèo Maria - thương hiệu cao cấp từ Thái Lan

Review pate cho mèo Maria - thương hiệu cao cấp từ Thái Lan

Hiện nay, thức ăn cho mèo trên thị trường xuất hiện rất đa dạng và phong phú kể cả thương hiệu lẫn kết cấu. Tìm hiểu các pate cho mèo Maria - thương hiệu cao cấp từ Thái Lan.

Thức ăn cho mèo được làm từ các thành phần tự nhiên với nhiều hương vị đa dạng. Thực phẩm này đảm bảo cung cấp đầy đủ các giá trị dinh dưỡng cho mèo nhà bạn. Cùng Tip Hay tìm hiểu thương hiệu cao cấp từ Thái Lan - pate cho mèo Maria này nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Maria

Maria là thương hiệu thức ăn thú cưng cao cấp nổi tiếng có nguồn gốc từ Thái Lan và được phân phối chính hãng bởi BMPet.vn. Thương hiệu Maria mang đến dòng thức ăn ướt có nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến 100% thức ăn được làm từ thịt thật và không chứa ngũ cốc.

Bên cạnh đó, thức ăn cho chó mèo Maria còn giúp bổ sung hàm lượng protein dồi dào, bổ sung omega 3 và men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, Maria cung cấp nhiều mùi vị hấp dẫn khác nhau phù hợp với sở thích của các bé thú cưng.

Thương hiệu MariaThương hiệu Maria

2 Công dụng của pate cho mèo Maria

Pate cho mèo Maria chính là giải pháp giúp cho mèo nhà bạn vừa có bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, hợp khẩu vị mà còn vừa tiết kiệm thời gian. Pate cho mèo đảm bảo cung cấp các giá trị chất dinh dưỡng cao đảm bảo sức khỏe và phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của bé mèo.

Thành phần pate mèo Maria có chứa FOS (fructo oligosaccharide) là chất xơ thiết yếu từ tự nhiên có khả năng kích thích sự phát triển của vi sinh vật có lợi và vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và ức chế vi sinh vật gây bệnh phát triển.

Bên cạnh đó, pate Maria còn cung cấp hàm lượng protein cao bởi các thành phần như cá thu, cá hồi, cá ngừ thịt trắng, mực ống chứa nhiều protein dễ tiêu hóa. Đồng thời, hỗ trợ nuôi dưỡng trí não và lông nhờ omega 3, EPADHA.

Công dụng của pate cho mèo MariaCông dụng của pate cho mèo Maria

3 Các loại pate cho mèo Maria

Pate cho mèo Maria cá thu và cá hồi

Pate cho mèo Maria cá thu và cá hồi được làm từ nguyên liệu chất lượng và chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, phù hợp với sự phát triển của thú cưng, đặc biệt là mèo.

Pate cho mèo Maria cá thu và cá hồi có thành phần chính là cá thu, cá hồi, nước thịt cô đặc, cá luộc,... Sản phẩm được làm từ 100% thịt sống được lựa chọn cẩn thận và không pha trộn ngũ cốc.

Pate còn bổ sung omega-3 giúp cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ não và da, đồng thời góp phần làm cho lông mèo óng mượt. Bên cạnh đó, pate Maria còn có thêm prebiotics giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa của mèo.

Giá tham khảo:
Pate cho mèo MARIA cá thu và cá hồi gói 70g có giá khoảng 25.000 đồng
Hộp 12 gói pate cho mèo MARIA cá thu và cá hồi 70g có giá khoảng 289.000 đồng

Pate cho mèo Maria cá thu và cá hồiPate cho mèo Maria cá thu và cá hồi

Pate cho mèo MARIA cá ngừ trắng và cá hồi

Pate cho mèo Maria cá ngừ trắng và cá hồi có nguyên liệu đảm bảo chất lượng bởi 100% thịt sống thật và không chứa ngũ cốc. Sản phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng, phù hợp cho sự phát triển của mèo nhà bạn.

Pate cho mèo Maria cá ngừ trắng và cá hồi có thành phần chính là thịt cá ngừ trắng, cá hồi, tinh bột biến tính, chất nhũ hóa,... Pate bổ sung omega-3, prebiotics tốt cho hệ tiêu hóa của mèo và góp phần làm cho lông mèo óng mượt.

Giá tham khảo:
Pate cho mèo MARIA cá ngừ trắng và cá hồi gói 70g có giá khoảng 25.000 đồng
Hộp 12 gói pate cho mèo MARIA cá thu và cá hồi 70g có giá khoảng 289.000 đồng

Pate cho mèo MARIA cá ngừ trắng và cá hồiPate cho mèo MARIA cá ngừ trắng và cá hồi

Pate cho mèo MARIA cá thu và mực ống

Pate cho mèo Maria cá thu và mực ống cũng có nguyên liệu chất lượng với 100% thịt sống thật và không pha trộn ngũ cốc. Sản phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng cho mèo phát triển ở mọi lứa tuổi.

Pate cho mèo Maria cá ngừ trắng và cá hồi có thành phần chính là cá thu, mực ống, nước thịt cô đặc, cá luộc,... Sản phẩm còn chứa omega-3 góp phần làm cho lông mèo óng mượt và prebiotics cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa của mèo nhà bạn.

Giá tham khảo:
Pate cho mèo MARIA cá thu và mực ống gói 70g có giá khoảng 25.000 đồng

Pate cho mèo MARIA cá thu và mực ốngPate cho mèo MARIA cá thu và mực ống

4 Hướng dẫn sử dụng pate cho mèo Maria

Sản phẩm khi dùng xong phải đậy kín nắp ngay. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao, tránh côn trùng, sâu bọ, mọt sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng pate cho mèo MariaHướng dẫn sử dụng pate cho mèo Maria

5 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản pate cho mèo Maria

Tuyệt đối không được dùng sản phẩm đã hết hạn, hay sản phẩm đã có dấu hiệu mốc, ôi.

Xem kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, phải dùng đúng liều lượng cũng như lời khuyên chỉ dẫn của bác sĩ thú y.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản pate cho mèo MariaLưu ý khi sử dụng và bảo quản pate cho mèo Maria

6 Mua pate cho mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bạn có thể tìm mua pate cho mèo tại Tip Hay hay các trang thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada … Đặc biệt, tại Tip Hay hiện đang kinh doanh các sản phẩm thức ăn cho mèo với đa dạng các dòng sản phẩm. Sản phẩm cam kết hoàn toàn chính hãng.

Giá của pate mèo Maria khoảng 25.000 đồng/gói và khoảng 289.000 đồng 1 hộp 12 gói.

Mua pate cho mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?Mua pate cho mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm pate cho mèo Maria đến từ thương hiệu cao cấp của Thái Lan mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng thông tin trên hữu ích!

Từ khóa: Review pate cho mèo Maria - thương hiệu cao cấp từ Thái LanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh