Tip hay

Review nước hoa hồng se khít lỗ chân lông L'Oréal White Perfect

Review nước hoa hồng se khít lỗ chân lông L'Oréal White Perfect

Bạn có biết về nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect chưa? Nếu chưa hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu nước hoa hồng này nhé!

Thương hiệu L'Oreal White Perfect là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Nước hoa hồng đến từ thương hiệu này cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về em nước hoa hồng này ngay sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu L'Oréal

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Pháp thành lập với hơn 100 năm kinh nghiệm tính tới thời điểm hiện tại.

Các sản phẩm của L'Oreal đều được nghiên cứu cẩn thận, áp dụng công nghệ hiện đại và có chất lượng cao cấp với mức giá phù hợp với nhiều người, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Thương hiệu L’Oreal với kinh nghiệm hơn 100 nămThương hiệu L’Oreal với kinh nghiệm hơn 100 năm

Các sản phẩm của nhà L'Oreal đa dạng từ chăm sóc tóc, trang điểm hay chăm sóc da. Trong đó, nước hoa hồng L'Oréal được xem là sản phẩm hút khách của thương hiệu này.

2 Review chi tiết nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Về bao bì, thiết kế của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oreal được đựng trong lọ hình trụ dẹt làm bằng nhựa. Thiết kế của em này có 2 màu chủ đạo là trắng và xanh dương khá đẹp mắt, hài hòa.

Bao bì nước hoa hồng L'Oréal White Perfect đẹp mắtBao bì nước hoa hồng L'Oréal White Perfect đẹp mắt

Trên thân chai cũng được in các thông tin cụ thể như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công dụng,... để khách hàng có thể dễ dàng nắm được thông tin sản phẩm. Phần nắp chai là nắp vặn có màu xanh dương đẹp mắt, lỗ nhỏ vừa phải giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng nước hoa hồng muốn sử dụng.

Thành phần của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Thành phần của nước hoa hồng nhà L’Oreal có hiệu quả dưỡng daThành phần của nước hoa hồng nhà L’Oreal có hiệu quả dưỡng da

  • Hoạt chất Pro-Exfoliate: Hoạt chất này giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn.
  • Glyxerin: Giúp cấp ẩm cho làn da, giúp da mịn màng.
  • Lactic acid: Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Công nghệ Melanin – BlockTM kết hợp cùng Vitamin C: Bộ đôi này giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng sạm da, thâm nám.

Tác dụng của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Em nước hoa hồng này giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn căng bóng nhờ vào thành phần Glycerin. Vitamin C giúp da sáng màu, cải thiện tình trạng thâm nám hay sạm da.

Em nước hoa hồng này giúp cấp ẩm cho làn daEm nước hoa hồng này giúp cấp ẩm cho làn da

Bên cạnh đó, em nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect còn giúp da thông thoáng, mịn màng hơn nhờ vào các thành phần có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da như Lactic acid hay hoạt chất Pro-Exfoliate.

Ưu điểm, nhược điểm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Ưu điểm:

  • Giúp da luôn mềm mại, ẩm mượt, không bị khô
  • Texture mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da
  • Công dụng mờ thâm, trắng da khá hiệu quả
  • Giá thành khá bình dân, phù hợp với nhiều người.

Ưu nhược điểm của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White PerfectƯu nhược điểm của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Nhược điểm:

  • Cảm giác hơi rít da sau khi dùng
  • Sản phẩm có chứa cồn nên các bạn da nhạy cảm hay da mụn nên chú ý

Đối tượng sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Em nước hoa hồng này phù hợp với mọi loại daEm nước hoa hồng này phù hợp với mọi loại da

Em nước hoa hồng này phù hợp với mọi loại da dù là da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Tuy nhiên, vì trong thành phần của em này có chứa cồn nên các bạn có làn da nhạy cảm hay đang gặp các vấn đề da như mụn, mẩn đỏ thì nên xem xét khi sử dụng.

Review nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect từ người dùng

Em nước hoa hồng này rất được lòng các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là chị em phụ nữ. Dưới đây là một số nhận xét của người tiêu dùng:

Người tiêu dùng đánh giá em nước hoa hồng này khá caoNgười tiêu dùng đánh giá em nước hoa hồng này khá cao

3 Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng em nước hoa hồng nhà L’Oreal

Bước 1 Bạn làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt

Bước 2 Bạn cho một lượng vừa đủ nước hoa hồng lên bông tẩy trang hoặc ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài.

Bước 3 Sau khi dùng nước hoa hồng, bạn tiếp tục dùng serum và kem dưỡng ẩm như bình thường.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý sử dụng nước hoa hồng L'Oréal White PerfectLưu ý sử dụng nước hoa hồng L'Oréal White Perfect

Trong sản phẩm này có chứa cồn nên mặc dù cồn không gây hại cho da nhưng những bạn có làn da viêm mụn hay quá nhạy cảm thì cần chú ý và cân nhắc khi sử dụng. Lượng cồn trong em này cũng vừa đủ nên sẽ không gây khô da. Để bảo quản được em nước hoa hồng này bạn nên để chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

4 Các câu hỏi thường gặp về nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect có tác dụng phụ không?

Nước hoa hồng L'Oréal White Perfect không có tác dụng phụNước hoa hồng L'Oréal White Perfect không có tác dụng phụ

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect sẽ không gây tác dụng phụ cho làn da của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa cồn nên có thể gây kích ứng nhẹ cho những làn da quá nhạy cảm.

Mua nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bạn có thể mua em nước hoa hồng này ở những sàn thương mại điện tửBạn có thể mua em nước hoa hồng này ở những sàn thương mại điện tử

Để mua sản phẩm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng bán mỹ phẩm, đặt hàng trên website của các shop mỹ phẩm uy tín hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada.

  • Giá tham khảo: Khoảng 125.000 đồng/chai 200ml

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về nước se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal White Perfect. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Ngoài ra thì một em toner mới ra mắt của L’Oreal White Perfect là Aura Perfect Clarifying & Moisturising Toner cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Bạn có thể tìm hiểu thử về sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Review nước hoa hồng se khít lỗ chân lông L'Oréal White Perfectnước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắngl'oréal white perfectreview l'oréal white perfectnước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắngl'oréal white perfectreview l'oréal white perfect