Tip hay

Review nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin sạch da, thêm ẩm mịn

Review nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin sạch da, thêm ẩm mịn

Cùng review sản phẩm nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin đến từ Hàn Quốc có khả năng làm sạch da, thêm ẩm mịn hiệu quả qua bài viết sau đây nhé!

9Wishes là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm hàng đầu giúp tái tạo và chăm sóc làn da tối ưu được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu về nước hoa hồng 9Wishe Pine Treatment Skin của nhãn hiệu này liệu có thật sự tốt qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu 9Wishes

9 Wishes là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc và Châu Á. Mặc dù chỉ ra mắt khoảng 4 năm gần đây nhưng các sản phẩm của 9Wishes đều ghi dấu ấn khó phai trong tâm trí người tiêu dùng trên khắp Châu Á.

Các sản phẩm của 9Wishes đều có chiết xuất 100% từ thiên nhiênCác sản phẩm của 9Wishes đều có chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Các sản phẩm của 9Wishes đều có chiết xuất 100% từ thiên nhiên bằng những nguyên liệu truyền thống của Hàn Quốc như gạo, đậu xanh, đậu nành, tre,… bằng công nghệ hiện đại nhất và qua kiểm nghiệm lâm sàng, an toàn cho làn da  người sử dụng. Các nhóm sản phẩm chăm sóc da của 9wishes bao gồm serum, kem dưỡng da, kem chống nắng và đặc biệt nhất là dòng nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

2 Review chi tiết nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Về bao bì, thiết kế của nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin có thiết kế đặc biệt với màu xanh ngọc bíchNước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin có thiết kế đặc biệt với màu xanh ngọc bích

Dòng nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin có thiết kế đặc biệt với màu xanh ngọc bích chủ đạo. Dạng chai thủy tinh trong suốt hình trụ thon dài kết hợp với nắp vặn cúng cáp trông rất sang trọng và thu hút, mang đậm chất quý phái mà bất kỳ cô gái nào khi sở hữu đều phải hài lòng ngay lần đầu cầm trên tay.

Thành phần của nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Sản phẩm này của nhà 9wishes có chứa những thành phần lành tính, an toàn cho daSản phẩm này của nhà 9wishes có chứa những thành phần lành tính, an toàn cho da

Sản phẩm này của nhà 9wishes có chứa những thành phần lành tính, an toàn cho da như:

  • Chiết xuất tinh chất từ nghệ tươi có tác dụng trị thâm, mờ sẹo do mụn, giảm vết nám và mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất từ tinh chất lá thông có khả năng thanh lọc làn da, hỗ trợ thải độc, tẩy da chết, giúp lỗ chân lông khô thoáng hơn.
  • Bọt biển thủy phân (Spicule) hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da, giúp da trở nên tràn trề sức sống và mịn màng hơn.

Tác dụng của nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin nhờ những thành phần lành tính có lợi cho sự phục hồi làn da, giúp làm sạch nhờn và bụi bẩn từ sâu bên trong, khiến da lúc nào cũng thông thoáng và căng mịn.

Sản phẩm còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da thêm trẻ trungSản phẩm còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da thêm trẻ trung

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da thêm trẻ trung cũng như có khả năng phục hồi, tái tạo làn da trở nên sáng mịn và sạch mụn đối với làn da xỉn màu hay sần sùi do mụn.

Ưu điểm, nhược điểm nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Sản phẩm khả năng thấm nhanh, không gây bết dính hay khô daSản phẩm khả năng thấm nhanh, không gây bết dính hay khô da

Ưu điểm

  • Khả năng thấm nhanh, không gây bết dính hay khô da
  • Có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng, có khả năng kiềm dầu khá tốt
  • Có chức năng giảm các loại mụn cám, mụn đậu đen hay mụn ẩn khá tốt.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, làn da trở nên tươi trẻ, căng mượt sau mỗi lần sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa hương liệu nên sẽ không thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng.
  • Có tình trạng châm chích nhẹ khi mới sử dụng, đặc biệt là với làn da nhạy cảm.
  • Đối tượng sử dụng nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và đặc biệt cho da dầuSản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và đặc biệt cho da dầu

Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và đặc biệt cho da dầu. Tuy nhiên, do có hương liệu nên những ai có da nhạy cảm nên kiểm tra một ít trên mu bàn tay để xem có dị ứng mạnh với sản phẩm hay không trước khi sử dụng toàn da mặt.

3 Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy bông tẩy trang thấm một lượng toner vừa đủ rồi thoa đều lên da để lấy sạch bụi bẩnLấy bông tẩy trang thấm một lượng toner vừa đủ rồi thoa đều lên da để lấy sạch bụi bẩn

Bước 1 Trước hết là bạn dùng  nước tẩy trang hoặc các loại sữa rửa mặt để làm sạch da mặt.

Bước 2 Sau đó, bạn lấy bông tẩy trang thấm một lượng toner vừa đủ rồi thoa đều lên da để lấy sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông.

Bước 3 Sau cùng thì tiếp tục chăm sóc da bằng những sản phẩm khác, duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Sản phẩm chỉ được sử dụng ngoài daSản phẩm chỉ được sử dụng ngoài da

  • Sản phẩm chỉ được sử dụng ngoài da
  • Tránh tiếp xúc với mắt hay các vết thương
  • Tuyệt đối không để gần tầm tay trẻ em

5 Các câu hỏi thường gặp về nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin

Nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin có tác dụng phụ không?

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Hàn QuốcSản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, thành phần được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của đất nước này.Sản phẩm an toàn cho da cũng như có chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên sẽ không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, đối với da nhạy cảm thì do có hương liệu nên test trước trên da tay trước khi dùng trên mặt.

Cách phân biệt nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin thật giả?

Tốt hơn hết là mua sản phẩm trên trang chủ 9wishes Việt Nam hoặc trên trang điện tử của Tip Hay để an tâm.Tốt hơn hết là mua sản phẩm trên trang chủ 9wishes Việt Nam hoặc trên trang điện tử của Tip Hay để an tâm.

Hiện nay nhiều sản phẩm mỹ phẩm có thể làm giả, đối với nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Pine Skin thì bạn chú ý là sản phẩm có thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt, không vẩn dục, màu xanh ngọc bích, nắp hình trụ tròn, chữ trên bao bì được in rõ nét và không hề bị mờ hay mất nét. Tốt hơn hết là mua sản phẩm trên trang chủ 9Wishes Việt Nam hoặc trên trang điện tử của Tip Hay để an tâm.

6 Mua nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử hàng đầu như Watson, Hasaki,Sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử hàng đầu như Watson, Hasaki,

Sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử hàng đầu như Watson, Hasaki, … hoặc trên trang Tip Hay với mức giá khoảng 399.000 đồng/ chai 150ml.

Bên trên là những thông tin về sản phẩm nước hoa hồng đến từ nhà 9Wishes, mong qua bài viết các bạn biết thêm một loại mỹ phẩm mới tốt cho làn da cũng như những điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Review nước hoa hồng 9Wishes Pine Treatment Skin sạch da thêm ẩm mịnnước hoa hồng 9wishes pine treatment skin9wishes pine treatment skinreview 9wishes pine treatment skinnước hoa hồng 9wishes pine treatment skin9wishes pine treatment skinreview 9wishes pine treatment skin