Tip hay

Review nước hoa Givenchy Hot Couture - bí quyết thu hút từ mùi hương

Review nước hoa Givenchy Hot Couture - bí quyết thu hút từ mùi hương

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại nước hoa đình đám đến từ các thương hiệu khác nhau nổi tiếng toàn thế giới. Một trong số đó chính là nước hoa Givenchy Hot Couture. Vậy bí quyết thu hút mùi hương của nó là gì, cùng xem review về nước hoa Givenchy Hot Couture ngay nhé!

Nước hoa Givenchy Hot Couture đến từ thương hiệu Givenchy hàng đầu nước Pháp và cả trên thế giới. Vậy loại nước hoa này có gì mà được đánh giá cao như thế. Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH review nước hoa Givenchy Hot Couture-bí quyết thu hút từ mùi hương bạn nhé!

1 Thương hiệu Givenchy

Thương hiệu Givenchy được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thời trang và mỹ phẩm nước hoa cao cấp. Givenchy được thiết lập bởi Hubert de Givenchy đến từ Pháp.

Thương hiệu Givenchy

Các thiết kế của thương hiệu này nổi tiếng nhờ vào phong cách quyến rũ, tuy đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng của Pháp. Givenchy kinh doanh trên hai mảng đó là thời trang và mỹ phẩm-nước hoa.

Hiện nay thương hiệu Givenchy có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới và lọt vào danh sách top đầu thương hiệu đẳng cấp thế giới. Vì vậy dòng nước hoa của Givenchy rất nổi tiếng cả về chất lượng và sự sang chảnh. Trong đó có nước hoa Givenchy Hot Couture được nhiều tín đồ đam mê săn đón.

Còn chờ gì nữa, hãy khám phá ngay bạn nhé!

2 Nước hoa Givenchy Hot Couture

Thiết kế

Nước hoa Givenchy Hot Couture

Chai nước hoa Givenchy Hot Couture có thiết kế tuy đơn giản nhưng cực kỳ sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn. Với thiết kế giống như một thỏi vàng màu hồng, chai nước hoa thể hiện được sự quý phái của thương hiệu đình đám.

Vỏ chai được làm bằng thủy tinh trong suốt chắc chắn và sang trọng. Để lộ bên trong đó là dung dịch nước hoa màu hồng ngọc đẹp lấp lánh. Nắp chai được thiết kế ngang để tăng thêm phong cách riêng biệt và vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Thành phần

Nước hoa Givenchy Hot Couture

Với thành phần chính là các nguyên liệu tự nhiên và đã được kiểm định an toàn, nước hoa Givenchy Hot Couture đem lại nhiều mùi hương khác nhau. Thành phần chính bao gồm

Bergamot, Lê, Anh đào chua, hoa huệ, hoa cam, Jasmine Sambac: đem lại mùi thơm của trái cây, một tí mật ngọt nhẹ nhàng quyến rũ.

Loại cây muối thơm ở Ấn Độ, Vetiver, Ambroxan, Vanilla: giúp cho nước hoa có thể lưu giữ mùi lâu hơn và tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm.

Mùi hương đặc trưng

Nước hoa Givenchy Hot Couture

Hương đầu: Quả cam, Quả mâm xôi, Cam Bergamot.

Hương giữa: Hoa mộc lan, Cỏ hương bài, Tiêu.

Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.

Với những mùi hương đặc biệt có thể để lại ấn tượng khó quên một khi ngửi phải. Nó có thể làm say đắm bao nhiêu lòng người, một khi sử dụng và đi ra ngoài bạn sẽ lập tức cảm nhận được ngay sự tinh tế của nước hoa Givenchy Hot Couture.

Thời gian lưu giữ mùi hương

Nước hoa Givenchy Hot Couture

Thời gian lưu giữ mùi hương khá lâu khoảng 4 -6 tiếng. Tuy nhiên nó vẫn còn mùi thoang thoảng đậm dấu ấn riêng biệt.

Giá tham khảo

Với những đặc điểm nổi trội và mức độ sang chảnh của nước hoa thì nó có giá khá mắc từ khoảng 1.800.000 - 2.000.000đ. Tuy nhiên với những thứ mà nước hoa Givenchy mang lại cho ta thì hoàn toàn xứng đáng.

3 Mua nước hoa Givenchy Hot Couture ở đâu?

Mua nước hoa Givenchy Hot Couture ở đâu?

Thương hiệu Givenchy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Vì thế thương hiệu rất dễ bị các kẻ xấu sản xuất hàng dỏm, kém chất lượng. Chính vì vậy bạn nên tham khảo mua ở các trung tâm mỹ phẩm lớn để đảm bảo an toàn bạn nhé.

>> Top 10 Nước hoa nữ Givenchy cao cấp tốt nhất hiện nay

>> 10‌ ‌thỏi‌ ‌son‌ ‌Givenchy‌ ‌màu‌ ‌đẹp‌ ‌nhất‌ ‌được‌ ‌các‌ ‌chị‌ ‌em‌ ‌yêu‌ ‌thích‌ ‌nhất‌ ‌2021‌ ‌

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review nước hoa Givenchy Hot Couture - bí quyết thu hút từ mùi hươnggivenchynước hoamỹ phẩmgivenchynước hoamỹ phẩm