Tip hay

Review nước hoa Givenchy Dahlia Divin - mùi hương sang trọng và lôi cuốn

Review nước hoa Givenchy Dahlia Divin - mùi hương sang trọng và lôi cuốn

Nhắc đến Givenchy chúng ta không thể không nhắc đến dòng nước hoa Givenchy Dahlia Divin - mùi hương sang trọng và lôi cuốn. Một sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng nước hoa này nhé!

Nước hoa Givenchy Dahlia Divin với phong cách chững chạc, tao nhã nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Qua bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về dòng nước hoa này nhé!

1 Thương hiệu Givenchy

Thương hiệu Givenchy

Thương hiệu Givenchy xuất xứ từ đất nước Pháp cổ kính, được thành lập vào năm 1952 với các sản phẩm về thường trang, dầu thơm và mỹ phẩm.

Năm 2005, Givenchy bắt đầu nổi tiếng tên toàn thế giới với dòng sản phẩm ready-to-wear dành cho cả nam lẫn nữ.

Với sự nổi tiếng của mình về thương hiệu lẫn chất lượng, Givenchy hiện nay có nhiều sản phẩm trên thị trường như nước hoa, quần áo và mỹ phẩm.

2 Nước hoa Givenchy Dahlia Divin

Thiết kế

Nước hoa Givenchy Dahlia Divin

Chai nước hoa nữ Givenchy Dahlia Divin được thiết kế có dạng hình vuông khối làm bằng thủy tinh với 2 gam màu chính là màu vàng và màu trắng trong suốt kết hợp với tên sản phẩm màu đen nổi bật.

Nắp chai được thiết kế riêng biệt với màu vàng thêm một vài nét chấm phá tạo cho chai nước hoa thêm sang trọng và tinh tế.

Thành phần

Nước hoa Givenchy Dahlia Divin

Thành phần chính của dòng nước hoa này là hoa nhài Sambac và gỗ kết hợp với một số hương cam, hương gỗ trắng, hương hoa hồng, hoa mộc và xạ hương trắng.

Mùi hương đặc trưng

Với những thành phần trên, khi chúng ta sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hương cam và quả mơ nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Tiếp đến bạn sẽ cảm nhận thoang thoảng hương thơm đặc trưng của hoa nhài Sambac cùng với hoa mộc và hoa hồng hòa quyện vào nhau tạo nên hương thơm dịu dàng như những cánh hoa.

Cuối cùng, hương thơm của xạ hương trắng và gỗ trắng tạo nên sự cuốn hút, quyến rũ.

Thời gian lưu giữ mùi hương

Thời gian lưu hương nằm trong khoảng từ 3 đến 6 giờ và độ tỏa hương khá tốt.

Giá tham khảo: Khoảng 2.100.000 đồng/75ml

3 Mua nước hoa Givenchy Dahlia Divin ở đâu?

Mua nước hoa Givenchy Dahlia Divin ở đâu?

Bạn có thể tìm mua nước hoa tại các cửa hàng hoặc siêu thị có uy tín như Lotte, Aeon,...hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee và Lazada.

Qua bài viết trên, Tip Hay đã review về dòng nước hoa Givenchy Dahlia Divin với những thông tin bổ ích. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn khi chọn dòng nước hoa phù hợp với mình.

Xem thêm:

>> Cách phân biệt nước hoa Mỹ Burberry Blush thật và giả

>> Top 10 Nước hoa nữ Givenchy cao cấp tốt nhất hiện nay

>> 10‌ ‌thỏi‌ ‌son‌ ‌Givenchy‌ ‌màu‌ ‌đẹp‌ ‌nhất‌ ‌được‌ ‌các‌ ‌chị‌ ‌em‌ ‌yêu‌ ‌thích‌ ‌nhất‌ ‌2021‌ ‌

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review nước hoa Givenchy Dahlia Divin - mùi hương sang trọng và lôi cuốngivenchynước hoamỹ phẩmgivenchynước hoamỹ phẩm