Tip hay

Review Nước hoa Chanel Coco Noir EDP mùi hương quyến rũ, tự tin, sang trọng

Review Nước hoa Chanel Coco Noir EDP mùi hương quyến rũ, tự tin, sang trọng

Nước hoa Chanel đã không còn xa lạ với hầu hết người tiêu dùng Việt. Nổi bật trong đó là nước hoa Chanel Coco Noir EDP. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay loại nước này nhé!

Chanel Coco Noir EDP ra đời từ năm 2012, được đánh giá là một sự kết hợp tinh tế đến từ các thành phần đẳng cấp của thiên nhiên. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu xem Chanel Coco Noir EDP có gì hấp dẫn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chanel

Chanel là một hãng thời trang cao cấp đến từ Pháp, được sáng lập từ năm 1909. Channel được đánh giá là mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển. Đặc biệt, Chanel là một công ty thời trang được quản lý hoàn toàn tư nhân.

Đôi nét về thương hiệu Chanel

Hiện, Chanel đã sở hữu cho mình hàng loạt dòng sản phẩm đình đám như túi xách, nước hoa, son,...

2 Thiết kế của Chanel Coco Noir EDP

Nước hoa Coco Noir EDP có thiết kế hình chữ nhật góc cạnh từ nắp đến thân chai tạo nên sự đột phá, cá tính. Với tông đen chủ đạo, sản phẩm mang đến người dùng cảm của sự cổ điển và huyền bí.

Thiết kế của Chanel Coco Noir EDP

Ngoài ra, trên thân chai là tên hãng và tên sản phẩm được đặt trong khung màu vàng nổi bật cùng phần cổ chai có thiết kế vòng viền vàng với logo Chanel ở giữa.

3 Mùi hương đặc trưng của Coco Noir EDP

Chanel Coco Noir EDP sở hữu mùi hương cuốn hút đến từ các loại trái cây căng mọng cùng các loài hoa cỏ, khiến người đối diện như muốn đắm chìm trong thiên nhiên kỳ ảo này.

Mở đầu là hương cam Bergamot và bưởi pha chút sự ngọt ngào của hương quả chín cùng sự the mát của tinh dầu cam chanh, tạo cho bạn một nét tươi mới, thu hút.

Mùi hương đặc trưng của Coco Noir EDP

Kế đến là hương thơm từ hoa hồng, hoa thuỷ tiên, hoa phong lữ và hoa nhài. Đây là mùi hương quyến rũ dịu dàng pha chút phảng phất ngọt ngào, lại có chút bí ẩn gợi sự tò mò của người đối diện.

Sau cùng là mùi thơm của đậu tonka hoà quyện cùng gỗ đàn hương, vani, hoắc hương, xạ hương trắng và trầm hương tạo nên mùi hương cổ điển, ấm áp mà cũng không kém phần tinh tế.

4 Thời gian lưu giữ mùi hương của Coco Noir EDP

Thời gian lưu giữ mùi hương của Coco Noir EDP

Nước hoa Coco Noir EDP có thời gian lưu hương khá lâu, kéo dài từ 7 đến 12 giờ.

5 Giá tham khảo của Coco Noir EDP

Giá tham khảo của Coco Noir EDP

Do mỗi phiên bản của Coco Noir có dung tích khác nhau nên giá giữa các phiên bản này sẽ có dao động một chút, cụ thể như sau:

- Coco Chanel Noir EDP 35ml có giá khoảng 2.300.000 VNĐ.

- Coco Chanel Noir EDP 50ml có giá dao động khoảng từ 2.700.000 – 2.800.000 VNĐ.

- Coco Chanel Noir EDP 100ml có giá khoảng 4.000.000 VNĐ.

6 Mua nước hoa của Chanel Coco Noir EDP ở đâu?

Mua nước hoa của Chanel Coco Noir EDP ở đâu?

Để tránh khỏi việc mua phải hàng giả hoặc mất tiền cọc khi order, bạn nên chọn các showroom chính hãng của Chanel hoặc các trang web có uy tín trên thị trường như Chanel trước khi mua hàng nhé.

Trên đây là tất tần tật thông tin về nước hoa Chanel Coco Noir EDP mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Xem thêm:

>> Review nước hoa Coco Mademoiselle hương thơm quyến rũ đầy bí ẩn

>> Đánh Giá Nước Hoa Chanel No5 Red Edition

>> Nước hoa Chanel No.5 và những điều có thể bạn chưa biết về dòng nước hoa huyền thoại của hãng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review Nước hoa Chanel Coco Noir EDP mùi hương quyến rũ tự tin sang trọngreview nước hoa chanel coco noir edpthông tin nước hoa chanel coco noir edptìm hiểu nước hoa chanel coco noir edpreview nước hoa chanel coco noir edpthông tin nước hoa chanel coco noir edptìm hiểu nước hoa chanel coco noir edp