Tip hay

Review nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ đầy quyến rũ tới từng nốt hương

Review nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ đầy quyến rũ tới từng nốt hương

Bạn đang muốn mua nước hoa Burberry Weekend nhưng chưa có nhiều thông tin về sản phẩm? Hôm nay Tip Hay sẽ review nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ đầy quyến rũ tới từng nốt hương.

Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin về nước hoa Burberry Weekend nhé!

1 Thương hiệu Burberry và nước hoa Burberry Weekend

Thương hiệu Burberry và nước hoa Burberry WeekendThương hiệu Burberry

Burberry là thương hiệu nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời và thành công về thời trang hàng hiệu đặc biệt là các dòng nước hoa sang trọng, được thành lập năm 1856 tại Anh.

Hiện nay nước hoa Burberry nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều người tin dùng bởi vì chất lượng cũng như mùi hương đặc biệt được chiết xuất theo phương pháp riêng của thương hiệu. Nước hoa Burberry lưu giữ được hương lâu, giữ được thần thái sang trọng và quyến rũ.

Nước hoa Burberry Weekend được giới thiệu lần đầu tiên năm 1997 bởi Nathalie Lorson. Burberry Weekend là sự kết hợp của nhiều loại hoa và trái cây, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều loại gỗ đặc biệt được dùng trong quy trình sản xuất nước hoa.

2 Thiết kế

Thiết kếNước hoa Burberry Weekend

Không chỉ gây ấn tượng bởi hương thơm mà sản phẩm còn thu hút khách hàng bởi thiết kế của mình. Vỏ chai bằng chất liệu thủy tinh kết hợp với đường nét bo tròn dễ dàng cảm nhận khi cầm.

Bạn dễ dàng nhìn thấy được thể tích màu vàng nhạt bên trong. Phần nắp có đóng dấu hình tượng hiệp sĩ và được làm bằng kim loại bạc sáng bóng góp phần tô vẻ sang trọng, đẳng cấp cho lọ nước hoa.

3 Thành phần

Thành phầnNước hoa Burberry Weekend chứa chiết xuất hoa cỏ, trái cây và gỗ thường

Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ hoa cỏ. Ngoài ra còn có thêm sự xuất hiện của một vài loại trái cây, gỗ thường hay dùng trong phương pháp sản xuất nước hoa.

4 Mùi hương đặc trưng

Mùi hương đặc trưngNước hoa Burberry Weekend thuộc nhóm hoa cỏ

Burberry Weekend thuộc dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ ra mắt năm 1997, là sự kết hợp giữa hương hoa cỏ với hương trái cây thiên nhiên. Mang đến một chất hương nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái cho giới phụ nữ.

Burberry Weekend mở đầu bức tranh là khu vườn đầy quả quýt hồng, mộng tê và cây xô thơm, thoang thoảng mùi hương dịu dàng, cổ điển.

Tiếp theo ở nốt hương giữa Burberry Weekend chinh phục các nàng bởi hương thơm bát ngát của vườn hoa như hoa đào, hoa violet, hoa anh thảo, hoa dạ lan hương, một làn hương vô cùng tinh tế, ngọt ngào và quyến rũ.

Tầng hương cuối khiến người ta ấn tượng bởi màn trình diễn ăn ý của xạ hương, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng, nhẹ nhẹ và thoang thoảng khiến người dùng nhớ mãi.

5 Độ lưu hương

Độ lưu hươngĐộ lưu hương của sản phẩm từ 8-10 tiếng

Bạn sẽ càng yêu thích sản phẩm hơn bởi độ bền hương từ 8 - 10 tiếng, nồng độ EDP và hàm lượng tinh dầu cao. Sản phẩm thích hợp sử dụng vào ban ngày bởi thành phần chính là hương hoa cỏ. Bạn có thể sử dụng vào mùa xuân và mùa hạ để tăng thêm tự tin, nữ tính.

6 Giá tham khảo

Giá tham khảoNước hoa Burberry Weekend có 3 size cho bạn chọn lựa

Nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ được sản xuất với đủ các size là 30ml, 50ml, 100ml. Giá thành của sản phẩm không quá cao với chất lượng mà thương hiệu Burberry mang đến.

Khoảng 1.045.000 đ/chai 30ml

Khoảng 1.158.000 đ/chai 50ml

Khoảng 1.300.000 đ/chai 100ml

7 Mua nước hoa Burberry Weekend ở đâu?

Mua nước hoa Burberry Weekend ở đâu?Mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín

Bạn nên chọn mua nước hoa Burberry Weekend ở các cửa hàng bán nước hoa chính hãng hoặc trang web uy tín. Trước khi mua bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhé.

Như vậy Tip Hay đã review nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ đầy quyến rũ tới từng nốt hương. Mong rằng qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm rồi nhé!

Mời bạn xem thêm:

>>Review nước hoa Burberry Classic hương thơm nồng nàn đầy nữ tính

>>Top 5 chai nước hoa Burberry nam hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính

>>Cách phân biệt nước hoa Mỹ Burberry Blush thật và giả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ đầy quyến rũ tới từng nốt hươngnước hoa burberrynước hoaburberrynước hoa burberrynước hoaburberry