Tip hay

Review nước hoa Burberry Her Blossom hương thơm tươi mát và tràn đầy sức sống

Review nước hoa Burberry Her Blossom hương thơm tươi mát và tràn đầy sức sống

Nước hoa là một món đồ không thể thiếu của phái đẹp bởi hương thơm mà nó mang lại. Thế nhưng nổi bật trong số đó không thể bỏ qua nước hoa Burberry Blossom với mùi hương của sự tươi mát, tràn trề sức sống.

Nước hoa Burberry Her Blossom dù ra đời chưa lâu nhưng là cái tên không còn quá xa lạ đối với các chị em, nhất là các tín đồ của thương hiệu Burry nổi tiếng. Tại sao nó lại nổi tiếng đến như vậy? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cụ thể về dòng nước hoa này nhé!

1 Thương hiệu Burberry

Bên cạnh Chanel, Gucci, Christian Dior, Victoria’s Secret thì thương hiệu Burberry đến từ Anh Quốc cũng là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong ngành nước hoa mà đa số chị em trên khắp thế giới đều biết.

Thương hiệu Burberry được thành lập vào năm 1856 bởi người đàn ông mang tên Thomas Burberry. Ban đầu, thương hiệu này chỉ kinh doanh các sản phẩm quần áo và sớm nổi tiếng khắp toàn Anh Quốc.

Thương hiệu Burberry

Từ đó, hình ảnh logo biểu tượng một kỹ sĩ đang cưỡi ngựa trên tay cầm có chữ latin “Prosum” (nghĩa là “Tiến về phía trước”) đã trở nên quen thuộc với người dùng khắp thế giới.

Thương hiệu Burberry

Đến nay, thương hiệu Burberry đã trải qua hơn 160 năm phát triển với nhiều sản phẩm đa dạng, được nhiều người yêu thích như phụ kiện, túi xách và đặc biệt là nước hoa. Nước hoa Burberry với nhiều mùi hương độc quyền như rượu vang port, chanh, vani, gỗ,...

Thương hiệu Burberry

Dù là dòng sản phẩm ra đời sau nhưng chính chúng đã một lần nữa khẳng định, mở rộng tên tuổi của Burberry với những dòng nước hoa vừa đẳng cấp ở thiết kế mà lại vừa độc đáo ở hương thơm cho cả nam và nữ.

Và hôm nay, Tip Hay sẽ mang đến cho các chị em một sản phẩm Burberry ngọt ngào, quý phái - nước hoa Burberry Her Blossom.

2 Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Dù chỉ mới ra đời vào năm 2019 nhưng Burberry Her Blossom đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong thị trường nước hoa. Nối tiếp thành công của phiên bản nước hoa Burberry For Her thì thương hiệu Burberry đã cho ra mắt dòng Her Blossom với vẻ ngoài tương tự sản phẩm tiền nhiệm.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Nó mang lại một sự nữ tính dịu dàng với vỏ thủy tinh trắng tinh khôi được chạm khắc dạng chai vuông.

Nắp dạng trụ được khắc một vòng tròn vàng ở phần đáy và nằm lệch hẳn một bên theo phong cách Pháp, tạo vẻ sang trọng và vững chắc.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Tất cả yếu tố về thiết kế đã hòa quyện với nhau, tạo nên một “ngoại hình” tuyệt đẹp hệt như một “nàng thơ” cho nước hoa Burberry Her Blossom.

Dòng nước hoa này còn có cả minisize và fullsize để người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Đặc biệt, kích cỡ minisize vô cùng tiện lợi với dung tích 5ml, vừa nhỏ gọn vừa tiết kiệm giúp các nàng tha hồ mang theo dùng mọi lúc mọi nơi.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Nước hoa Burberry Her Blossom là một sự tổng hòa của các loại thảo mộc, hoa quả như: Cam quýt, hạt tiêu hồng, xạ hương, gỗ đàn hương, hoa mẫu đơn và hoa mận. Chúng hòa quyện lại với nhau để tạo nên một mùi hương độc đáo hệt như bản tình ca London với các nhiều giai điệu khác nhau.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Khi mở nắp, các nàng sẽ được chìm đắm vào bản tình ca London ấy với đoạn mở đầu với nốt hương hương cam quýt, hạt tiêu hồng. Khi giai điệu đầu qua đi, hoa mận, hoa mẫu đơn sẽ thoáng qua như một điệp khúc sâu lắng.

Cuối cùng, mùi của xạ hương, gỗ đàn hương đem đến đoạn kết đầy ngọt ngào. Tất cả mang đến một hương thơm mơn mởn, thoang thoảng trên làn da. Hệt như đang đắm chìm vào những khung cảnh trữ tình của London mùa đầy nắng.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Sản phẩm phù hợp sử dụng vào ban ngày lẫn đêm và đặc biệt dành cho những nàng trên 20 tuổi. Dù cho là các chị em dùng đi làm hay đi chơi, dự tiếc thì vẫn có thể trở nên tự tin, thu hút mọi ánh nhìn bởi nước hoa Burberry Her Blossom mang đến một mùi hương độc đáo nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Một điểm mà khiến dòng nước hoa này trở thành một sản phẩm mà phái đẹp cần phải có bên cạnh hương thơm đó chính là thời gian lưu giữ mùi bền lâu, lên đến tận 6 tiếng. Vì vậy, các nàng có thoải mái, tự tin thể hiện bản thân cả ngày dài nhờ vào mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào mà Burberry Her Blossom mang lại.

Dòng nước hoa Burberry Her Blossom

Hiện sản phẩm đang có giá bản tham khảo là: Khoảng 380.000 đồng cho loại minisize 5ml và khoảng 2.200.000 đồng cho loại 100ml.

3 Mua nước hoa Burberry Her Blossom ở đâu

Để sở hữu được sản phẩm nước hoa Burberry Her Blossom thì bạn có thể áp dụng hai phương thức sau:

Trực tiếp: Mua hàng trực tiếp tại các showroom Burberry ở các trung tâm thương mại lớn như: AeonMall, Vạn Hạnh Mall. Hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng của thương hiệu đến từ Anh Quốc này tại:

Mua nước hoa Burberry Her Blossom ở đâu

- Hà Nội: Opera Business Center

- Thành phố Hồ Chí Minh: Diamond Plaza, Opera View, Rex Hotel

Online: Bạn có thể đặt mua online qua các trang buôn bán mỹ phẩm, nước hoa uy tín như: Thegioinuochoa, BoShop Vn , Namperfume ,...

Trên đây là tất tần tật các thông tin về dòng nước hoa Burberry Her Blossom đến từ Anh Quốc. Mong rằng các nàng sẽ sở hữu cho mình một em để có được một hương thơm ngọt, ngào, quyến rũ suốt cả ngày dài nhé!

Xem thêm:

>> Son Burberry màu nào đẹp nhất? Top 10 thỏi son Burberry màu nào đẹp nhất hiện nay

>> Review nước hoa Burberry Classic hương thơm nồng nàn đầy nữ tính

>> Review nước hoa Coco Mademoiselle hương thơm quyến rũ đầy bí ẩn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review nước hoa Burberry Her Blossom hương thơm tươi mát và tràn đầy sức sốngtìm hiểu nước hoa burberry her blossomthông tin nước hoa burberry her blossomreview nước hoa burberry her blossomtìm hiểu nước hoa burberry her blossomthông tin nước hoa burberry her blossomreview nước hoa burberry her blossom