Tip hay

Review nước hoa Burberry Brit Sheer mùi hoa cỏ, trái cây đầy tươi mát

Review nước hoa Burberry Brit Sheer mùi hoa cỏ, trái cây đầy tươi mát

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương tươi mát nhưng không kém phần nữ tính, hãy thử tìm hiểu về Burberry Brit Sheer, mùi hương hoa cỏ và trái cây này hẳn sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ đó, cùng xem có gì đặc biệt ở loại nước hoa này nhé!

Ra mắt vào 2007, đến nay Burberry Brit Sheer vẫn luôn là cái tên sáng giá trong làng nước hoa với sự độc đáo của riêng mình, vừa thanh lịch, nữ tính những không kém phần quyến rũ.

1 Thương hiệu Burberry

Thương hiệu BurberryBurberry Brit Sheer

Burberry là một thương hiệu lớn của Anh, với các dòng sản phẩm từ thời trang cho tới mỹ phẩm cao cấp và được giới thượng lưu và những người sành điệu vô cùng yêu thích. Hãy cùng xem nước hoa Burberry Brit Sheer của Burberry có gì mà lại khiến các cô gái mê mệt đến thế nhé!

2 Review nước hoa Burberry Brit Sheer

Review nước hoa Burberry Brit SheerNước hoa Burberry với thiết kế chai thủy tinh sang trọng

Với thiết kế chai thủy tinh đơn giản hình chữ nhật trong suốt và in dập nổi hình caro chìm, kết hợp cùng màu hồng pastel nữ tính, nhẹ nhàng, Burberry Brit Sheer mang một diện mạo như một phụ nữ nhẹ nhàng, thanh thoát mà vô cùng sang trọng.

Mang hương thơm của hoa cỏ và trái cây, những nốt hương trong Burberry Brit Sheer như một nốt bổng trong bản nhạc, cuốn hút bất kì ai ngay khi hương chạm tới nơi cánh mũi.

Hương đầu của sản phẩm là sự kết hợp tinh tế của quả vải, lá dứa, cam quýt và quả Yuzu - một loại cam vàng có giá trị cao tới từ Nhật Bản. Sự kết hợp giữa cái mọng nước của quả vải, hòa quyện với sự thanh mát của Yuzu khiến cho tầng hương đầu tiên mang cảm giác thơm ngọt nhưng không hề bị nồng, gắt.

Review nước hoa Burberry Brit SheerTầng hương giữa ngọt ngào, say đấm

Đến tầng hương giữa, Burberry Brit Sheer được khéo léo pha trộn giữa cái ngọt ngào đến say đắm của hoa đào, cái sảng khoái, tươi mát của lê và một chút nữ tính nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn. Chính nhờ có hương giữa này, Burberry Brit Sheer đã có cho riêng mình sự độc đáo và nổi bật. Mọi thứ như tạo nên một bức tranh người phụ nữ của thời đại mới vừa phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng lại vô cùng dịu dàng và thanh lịch.

Hương cuối của Burberry Brit Sheer đã được nhà chế tác tô điểm thêm sự lưu luyến với 2 thành phần Xạ hương trắng và gỗ trắng, hai mùi hương tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng lại đầy quyến luyến này khiến Burberry Brit Sheer trở thành một sức hút không thể chối từ.

Chính bởi Burberry Brit Sheer thuộc dòng Eau de Toilette, sản phẩm có thể lưu hương từ 4 tới 6 giờ sau khi sử dụng.

Giá tham khảo cho Burberry Brit Sheer:

Khoảng 3.520.000đ cho bản fullsize 200ml

Khoảng 2.000.000đ cho bản 100ml

Khoảng 1.500.000đ cho bản 50ml

Khoảng 1.000.000đ cho bản 30ml

Khoảng 400.000đ cho bản 5ml.

3 Mua nước hoa Burberry Brit Sheer ở đâu?

Mua nước hoa Burberry Brit Sheer ở đâu?Có thể mua nước hoa Burberry Brit Sheer ở các cửa hàng xách tay

Hiện nay, rất đáng tiếc rằng Burberry chưa có cửa hàng hay website tại Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể mua từ các cửa hàng có nhận xách tay sản phẩm này hoặc các cá nhân uy tín để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng nhé.

Trên đây là những gì bạn cần biết về Burberry Brit Sheer, một mùi nước hoa mang đậm hương thơm hoa cỏ và trái cây tươi mát cho cô nàng nữ tính, thanh lịch. Hãy thử và cho Bách hóa XANH biết cảm nhận nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Review nước hoa Burberry Weekend hương hoa cỏ đầy quyến rũ tới từng nốt hương

>>Review nước hoa Burberry Classic hương thơm nồng nàn đầy nữ tính

>>Top 5 chai nước hoa Burberry nam hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review nước hoa Burberry Brit Sheer mùi hoa cỏ trái cây đầy tươi mátnước hoa burberrynước hoaburberrynước hoa burberrynước hoaburberry