Tip hay

Review Mirinda vị đá me mới - Chua ngọt đê mê, ngon ngả nghiêng

Review Mirinda vị đá me mới - Chua ngọt đê mê, ngon ngả nghiêng

Mới đây thương hiệu Mirinda đã vừa cho ra mắt sản phẩm mới với hương vị cực mới lạ đó là nước ngọt có ga Mirinda soda đá me. Không biết là sản phẩm mới Mirinda vị đá me sẽ có gì mới đây. Cùng theo chân Bách Hóa Xanh để tìm hiểu nhé.

Trước đây đã có nhiều nhãn hàng cho ra mắt sản phẩm nước uống được làm từ me, nhưng đá me thì lại hoàn toàn mới lạ. Vậy điều gì khiến Mirinda vị đá me trở nên khác biệt.

Xem video review sản phẩm Mirinda vị đá me tại đây:

Thương hiệu Mirinda

Một loại thức uống rất được yêu thích ở thị trường Việt Nam đó là xá xị. Và khi nhắc tới xá xị, thương hiệu đầu tiên người ta nhớ tới sẽ là nước ngọt Mirinda. Thương hiệu Mirinda thuộc sở hữu của Pepsico, cùng chung nhà với một số thương hiệu khác như Pepsi, 7up, Aquafina,... Chính vì lợi thế đó, cùng với việc có sản phẩm đã được ghi nhớ trong tâm trí người dùng như Mirinda vị xá xị, cũng như sự thành công của các sản phẩm nước ngọt khác. Chắc chắn rằng hương vị mới của Mirinda sẽ mang lại cảm nhận thú vị cho người dùng.

Thương hiệu Mirinda

Mirinda vị đá me mới có gì hot?

Mirinda vị đá me mới có gì hot?

Thiết kế:

Với sản phẩm nước ngọt có ga Mirinda vị đá me, nhãn hàng cho ra mắt 2 mẫu thiết kế là chai 390ml và lon 330ml không có gì khác biệt so với những sản phẩm trước đó. Nhưng thiết kế bên ngoài thực sự rất đáng chú ý. Nếu trước đây Mirinda từng làm dậy sóng với thiết kế của Mirinda vị soda kem với màu xanh lá cực bắt mắt, khiến người ta vừa nhìn vào đã cảm nhận được sự tươi mát và thích thú.

Khác với Mirinda vị soda kem, thiết kế của Mirinda vị đá me lại mang lại mang một cảm giác hoàn toàn khác. In trên thân chai nổi bật nhất vẫn là tên thương hiệu quen thuộc cùng dòng chữ ghi Vị đá me trên nền màu nâu đặc trưng của những quả me. Mirinda vẫn trung thành với lối thiết kế tông màu của thân sản phẩm đồng nhất với màu nước bên trong, nên với sản phẩm mình nghĩ nước bên trong cũng có màu tương tự như vậy.

Phía sau thân lon có in những thông tin cần thiết về nơi sản xuất cũng như thành phần có trong sản phẩm.

Hương vị:

Mirinda vị đá me có vị me đặc trưng tạo nên một hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát, kết hợp cùng một chút gas nhẹ. Khi vừa mở nắp lon mùi đá me không lẫn đi đâu được sẽ xộc ngay lên mũi sẽ khiến bạn bị kích thích và muốn uống liền lập tức.

Một ly nước Mirinda vị đá me thêm chút đá sẽ giúp bạn giải khát cực nhanh và lấy lại tinh thần làm việc ngay, nhất là trong thời tiết nắng nóng này làm bạn dễ bị mệt mỏi.

Mirinda vị đá me khi uống vào sẽ tạo cho bạn một cảm giác chua chua ngọt ngọt lại hơi cay nhẹ, tê nhẹ ở đầu lưỡi cực thú vị. Đặc biệt nó không hề ngọt gắt hay quá chua gây khó chịu. Tuy nhiên sẽ ngon hơn nếu như chúng được ướp đá. Cảm giác mát lạnh sẽ làm bạn sảng khoái và có thêm nhiều năng lượng hơn.

Trên đây là một số ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Mirinda vị đá me được chia sẻ trên fanpage Mirinda Vietnam

Còn chờ gì mà không thử ngay sản phẩm mới này của Mirinda nhỉ. Chắc chắn hương vị Chua ngọt đê mê, ngon ngả nghiêng của Mirinda đá me sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên đấy.

Từ khóa: Review Mirinda vị đá me mới - Chua ngọt đê mê ngon ngả nghiêngmirinda đá memirinda vị đá memirindamirinda đá memirinda vị đá memirinda